Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

2 chàng Bạch mã hoàng tử của làng giải trí Hoa ngữ

Dù đã có gia đình nhưng trong năm 2013 vừa qua, sự trở lại của Trương Trí Lâm và Lâm Chí Dĩnh khiến nhiều fan nữ loạn nhịp.

Bạch mã hoàng tử Hong Kong: Trương Trí Lâm

Không phải là "con ruột" của TVB nhưng Trương Trí Lâm luôn nhận được sự ưu ái của hãng này. Ngay bộ phim đầu tiên Tiểu tử xung thiên (1992), anh đã được đóng vai chính và tên tuổi nổi đình nổi đám khi đảm nhận vai Quách Tĩnh trong bản dựng Anh hùng xạ điêu 1994.

Quay lại phim trường TVB sau hơn 2 năm vắng mặt kể từ bộ phim Ván bài gia nghiệp (2011), Trương Trí Lâm đã tạo nên cơn sốt mang tên Cố Hạ Dương - nhân vật chàng phi công đẹp trai, đa tình, phong lưu trong Bao la vùng trời 2. Mặc dù để hụt mất danh hiệu Ảnh đế - Nam diễn viên chính xuất sắc nhất TVB 2013, song với Cố Hạ Dương, cái tên Trương Trí Lâm có cơ hội đánh bóng, sáng hơn.

Mặc dù kết hôn với Hoa hậu Hong Kong Viên Vịnh Nghi năm 2001 và có một con trai 8 tuổi nhưng trong mắt nhiều khán giả nữ, Trương Trí Lâm vẫn là "Người tình lý tưởng".

Sau Bao la vùng trời 2, TVB rất muốn tiếp tục sở hữu chàng Bạch mã hoàng tử sinh năm 1971 này nhưng Trương Trí Lâm không muốn bị trói buộc bởi một bản hợp đồng. Anh chia sẻ: "Tôi thích được tự do lựa chọn công việc mình yêu thích. Việc đóng phim TVB là chắc chắn, song phải chờ gặp được kịch bản tốt, vai diễn tâm đắc".

Bạch mã hoàng tử Đài Loan: Lâm Chí Dĩnh

Nổi tiếng từ năm 17 tuổi, Lâm Chí Dĩnh được xem là biểu tượng của lứa diễn viên thần tượng đầu tiên của làng giải trí Đài Loan. Năm nay vừa tròn tuổi 40, anh vẫn giữ được gương mặt "trẻ mãi không già" và rất được yêu thích khi tham gia Bố ơi mình đi đâu thế? phiên bản Trung Quốc.

Nhận lời xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế Bố ơi mình đi đâu thế? là quyết định khôn ngoan vì mấy năm gần đây, việc ra đời hàng loạt gương mặt nam trẻ đã làm lu mờ hình ảnh của lớp đàn anh như Lâm Chí Dĩnh. Cùng với cậu con trai Kimi hơn 4 tuổi kháu khỉnh và rất "công tử bột", tên tuổi của anh được hâm nóng trở lại. Không chỉ có bố Lâm Chí Dĩnh mà con trai Kimi cũng rất nổi tiếng với nhiều lời mời quảng cáo, đóng phim. Tuy nhiên, để Kimi có một tuổi thơ hồn nhiên, Lâm Chí Dĩnh đã từ chối tất cả dù cát-xê được hứa hẹn trả rất cao

Năm 2014 này, Lâm Chí Dĩnh sẽ tái ngộ khán giả trong bộ phim truyền hình Kỳ ảo vua mạo hiểm.

Anh Dương

Bạn có thể quan tâm