Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

2 điện thoại giá thấp, cấu hình cao cho tín đồ công nghệ

Với cấu hình cao, giá thành hấp dẫn, hai smartphone vừa ra mắt của hãng điện thoại Ulefone nhanh chóng tạo sức hút với cộng đồng người dùng.

Ulefone tập trung nâng cấp cấu hình cho hai dòng sản phẩm mới.

Ulefone Power II pin 6.050 mAh

Ulefone Power II được hãng giới thiệu vào tháng 5. Điểm nổi bật của chiếc máy này là viên pin dung lượng cao, lên đến 6.050 mAh.

Etoren VietNam anh 1
Ulefone Power II có viên pin lên đến 6.050 mAh.

Với dung lượng này, máy có thể duy trì hoạt động đến 4 ngày, thời gian chờ 72 giờ, đồng thời có thể sạc đầy pin trong 2 giờ và chỉ sau 5 phút sạc, người dùng có thể đàm thoại liên tục trong 2 giờ.

Máy có thiết kế khá đẹp mắt, vỏ được làm bằng khung kim loại nguyên khối với những đường cắt tinh tế, mang đến sự sang trọng, thanh lịch cho người dùng. Ulefone power II hiện có 3 màu là đen, xám và vàng đồng.

Etoren VietNam anh 2
3 phiên bản màu của Ulefone Power II.

Về cấu hình, Ulefone Power II sử dụng chip tám nhân MTK6750T tốc độ 1,5 Ghz mỗi nhân, hỗ trợ mạng LTE CAT 6 cho tốc độ lên đến 300 Mbps. Máy cũng được trang bị dung lượng RAM 4 GB và 64 GB bộ nhớ trong. Smartphone dùng 2 SIM 4G và chạy trên hệ điều hành Android 7.0 Nougat.

Không chỉ nổi bật về khả năng xử lý, Ulefone Power II còn sở hữu 2 camera sử dụng công nghệ từ Sony cho khả năng hiển thị ấn tượng. Camera sau 16 MP cảm biến Sony, quay phim 1.080p, chống rung điện tử, AF, LED Flash và camera trước 13 MP có chức năng Autofocus giúp người dùng có được bức hình sắc nét.

Phần khác biệt đáng kể là máy được tích hợp cảm biến vân tay ở nút Home mặt trước của điện thoại thay vì đặt ở mặt sau như Ule Power I.

Etoren VietNam anh 3
Ule Power II tích hợp cảm biến ở nút Home.

Hiện Power II vẫn chưa được bán chính thức tại Việt Nam. Khách hàng có thể đặt mua sản phẩm này tại cửa hàng Etoren.com. Giá máy khoảng 230 USD (tương đương 5,2triệu đồng) và được bảo hành tại Việt Nam.

Một sản phẩm khác của hãng này không thể không nhắc đến đó là chiếc Ule U007 Pro. Có thể nói chiếc U007 Pro là chiếc smartphone cấu hình tốt, giá rẻ nhất từ trước đến nay. Thiết bị này có mức giá chỉ 78 USD ( khoảng 1,8triệu).

U009 Pro màn hình 5 inch

U007 Pro sở hữu  màn hình 5inch, đáp ứng tối đa nhu cầu giải trí, chơi game cho người dùng.

Etoren VietNam anh 4
U007 Pro ghi điểm với diện tích màn hình lớn.

Sản phẩm được Ulefone đầu tư nhiều vào cấu hình. Máy dùng chip MediaTek MT6580A, chạy trên hệ điều hành Android 6.0 (Marshmallow). U007 Pro có RAM 1 GB và 8 GB bộ nhớ trong, có thể mở rộng lên đến 64 GB với thẻ microSD. Kích thước máy là 155 x 77 x 9.5 mm (dài, ngang, dày), trọng lượng 135 gram. Máy cũng hỗ trợ kết nối 4G LTE, SIM kép, Wi-Fi 802.11 b/g/n, Bluetooth 4.0, định vị GPS và pin 2.300 mAh.

Sở hữu camera 13 MP phía sau với cảm biến Sony IMX149, đèn flash LED và một camera phía trước 5 MP, U007 Pro có thể cho những bức ảnh rõ nét.

Etoren VietNam anh 5
Ảnh chụp ấn tượng từ U007 Pro.

Ulefone U007 Pro hiện có 3 màu: đen, xám, trắng và đang được bán tại Etoren.com. Với cấu hình và mức giá chưa đến 2 triệu đồng, U007 Pro là chiệc điện thoại rất đáng mua trong phân khúc thấp.

Thông tin mua hàng:

Website: https://vn.etoren.com

Facebook: Etoren VietNam.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm