Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

2 cha con thương vong trong vụ hỏa hoạn ở Sài Gòn

Lửa khói bốc cao dữ dội trong căn nhà trên đường Đoàn Văn Bơ (TP.HCM) lúc rạng sáng khiến 2 cha con không kịp chạy thoát, bé trai 10 tuổi tử vong khi được cấp cứu tại bệnh viện.

Rạng sáng 8/12, người dân sống trên đường Đoàn Văn Bơ phát hiện khói lửa bốc cao từ căn nhà nằm trong hẻm 675 (quận 4) nên hô hoán.

Lúc này, trong nhà có 5 người đang ngủ. Nghe tiếng hô hoán, 3 người kịp chạy thoát ra ngoài. Lực lượng tại chỗ đã dùng bình chữa cháy mini lao vào đám cháy để dập lửa.

be trai 10 tuoi chet chay trong nha anh 1
Lực lượng chức năng đang dập đám cháy. Ảnh: Thuận Lâm.

Tại đây, nhiều người phát hiện bé trai tên Lê Hoàng Minh (10 tuổi) cùng bố là Lê Hồng Sang (42 tuổi) bị bỏng nặng. Cả 2 nạn nhân được đưa ra ngoài và chuyển đi cấp cứu ngay lập tức.

Thượng tá Võ Văn Sơn, Trưởng phòng PCCC quận 4, cho biết khi tiếp nhận thông tin đã điều động 5 xe chữa cháy các loại đến hiện trường khống chế đám cháy.

be trai 10 tuoi chet chay trong nha anh 2
Người dân tham gia dập lửa cứu người. Ảnh: Thuận Lâm.

“Cháu Minh do bỏng quá nặng đã không qua khỏi. Riêng người bố bị phỏng 2 cánh tay cấp độ 2, sau khi được sơ cứu tại Bệnh viện quận 4 đã được chuyển tiếp lên Bệnh viện Chợ Rẫy để điều trị”, ông Sơn thông tin.

Cũng theo người này, vụ cháy khiến căn gác lửng khoảng 10 m2 cùng nhiều tài sản trong căn nhà bị thiêu rụi. Nguyên nhân vụ cháy đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

be trai 10 tuoi chet chay trong nha anh 3
Vị trí gần nơi xảy ra vụ cháy. Ảnh: Google Maps.



Lê Trai

Bạn có thể quan tâm