Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

2 kiều nữ Kpop bị chê dốt lịch sử

Trong show truyền hình thực tế riêng, 2 thành viên Seolhyun và Jimin của AOA bị lộ hổng kiến thức lịch sử nghiêm trọng.

Channel AOA – show thực tế riêng về nhóm nữ AOA vừa lên sóng tập mới nhất, trong đó có nội dung 2 thành viên Seolhyun và Jimin có nhiệm vụ điền tên vào chân dung những nhân vật nổi tiếng trong lịch sử. Dòng đầu tiên là Lee Soon Shin, Shin Saimdang, Kim Gu, Ahn Joong Geun và Abraham Lincoln.

kieu nu Kpop bi che dot anh 1
Seolhyun và Jimin trong nhiệm vụ điền tên các nhân vật trong lịch sử.

Sau khi hoàn thành 5 nhân vật, 2 người đẹp AOA chỉ điền đúng tên của nghệ sĩ thời Joseon Shin Saimdang và Tổng thống lâm thời Hàn Quốc Kim Gu. 3 cái tên còn lại, Seolhyun và Jimin phải tìm kiếm trên internet để có được câu trả lời. Họ thậm chí được ê-kíp ghi hình đưa ra gợi ý để đoán tên. Cuối cùng, Seolhyun cũng tìm được giải đáp sau vài phút tìm kiếm.  

Trong số 3 bức chân dung mà 2 thành viên AOA không thể nhận ra có nhà hoạt động Ahn Joong Geun – người đã đấu tranh cho nền độc lập nước nhà. Nhân vật này từng được lên màn ảnh trong bộ phim Thomas An Jung-geun ra mắt năm 2004. Chứng kiến 2 cô gái thần tượng Kpop chật vật để nhớ tên người anh hùng của lịch sử Hàn Quốc, người xem không khỏi phẫn nộ vì lỗ hổng kiến thức của họ.

kieu nu Kpop bi che dot anh 2
2 cô gái không nhận ra người anh hùng Ahn Joong Geun.

Trên diễn đàn Nate, các ý kiến hầu như chỉ trích Seolhyun và Jimin như “Đây có thật là không dàn dựng không? Tôi không thể tin nổi”, “Đến các cháu bé cấp 2 còn biết Ahn Joong Geun là ai”, “Tại sao họ lại có thể ngu ngốc đến mức ấy nhỉ”, ….

Trước đó, một kiều nữ Kpop đình đám khác là Suzy của nhóm miss A cũng bị chỉ trích vì liên tiếp trả lời sai các câu hỏi lịch sử khi tham gia một show truyền hình.

Trong khi đó, Seolhyun và Jimin cùng 5 thành viên khác của AOA sẽ tung ra album mới Good Luck vào  trung tuần tháng 5 tới. Nhóm vừa tiết lộ 2 bìa đĩa album với phong cách khác nhau. 

kieu nu Kpop bi che dot anh 3
2 bìa đĩa nhạc Good Luck của AOA vừa được hé lộ.


Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm