Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

18 đại diện miền Bắc trình diễn chung khảo Hoa hậu Việt Nam

Đêm chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2016 khu vực phía Bắc diễn ra vào tối ngày 17/7 tại Tuần Châu, Hạ Long. Trải qua 3 vòng thi, 18 thí sinh xuất sắc đã ghi danh vào chung kết.

Sac Ngoc Khang anh 1
Trên nền nhạc “Nắng thủy tinh” của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, qua phần trình diễn của ca sĩ Ánh Hà - Thanh Hà, các thí sinh sải bước đầy tự tin và duyên dáng trong phần thi đầu tiên là áo dài.

 

Sac Ngoc Khang anh 2
Sau quá trình tập luyện, 32 thí sinh đã có những bước đi chuyên nghiệp và đẹp mắt hơn.

 

Sac Ngoc Khang anh 3
Trong phần thi tiếp theo, các cô gái khoe vóc dáng nóng bỏng trong trang phục bikini thuộc BST của nhà thiết kế Xuân Thu, với tông đỏ loang vàng cam, đem đến sự phá cách trẻ trung, tươi mới.

 

Sac Ngoc Khang anh 4
Cùng với 18 thí sinh Hoa hậu phía Nam, đây sẽ là những gương mặt sáng giá của cuộc thi sắc đẹp có lịch sử lâu đời và uy tín. 

 

Sac Ngoc Khang anh 5
Sau phần trình diễn của ca sĩ Đức Tuấn với ca khúc “Muốn nghe tiếng sóng”, những người đẹp xuất hiện trong các bộ cánh sang trọng và lộng lẫy để tranh tài trong vòng thi dạ hội.

 

Sac Ngoc Khang anh 6
Top 18 thí sinh phía Nam có dịp đứng chung sân khấu với top 18 thí sinh phía Bắc. 36 gương mặt này sẽ tiếp tục hội ngộ tại cuộc thi “Người đẹp biển” diễn ra ngày 18/7 và vòng chung kết tại TP HCM ngày 28/8.

 

Sac Ngoc Khang anh 7
Hoa hậu Thu Thảo thu hút ống kính bằng vẻ đẹp mong manh, thuần khiết. Cô xuất hiện trong vai trò thành viên ban giám khảo.

 

Sac Ngoc Khang anh 8
Trở lại Tuần Châu - nơi đăng quang ngôi vị Hoa hậu 6 năm trước, Ngọc Hân đảm nhiệm vai trò MC. “Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam đã cho tôi cơ hội trải qua nhiều thử thách để vượt lên chính mình, đóng góp vào các hoạt động thiện nguyện và giúp ích cho xã hội. Đó là những trải nghiệm mà tôi luôn cảm ơn” - Ngọc Hân chia sẻ.

 

Sac Ngoc Khang anh 9
Xinh đẹp và lộng lẫy, Á hậu Huyền My trở thành tâm điểm trên hàng ghế khách mời. Huyền My cho biết, Hoa hậu Việt Nam là một trải nghiệm đáng nhớ, giúp cô khẳng định bản thân, trưởng thành hơn cũng như có thêm nhiều kinh nghiệm sống.

 

Sac Ngoc Khang anh 10
Là người gắn bó cuộc thi từ vòng sơ khảo, ông Trịnh Văn Vang - đại diện nhãn hàng Sắc Ngọc Khang - nhà tài trợ kim cương cho biết: “Các thí sinh phía Bắc năm nay đều trẻ, đẹp, có gương mặt sáng sân khấu và bản lĩnh, tự tin. Bên cạnh lời chúc mừng, tôi hy vọng các bạn sẽ tiếp tục tỏa sáng ở những chặng đường tiếp theo”. 

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm