Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

16,8 triệu xét nghiệm được tiến hành tại Diag trong hơn 20 năm

Với trang thiết bị tiên tiến, đội ngũ y khoa dày dặn kinh nghiệm, Diag đã thực hiện hàng triệu xét nghiệm với chất lượng chuẩn quốc tế cho khách hàng Việt.

Được thành lập từ năm 1998, Diag là một trong những trung tâm xét nghiệm y khoa quốc tế đầu tiên tại TP.HCM, cung cấp các kết quả xét nghiệm chất lượng cao cho khách hàng.

Với sứ mệnh “Mang dịch vụ chẩn đoán sức khỏe và tầm soát y tế đáng tin cậy đến với tất cả mọi người”, hơn 20 năm hoạt động và phát triển, Diag đã đón nhận hơn 2,5 triệu khách hàng, tiến hành trên 16,8 triệu xét nghiệm. Trung tâm còn là đối tác y khoa tin cậy của hơn 500 công ty, đồng hành cùng hàng nghìn bác sĩ và các phòng khám, cơ sở y tế trên khắp địa bàn thành phố

Trung tam Diag anh 1

Diag mang đến dịch vụ xét nghiệm chuẩn quốc tế.

Diag hợp tác với nhiều đối tác cung cấp IVD lớn trên toàn cầu để xử lý các mẫu xét nghiệm, cho kết quả mang tính chính xác cao. Trung tâm áp dụng nhiều công nghệ xét nghiệm mới, nổi bật là phương pháp lấy máu chân không. Phương pháp này rút ngắn thời gian lấy máu chỉ còn 2-3 phút, giảm nguy cơ vỡ hồng cầu do máu không tiếp xúc với không khí, tự động lấy đúng lượng máu cần thiết. Đồng thời, chất lượng máu được đảm bảo nhờ được tiếp xúc nhanh với chất phụ gia trong ống, không gây bệnh truyền nhiễm…

Ngoài ra, trung tâm sử dụng hệ thống máy xét nghiệm tự động nên rút ngắn thời gian cho bước tiền phân tích, tăng hiệu quả khám chữa bệnh, cung cấp kết quả chính xác, thuận tiện với mức giá hợp lý.

Bên cạnh đó, Diag còn cung cấp dịch vụ lấy máu xét nghiệm tại nhà với quy trình đơn giản. Khách hàng chỉ cần liên hệ hotline 19001717 hay truy cập website www.diag.vn để đăng ký.

Trung tam Diag anh 2

Diag cung cấp dịch vụ xét nghiệm tại nhà.

“Là đơn vị làm trong ngành chăm sóc sức khỏe đồng nghĩa với việc gánh vác trên vai một trách nhiệm cao cả, chúng tôi luôn nỗ lực mang đến dịch vụ xét nghiệm chất lượng chuẩn quốc tế với giá cả phải chăng cho khách hàng trên khắp cả nước”, đại diện Diag chia sẻ.

Trong tương lai gần, Diag đặt mục tiêu mở rộng mạng lưới phòng xét nghiệm trên khắp các quận trong thành phố cũng như các tỉnh lân cận để phục vụ nhu cầu xét nghiệm của khách hàng một cách nhanh chóng, thuận lợi. Với dịch vụ chất lượng cao, toàn bộ quá trình đăng ký và lấy mẫu xét nghiệm ở các chi nhánh Diag chỉ diễn ra trong vòng 15 phút.

Đại diện Diag cho biết thêm: “Xây dựng nhiều hơn cơ sở lấy máu xét nghiệm và trung tâm xét nghiệm là hướng đi đúng đắn, giúp thêm nhiều bệnh nhân được tiếp cận dịch vụ sức khỏe chất lượng cao. Nhờ đó, Diag góp phần thúc đẩy dịch vụ chẩn đoán sức khỏe chất lượng chuẩn quốc tế phát triển tại Việt Nam”.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm