Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

15 phút tạo má lúm đồng tiền duyên dáng

Hình ảnh má lúm từ lâu đã đi vào thơ ca, nhạc họa như biểu tượng của vẻ đẹp dịu dàng, tươi tắn. Bất kì cô gái nào cũng thầm ao ước có chiếc má lúm duyên dáng ấy.

Má lúm đồng tiền là nét đẹp trời ban

Sự gợi cảm của chàng trai, cô gái đôi khi không chỉ ở chiếc mũi cao hay đôi mắt đẹp mà còn ở những khiếm khuyết duyên dáng của tạo hóa, như chiếc má lúm đồng tiền. Chỉ điểm nhỏ ấy thôi cũng làm nên thần thái gương mặt và nụ cười tỏa nắng. Thực tế, có rất nhiều chàng trai trúng tiếng sét ái tình đơn giản chỉ vì nụ cười đẹp và lúc nào cũng rạng ngời của đối phương. 

Nhiều cô gái mơ ước có má lúm.

Má lúm đồng tiền như điểm nhấn ấn tượng trên gương mặt giúp chủ nhân thêm phần quyến rũ và gợi cảm. Bởi vậy, người  sở hữu má lúm đồng tiền thường được đánh giá là đào hoa, có nhiều người theo đuổi. Đó cũng chính là một trong những vũ khí lợi hại giúp họ gây ấn tượng với mọi người, đặc biệt là nửa kia của mình.

Má lúm đồng tiền khiến chủ nhân thêm phần quyến rũ và gợi cảm
Má lúm đồng tiền khiến chủ nhân thêm phần quyến rũ và gợi cảm.

Nếu như con gái có má lúm được đánh giá là duyên dáng, dịu dàng và phúc hậu thì con trai có má lúm lại được coi là người rất vui vẻ, nhiệt tình, năng động, thích giúp đỡ người khác và thường được nhiều người yêu mến. Đặc biệt, những chàng trai có má lúm thường rất đào hoa, đa tình và cũng có nhiều cô gái thầm yêu trộm nhớ.

Như vậy, người có má lúm đồng tiền không chỉ gây được thiện cảm với người xung quanh, đặc biệt là người khác giới bởi nụ cười luôn rạng rỡ, mà còn vì duyên ăn nói và vẻ đẹp hào hoa rất riêng. 

Chính vì vậy, dù là con trai hay con gái nếu có má lúm đồng tiền thường được đánh giá là duyên dáng, hấp dẫn. Đó cũng chính là lý do nhiều người mơ ước có má lúm và ngày càng nhiều bạn trẻ tìm cách để sở hữu chiếc má lúm ấn tượng trên gương mặt.

Tạo má lúm đồng tiền tại Phú Xuân 

Ngày nay, với sự phát triển không ngừng của ngành thẩm mỹ, việc sở hữu chiếc má lúm đồng tiền nhỏ xinh đã trở nên đơn giản hơn rất nhiều. 

Tạo má lúm đồng tiền tại Phú Xuân cho nụ cười “tỏa nắng”
Tạo má lúm đồng tiền tại Phú Xuân cho nụ cười tỏa nắng.

Tại phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ Phú Xuân, chỉ mất 15 phút với kỹ thuật thực hiện nhanh chóng, nhẹ nhàng, bạn sẽ sở hữu chiếc má lúm đáng yêu đúng như yêu cầu mà đảm bảo an toàn tuyệt đối, duy trì kết quả vĩnh viễn. Với chiếc má lúm này, gương mặt bạn sẽ thêm phần ấn tượng với nụ cười luôn tỏa nắng. 

Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ Phú Xuân

Địa chỉ: số 77 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

Phone: 0125.443.7777 - Tel: 043.556.4377

Email: thammyvienphuxuan@gmail.com

Website: http://thammyvienphuxuan.com

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm