Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

2 cô gái chiều đối tác 'tới bến' để lấy trộm tài sản

Hai "nữ quái" đăng ảnh khỏa thân lên mạng xã hội, dụ đàn ông đến các nhà nghỉ, quan hệ tình dục. Lời dụng lúc bị hại ngủ say, các cô gái sẽ lấy tài sản rồi tẩu thoát.

Ngày 12/11, Công an phường Xuân Hà, bàn giao Lê Thị Thu Thảo (26 tuổi) và Trần Phạm Ngọc Châu (21 tuổi, cùng ngụ quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) cho Công an quận Thanh Khê, điều tra hành vi Cưỡng đoạt tài sản.

Trước đó, tối 8/11, anh Trần M.N. (23 tuổi, ngụ quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng) lên mạng xã hội tìm gái bán dâm. Thấy người có nickname Linda đăng ảnh khỏa thân trên mạng xã hội, N. làm quen và được cô gái đồng ý.

Sau đó, 2 người đến một nhà nghỉ trên đường Nguyễn Tất Thành (phường Xuân Hà) quan hệ tình dục. Đến 5h30 ngày 9/11, nam thanh niên thức dậy thì không thấy cô gái ở phòng và chiếc điện thoại di động trị giá 5 triệu đồng cũng bị mất.

Hai nu quai dang bay tinh,  cuong doat tai san anh 1
Thảo và Châu tại cơ quan công an. Ảnh: Công an cung cấp.

Cùng ngày 9/11, Công an phường Xuân Hà nhận được trình báo của anh A.N. về việc bị một cô gái cưỡng đoạt tài sản. Theo bị hại, trưa cùng ngày anh ta lên mạng xã hội làm quen với một cô gái. Sau đó, hai người đi xem phim rồi đến nhà nghỉ ở đường Nguyễn Tất Thành quan hệ tình dục.

“Vui vẻ” xong, cô gái đòi tiền nhưng anh A.N. không có nên bị nữ quái dọa sẽ gọi đồng bọn đến xử lý. Sợ ảnh hưởng đến tính mạng, nam thanh niên phải đưa cho cô gái 1 điện thoại di động, trị giá 5 triệu đồng.

Vào cuộc điều tra, Công an phường Xuân Hà xác định nữ quái dụ 2 nam thanh niên quan hệ tình dục để lấy tài sản là Thảo. Tại cơ quan công an, cô gái này khai ra đồng bọn tên Trần Phạm Ngọc Châu.

Hàng ngày, 2 nữ quái đăng ảnh khỏa thân lên mạng xã hội, dụ đàn ông đến các nhà nghỉ ở ven biển Đà Nẵng để quan hệ tình dục. Thủ đoạn của 2 cô gái là "chiều tới bến" để những gã đàn ông mệt và ngủ quên rồi lấy sản. Nếu nạn nhân không ngủ quên, 2 cô gái sẽ đe dọa kêu đồng bọn đến xử lý.

Bắt gã trộm tiền của gái bán dâm

Sau khi mua dâm, Lợi thấy cô gái ngủ say nên lấy chìa khóa, mở cửa phòng N. thuê trọ, lấy trộm 9,6 triệu đồng rồi bỏ trốn.


Nguyên Vũ

Bạn có thể quan tâm