Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

2 đôi vợ chồng hot nhất màn ảnh Hàn tung ảnh tình cảm

Han Ga In và Yeon Jung Hoon, Jang Dong Gun và Go So Young cùng chia sẻ ảnh hạnh phúc như các đôi tình nhân trẻ dù đã bên nhau nhiều năm.

Mới đây, Go So Young chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh bên chồng - tài tử Jang Dong Gun. Cô chú thích: “Tình bạn mãi mãi”. Tấm ảnh ngay lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Dư luận bày tỏ sự ngưỡng mộ cặp sao nổi tiếng. Họ đã bên nhau nhiều năm và có hai con nhưng vẫn như mới yêu.

Go So Young trẻ trung bên ông xã Jang Dong Gun (trái). Họ là cặp đôi quyền lực của showbiz xứ Hàn.
Go So Young trẻ trung bên ông xã Jang Dong Gun (trái). Họ là cặp đôi quyền lực của showbiz xứ Hàn.

Cặp đôi bén duyên từ đầu thập niên 90 khi hợp tác chung trong Gió thổi khúc tình yêu. Thời gian đầu Jang Dong Gun - Go So Young duy trì chuyện hẹn hò bí mật. Năm 2009, trước sự chúc phúc của đông đảo bạn bè và người hâm mộ, đôi tình nhân quyền lực showbiz tổ chức đám cưới hoành tráng tại Seoul (Hàn Quốc).

Sau đám cưới, Go So Young vẫn tập trung king doanh, mở thương hiệu thời trang. Jang Dong Gun tất bật hơn với các dự án điện ảnh.

Khá trùng hợp, một cặp đôi lâu bền có tiếng khác của showbiz - Han Ga In và Yeon Jung Hoon cũng chia sẻ ảnh tình cảm trên trang cá nhân.

Vợ chồng Han Ga In - Yeon Jung Hoon.
Vợ chồng Han Ga In - Yeon Jung Hoon.

Trong tấm ảnh, nữ diễn viên Mặt trăng ôm mặt trời tựa đầu vào vai ông xã, hình ảnh lãng mạn và tình cảm.

Yeon Jung Hoon và Ha Ga In gặp nhau và trúng tiếng sét ái tình trên phim trường Khăn tay vàng. Họ tổ chức đám cưới vào năm 2005. Đầu năm, Han Ga In hạnh phúc tuyên bố cô mang thai nhưng chỉ vài tháng sau người đẹp không giữ nổi em bé.

Mặc dù vậy, cặp đôi vẫn bên nhau hạnh phúc. Yeon jung Hoon từng bị coi chỉ là cái bóng bên người vợ xinh đẹp, mỗi lần như vậy đều là Ga In lên tiếng bảo vệ chồng.

Cặp đôi hạnh phúc sau 10 năm cưới mặc dù chưa có con.
Cặp đôi hạnh phúc sau 10 năm cưới mặc dù chưa có con.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm