Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

15 năm khẳng định thành công của thương hiệu JW

Với thành công của hội thảo thành tựu 15 năm thương hiệu JW toàn cầu, JW tổ chức chương trình ngày vàng với ưu đãi 20% chi phí khi đăng ký trong 3 ngày từ 23/7 đến 25/7.

         

JW anh 1
Chương trình “15 năm khẳng định thương hiệu JW” diễn ra vào sáng ngày 23/7 tại khách sạn New World 5 sao thành công với gần 1.000 khách mời tham dự. Đó là đội ngũ bác sĩ hàng đầu Việt Nam cùng các ca sĩ nổi tiếng và những khách mời đặc biệt, các bệnh nhân đã thay đổi cuộc sống bởi bàn tay tài hoa của đội ngũ y bác sĩ Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc.

 

 7h30, đông đảo khách hàng tham dự khiến khán phòng chật cứng. Điều này cho thấy sức ảnh hưởng của chương trình rất lớn.

 

JW anh 2
TS.BS.Nguyễn Phan Tú Dung - Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc đã tổng kết lại những thành tựu nổi bật trong hành trình 15 năm hành trình thương hiệu JW toàn cầu và 10 hợp tác với JW Việt Nam. 15 năm thương hiệu thẩm mỹ JW toàn cầu.
JW anh 3
10 năm hợp tác thẩm mỹ JW Việt Nam.

 


JW anh 4

Sự kiện lần này có sự tham gia của các ca sĩ nỗi tiếng hiện nay như ca sĩ Tố My - á quân Solo cùng Bolero 2015, ca sĩ Tố Ny - á quân Giọng hát Việt 2015.

Ca sĩ Tố My - á quân Solo cùng Bolero 2015 góp vui với chương trình ca khúc trữ tình quê hương ngọt ngào.

 

JW anh 5
Sự kiện có sự góp mặt của các bác sĩ tại JW Việt Nam cùng

nhiều khách mời nổi bật đã phẫu thuật thành công tại JW: thầy giáo Vũ Đình Thục - 14 năm liền không khép được miệng và chuyện tình cổ tích cảm động, DJ Oxy, cô lễ tân quyến rũ Quỳnh Như, ca sĩ Thùy Dương…

 

 

JW anh 6
Thầy giáo Vũ Đình Thục bị khiếm khuyết gương mặt khá nặng đã được chính tay TS.BS.Nguyễn Phan Tú Dung cắt dời hàm thành công mang đến một cuộc sống mới cho Thục.

 

JW anh 7
Sự kiện này cũng là dịp đặc biệt để JW Việt Nam ra mắt những công nghệ làm đẹp mới, hiện đại được thực hiện đầu tiên bởi JW tại Việt Nam. TS.BS.Nguyễn Phan Tú Dung giới thiệu về phương pháp nâng ngực túi nano chip với cấu tạo nano bền vững và chip siêu nhỏ (chỉ xuất hiện 15 dữ liệu khi được rà bằng máy quét của hãng túi) đưa ra thông số kỹ thuật của túi ngực, giúp cho quá trình đặt túi chuẩn xác, hạn chế xâm lấn hoàn hảo, ngực đẹp tự nhiên.

 

JW anh 8
Nâng mũi S-line Megaderm mới nhất 2016 được dùng trong các trường hợp không đủ sụn tự thân, mũi bong đỏ hay lộ sóng. Công nghệ này cũng được TS.BS. Nguyễn Phan Tú Dung vừa báo cáo tại Hội nghị chuyên đề phẫu thuật chỉnh hình mũi do Trung tâm y khoa Asan Medical Center tổ chức tại Hàn Quốc vào 26/6.

 

JW anh 9
Với triết lý chia sẻ công đồng là một trong những chính sách mà Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc thực hiện trong thời gian qua, nhiều suất phẫu thuật miễn phí và quà tặng được trao với tổng giá trị giải thưởng lên đến 5 tỷ đồng. Đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm của Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc.

 

JW anh 10
Các khách hàng quan tâm đến dịch vụ làm đẹp của JW và đăng ký tư vấn rất đông.
Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc được kỳ vọng ngày càng phát triển hơn nữa để đáp ứng nhu cầu làm đẹp, thay đổi cuộc sống cho người Việt. Xem thêm chương trình tại đây.

 


Vì nhiều khách hàng muốn tham dự chương trình nhưng không sắp xếp được thời gian, JW tiếp tục kéo dài chương trình ưu đãi đặc biệt 3 ngày từ 23/7 đến 25/7. Cụ thể là giảm 20% phẫu thuật thẩm mỹ và voucher 2 triệu đồng chăm sóc da,  2 triệu đồng voucher nha khoa cho khách hàng đặt lịch. Liên hệ đặt lịch: 09 6868 1111 - 09 6868 2222

Chi tiêt liên hệ tại website: http://jwhospital.vn/

 

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm