Dưới đây là 2 điểm hút người dùng của thương hiệu phụ kiện công nghệ này.
Công nghệ hiểu người dùng
Công nghệ thân thiện với người dùng hiểu đơn giản là các sản phẩm/phụ kiện công nghệ đem lại cảm giác thoải mái, tiện lợi cho người sử dụng. Yếu tố này đang được nhiều hãng công nghệ lớn theo đuổi, trong đó có Remax.
Remax - nhà sản xuất Hong Kong cung cấp nhiều loại phụ kiện điện thoại và đồ chơi công nghệ. |
Ngoài các sản phẩm đã làm nên tên tuổi như: cáp sạc, tai nghe, pin dự phòng Remax còn cung cấp thiết bị công nghệ giải trí như: loa không dây thời trang, kính VR, tay cầm chơi game, túi đựng laptop, điện và dòng gia dụng cầm tay thông minh.
Triết lý thiết kế thân thiện với người dùng được nhà sản xuất phụ kiện Hong Kong áp dụng triệt để cho sản phẩm của mình. Theo chia sẻ của đại diện Remax tại Việt Nam, xu hướng thiết kế này không chỉ nằm ở màu màu sắc bắt mắt, mà còn cầu kỳ trong từng đường bo góc, gờ cạnh và chất liệu sản xuất.
Một trong những sản phẩm thể hiện rõ phong cách này là sợi cáp sạc RC 088i. Sợi cáp dài 1 m được đầu tư thiết kế dạng khối hợp kim kẽm ở cả hai đầu cắm. Phần đầu vát góc 45 độ ở cổng kết nối USB cho thao tác cắm nhẹ nhàng.
Sợi hợp kim không gỉ bọc ngoài sợi chính không chỉ đẹp mắt, chống rối mà còn có khả năng tản nhiệt, giảm tác động từ, giúp người dùng giải quyết 2 mối nguy gây hỏng thiết bị là sạc chậm và nóng máy. Sợi dây này còn được đầu tư công nghệ đa lõi với khoảng 100 dây dẫn micro bằng đồng siêu mảnh, nhằm tăng hiệu suất chuyền tải điện và sạc hiệu quả hơn.
Sợi cáp 088i phải trải qua gần10.000 lần thử nghiệm để kiểm tra độ bền và tính ứng dụng. |
Để tạo ra những mẫu thiết kế này, Đội ngũ thiết kế Remax phải nghiên cứu thói quen người dùng và tính chất vật liệu kỹ càng để tối ưu hóa nguồn lực, tạo ra sản phẩm chất lượng với mức giá phù hợp.
Hiện Remax có khoảng 600 nhà thiết kế làm việc ở nhiều văn phòng tại Đức, Canada, Nhật Bản, Trung Quốc… Thiết kế hoàn thiện được đưa về để sản xuất đại trà tại nhà máy Remax ở Thâm Quyến - nơi được mệnh danh là “thung lũng Silicon mới” của quốc gia này, sản xuất đến 90% thiết bị điện tử của thế giới.
Showroom Remax: Không chỉ là điểm bán
Bên cạnh thiết kế và chất lượng sản phẩm, Remax còn đầu tư cho hệ thống showroom để tạo dấu ấn khác biệt với các cửa hàng bán lẻ khác trên khắp thế giới. Với 10 năm chinh phục thị trường, nhà sản xuất phụ kiện của Hong Kong hiện có mặt tại 150 quốc gia với hơn 5.000 showroom.
Với Remax, showroom không chỉ là điểm bán mà còn là không gian trải nghiệm cho người dùng. Đây cũng tiêu chí chung của hơn 5.000 showroom Remax trên toàn thế giới. Do đó, dù ở Hong Kong, Kualalumpua hay BangKok… người dùng đều dễ dàng nhận ra Remax với hai gam màu vàng, đen nổi bật cùng lối thiết mở ấn tượng.
Mỗi showroom đều mang đặc trưng Remax. |
Anh Frank, Giám đốc chuỗi cửa hàng Remax toàn cầu cho biết: “Chiều cao quầy kệ tại Remax Vietnam nói riêng và toàn hệ thống Remax nói chung được thiết kế dựa trên nghiên cứu nhân khẩu học của từng quốc gia. Màu sắc và vị trí bày thiết bị được đổi mới hàng ngày. Do đó, mỗi lần khách hàng quay lại đều có một ấn tượng mới. Nhân viên tại đây không làm nhiệm vụ tư vấn quá nhiều mà để khách hàng tự tay chạm, nghe, nhìn và trải nghiệm sản phẩm”.
Từ vị trí trưng bày sản phẩm đến thiết kế không gian của Remax đều đem lại cảm giác gần gũi cho khách tham quan, trải nghiệm. |
Bằng việc đầu tư vào thiết kế, công nghệ và showroom, Remax đã đạt được những thành công nhất định. Bằng chứng là năm 2013, Remax chỉ có 300 điểm bán tại 60 quốc gia, đến nay, con số này đã tăng lên hơn 5.000 điểm bán tại 150 nước.
Tại Việt Nam, với 2 showroom chính thức ở 298 Tây Sơn và 89 Nguyễn Chí Thanh, tín đồ công nghệ Việt giờ đây không chỉ có thêm nhiều lựa chọn sản phẩm chính hãng, đúng giá, mà những những người quan tâm sẽ còn tò mò về câu chuyện được Remax viết tiếp ở Việt Nam giữa cuộc cạnh tranh trong thị trường phụ kiện công nghệ hiện nay.