Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

150 cảnh sát dập tắt đám cháy lớn ở Sài Gòn

Nhận được tin báo, cảnh sát đã phải huy động 20 xe chữa cháy và khoảng 150 cán bộ, chiến sĩ đến dập lửa tại công ty ở Bình Tân.

17h20 ngày 17/3, nhiều người dân phát hiện khói lửa bốc lên nghi ngút ở nhà kho chứa hàng của công ty Hoa Dương (ở quốc lộ 1, phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân, TP HCM).

Bảo vệ công ty cùng nhiều người dân cầm bình chữa cháy chạy đến dập lửa. Nhưng do kho hàng chứa nhiều vật liệu dễ cháy nên ngọn lửa bén nhanh, khói bốc cao nghi ngút.

chay lon o sai gon anh 1
Hiện trường vụ cháy. Ảnh: Lê Trai.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng quận Bình Tân điều động nhiều xe chữa cháy đến hiện trường. Nhưng do gặp gió to nên đám cháy mỗi lúc càng lan rộng.

Nhận định đây là vụ cháy lớn, lực lượng chức năng quận Bình Tân đã yêu cầu chi viện từ các Cảnh sát PCCC các quận Tân Phú, 6 và 11...

Đến 18h, có 20 xe chữa cháy chuyên nghiệp và hơn 150 cán bộ, chiến sĩ có mặt tại hiện trường tham gia dập lửa. Các chiến sĩ đã phải chia thành 4 hướng, dùng vòi rồng phun nước trực diện vào nhà xưởng. Tuy nhiên, phải 2 giờ sau, đám cháy mới được khống chế.

Mặc dù không có thiệt hại về người nhưng kho hàng của Công ty Hoa Dương đã bị thiêu rụi.


Lê Trai

Bạn có thể quan tâm