Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

2 chiến sĩ thiệt mạng khi đi chơi ở thác Tà Gụ

4 người đến chơi ở thác Tà Gụ (Khánh Hòa) thì xảy ra tai nạn, 3 người tử vong, trong đó có 2 chiến sĩ công an.

Lãnh đạo Công an huyện Khánh Sơn (Khánh Hòa) cho biết lúc 15h chiều 22/1, đơn vị nhận được tin báo về vụ tai nạn khiến 3 người tử vong.

Khi tới hiện trường, công an huyện xác định được nạn nhân bao gồm trung sĩ Chử Văn Bình (22 tuổi), hạ sĩ nghĩa vụ Bùi Đức Định (21 tuổi) cùng công tác tại Đội Cảnh sát PCCC khu vực huyện Cam Lâm, Khánh Hòa. Nạn nhân còn lại là chị Nguyễn Thị Hạnh Phúc (22 tuổi, trú tỉnh Bình Định).

Theo thông tin ban đầu, chiều 22/1, 4 người kể trên đến vui chơi tại khu vực thác Tà Gụ. Trong khi chơi, cả 4 bị rơi xuống thác, một người nữ may mắn thoát nạn. Những người này đi chơi theo diện cá nhân.

Mất gần ba giờ đồng hồ, thi thể 3 nạn nhân mới được tìm thấy. Hiện thi thể những người bị nạn được về để tại Trung tâm y tế Đa khoa khu vực Khánh Sơn.

"Ngay sau đó chúng tôi huy động lực lượng đến hiện trường, nhưng nơi các nạn nhân bị nạn là vực sâu, công tác cứu nạn gặp rất nhiều khó khăn", vị lãnh đạo này nói.

Sau vụ việc, Công an tỉnh Khánh Hòa phối hợp với Công an huyện Khánh Sơn phong tỏa hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc.

Chien si cong an tu vong anh 1

Thác Tà Gụ, huyện Khánh Sơn, Khánh Hòa. Ảnh: Google Maps.

 

Hai người tử vong vì rơi từ độ cao 20 m

Đứng trên giàn giáo ngang với tầng 4 của tòa nhà đang xây ở TP Châu Đốc (An Giang), 3 công nhân rơi xuống đất làm hai người chết tại chỗ, người còn lại đang nguy kịch.


An Bình

Bạn có thể quan tâm