Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

2 con Choi Jin Sil dự đám tang cha

Cậu con trai 9 tuổi thì thầm: "Tạm biệt cha, hãy gặp mẹ ở thiên đường".

2 con Choi Jin Sil dự đám tang cha

Cậu con trai 9 tuổi thì thầm: "Tạm biệt cha, hãy gặp mẹ ở thiên đường".

4 năm trước, Hwan Hee (11 tuổi) và Joon Hee (9 tuổi) mất mẹ, 2 năm sau đó mất cậu và bây giờ là đến cha. Jo Sung Min đã quyết định chấm dứt cuộc sống khi mới ở tuổi 40. Sáng nay, 8/1, Hwan Hee và Joon Hee đều có mặt trong lễ tang và nói lời tạm biệt với cha.

Son Duk Gi - người đại diện của Jo Sung Min - cho biết: "Trông Sung Min thật yên bình, chỉ như đang ngủ vậy. Joon Hee đã nói "Tạm biệt cha, hãy gặp mẹ ở nơi thiên đường". Hwan Hee cũng đã nói lời cuối với cha".

Dù đau buồn nhưng cả Hwan Hee và Joon Hee đều không khóc trong buổi lễ sáng nay. Còn trước đó, Hwan Hee đã luôn có mặt ở nơi viếng cùng với gia đình cho đến tận đêm.

"Chúng liên tục đọc tin trên Internet mà không thể tin được vào chuyện này. Cả Hwan Hee và Joon Hee sẽ thực hiện đúng vai trò của những người con trong đối với cha chúng" - một người thân của gia đình Choi Jin Sil phát biểu.

Thời điểm Choi Jin Sil và Jo Sung Min ly hôn năm 2004, cả 2 người con đều ở cùng với mẹ. Sau khi Choi Jin Sil tự tử năm 2008, bà ngoại là người đảm nhiệm việc nuôi nấng và chăm sóc Hwan Hee và Joon Hee.

Hình ảnh đám tang Jo Sung Min:

Hwan Hee và Joon Hee tại buổi lễ.

Hwan Hee đi ngay sau di ảnh.

Chị em Hwan Hee - Joon Hee đưa tiễn cha.

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm