Mì 2 con tôm Miliket đã thay đổi thế nào trong 30 năm qua?
Dù đã tiến hành nhiều thay đổi, đầu tư để bám đuổi các ông lớn trong ngành, hình ảnh 2 con tôm trên bao bì của "vua mì tôm" sau hàng chục năm vẫn không thay đổi.
35 kết quả phù hợp
Mì 2 con tôm Miliket đã thay đổi thế nào trong 30 năm qua?
Dù đã tiến hành nhiều thay đổi, đầu tư để bám đuổi các ông lớn trong ngành, hình ảnh 2 con tôm trên bao bì của "vua mì tôm" sau hàng chục năm vẫn không thay đổi.
Vua mì tôm Miliket: Sống khỏe và báo lãi chục tỷ nhờ 2 con tôm
Thị phần tụt dốc trước sự bành trướng của các ông lớn ngành thực phẩm, nguồn lực hạn chế nhưng "vua mì tôm" Miliket vẫn sở hữu chỉ số lợi nhuận kinh doanh ấn tượng.
Vua mì Miliket: Món ăn tuổi thơ của 8X, 9X đời đầu
Là một trong những thương hiệu đầu tiên về thực phẩm ăn liền, mì Miliket đã để lại trong lòng người tiêu dùng Việt nhiều ký ức gắn liền tuổi thơ.
4 phương pháp giảm cân nhanh sẵn sàng cho kỳ nghỉ lễ
General Motor Diet, Clean eating hay Asian diet đều là những phương pháp giảm cân nhanh giúp bạn đánh tan mỡ thừa, tự tin diện những bộ cánh đẹp nhất trong dịp nghỉ lễ.
Những thương hiệu mì gói lâu đời của người Việt
Thị trường mở cửa, ngày càng nhiều của các thương hiệu mì ăn liền ồ ạt vào Việt Nam. Người ta dần quên đi sản phẩm đã gắn bó với bếp ăn gia đình Việt trong thời gian trước.
Vua mì tôm Miliket: Tồn tại bằng hai con tôm!
Gần 30 năm phát triển, Miliket vẫn trung thành với phân khúc giá rẻ và bao bì không cải tiến. Dường như thương hiệu này cố dùng hình ảnh 2 con tôm quen thuộc để kéo khách.
Thanh Duy Idol: Trả tiền cho du lịch Việt mà tức
Thần tượng âm nhạc Việt Nam chia sẻ kinh nghiệm cá nhân sau khi bị nói thách chóng mặt giá tour đi đảo Bình Ba (Khánh Hòa), và suýt bị "chém tới bến" lúc đi lặn ngắm san hô.
Chế độ dinh dưỡng khoa học, lành mạnh quyết định đến 70% sự thành công trong kế hoạch giảm cân.
Phở chua, mì sườn kho, bún bì, cháo Tiều... là những món ăn bạn có thể tìm thấy bên trong hay trong bán kính 2 km quanh chợ Bàn Cờ, quận 3, TP HCM.
Vua mì tôm Miliket: Đuối sức đường trường
Chậm đổi mới, thiếu sáng tạo là những nguyên nhân chính khiến cho thương hiệu mì ăn liền Miliket đình đám một thời giờ teo tóp ở nửa cuối bảng xếp hạng thị phần.
Phiên tòa đẫm nước mắt xử cháu án chung thân vì giết bà
Buổi xét xử, bị cáo nghẹn ngào khóc và kể trong thời gian tạm giam, y đã tự tay kết 2 con tôm với ý tưởng mình và anh trai (đang ở tù) là 2 đứa con bất hiếu, "không có đầu".
Con ếch nhảy vào giữa 2 con tôm và ngăn chặn cuộc chiến nảy lửa đang diễn ra.
Vì sao 'Vua mỳ' Miliket xuống dốc?
Thị phần đang teo tóp trầm trọng nhưng Miliket lại không đưa ra bất cứ kế hoạch đầu tư nào có tính đột biến.
Miliket: Từ sự tích mì tôm đến áp lực tồn vong
Cái tên lừng lẫy trong làng mì gói nay chỉ còn chiếm một thị phần nhỏ nhoi giữa trùng vây các đại gia mì nội, ngoại đang ồ ạt tấn công thị trường Việt Nam.
Colusa - Miliket giữ gần như nguyên vẹn hình ảnh bao bì để khai thác thế mạnh ký ức, với hình ảnh 2 con tôm chụm đầu vào nhau, và bao giấy giản dị quen thuộc.