Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TL;DR

15 năm 'Kết nối triệu yêu thương' của Dai-ichi Life Việt Nam

Kỷ niệm chặng đường 15 năm hình thành và phát triển (18/01/2007-18/01/2022), Dai-ichi Life Việt Nam đã triển khai nhiều hoạt động và sự kiện ý nghĩa.

Dai-ichi Life Viet Nam,  Ket noi trieu yeu thuong anh 1

Suốt hành trình 15 năm đồng hành cùng người Việt, Dai-ichi Life Việt Nam không ngừng đổi mới nhằm đa dạng hóa và hoàn thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ, đồng thời hiện thực hóa sứ mệnh “Kết nối triệu yêu thương” với cộng đồng.

Thương hiệu gắn với triết lý “ngũ đại” Nhật Bản

Đánh dấu mốc kỷ niệm đặc biệt, đầu năm nay, Dai-ichi Life Việt Nam ra mắt bộ Zalo stickers “Gia đình yêu thương 2” với thông điệp tràn đầy yêu thương, hạnh phúc và năng lượng tích cực. Bộ Zalo stickers “Gia đình yêu thương 2” được thiết kế dựa trên phiên bản 1 cùng tên - ra mắt lần đầu vào năm 2021 trên ứng dụng Zalo. Đây là những nhân vật hoạt hình của “Gia đình ngũ đại”, được lấy cảm hứng từ triết lý “ngũ đại” của Nhật Bản (gồm năm yếu tố hình thành vũ trụ và sự sống: Đất, nước, lửa, gió và vô - không).

“Gia đình ngũ đại” gồm bố Tsuchiro (đại diện cho đất - kiên định, vững vàng, là người trụ cột trong gia đình); mẹ Mizuko (đại diện cho nước - khéo léo, dịu dàng, bao dung); con trai Hinoko (đại diện cho lửa - năng động, sôi nổi, hoạt bát); con gái Kazeko (đại diện cho gió - dễ thương, nhẹ nhàng, vui tươi). Bốn thành viên với bốn tính cách khác nhau, luôn gắn kết bởi biểu tượng trái tim Dai-ichi Life Việt Nam (đại diện yếu tố vô - Naki) - tượng trưng cho tình yêu thương, bình an và hạnh phúc.

Dịp Tết Nhâm Dần vừa qua, bộ stickers kèm thông điệp truyền thống, được diễn đạt theo cách đáng yêu, thân thiện, đã giúp người dùng gửi gắm cảm xúc, thể hiện sự quan tâm cũng như gửi lời chúc tốt đẹp đến những người thân yêu. Cũng qua bộ stickers này, triết lý nhân sinh quan của người Nhật được thể hiện một cách gần gũi, dễ hiểu, đồng thời tạo nên nét độc đáo riêng cho Dai-ichi Life, một trong những thương hiệu bảo hiểm nhân thọ hàng đầu đến từ Nhật Bản.

Đại diện Dai-ichi Life Việt Nam cho biết bộ stickers được thiết kế riêng cho người tiêu dùng Việt Nam, cũng là món quà đặc biệt doanh nghiệp này muốn gửi đến nhân viên, đối tác, khách hàng và cộng đồng thay lời tri ân nhân dịp chào mừng 15 năm thành lập.

“Chúng tôi tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng công nghệ số trong công tác phục vụ và chăm sóc khách hàng, truyền thông, quảng bá thương hiệu trong thời gian sắp tới. Bộ Zalo stickers là một trong những sáng kiến để chúng tôi truyền cảm hứng và lan tỏa thông điệp 'Kết nối triệu yêu thương' đến với người dân Việt Nam. Đó chính là sự gắn kết của từng thành viên trong gia đình và xã hội, đó chính là tình yêu thương bản thân, yêu thương gia đình, yêu thương cộng đồng được thể hiện theo hướng khác biệt mang đậm dấu ấn Nhật Bản”, đại diện Dai-ichi Life Việt Nam cho biết.

Chỉ trong một tháng hiển thị trên kho stickers của ứng dụng Zalo, bộ sticker “Gia đình yêu thương 2” nhận được sự ủng hộ của người tiêu dùng với gần 738.000 lượt tải về và sử dụng.

15 năm thành công, 15 năm đóng góp

Bên cạnh chiến lược kinh doanh hiệu quả cùng nhiều thành tích ấn tượng, Dai-ichi Life Việt Nam còn được khách hàng và cộng đồng tin yêu trong suốt 15 năm qua. Kết quả này có được nhờ các sáng kiến, hoạt động xã hội hướng đến phát triển cộng đồng bền vững và mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân Việt Nam. Tính đến nay, doanh nghiệp này đã dành hơn 55 tỷ đồng cho các hoạt động hỗ trợ cộng đồng xuyên suốt các lĩnh vực giáo dục, sức khỏe, y tế và từ thiện xã hội.

Việc chăm sóc sức khỏe cho khách hàng, truyền cảm hứng sống khỏe, phong cách sống tích cực cho cộng đồng cũng được Dai-ichi Life Việt Nam chú trọng thực hiện trong nhiều năm qua. Góp phần lan tỏa thông điệp "Khỏe để kết nối - Khỏe để yêu thương", doanh nghiệp này ra mắt giải đi/chạy bộ vì cộng đồng "Dai-ichi - Cung đường yêu thương" vào tháng 7/2021.

Sau hơn 6 tháng phát động với gần 16.000 người tham gia và hơn 2,3 triệu km được ghi nhận, “Dai-ichi - Cung đường yêu thương 2021” đã đóng góp gần 5 tỷ đồng vào quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp của Dai-ichi Life Việt Nam để tiếp tục giúp đỡ người dân bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19 trên mọi miền đất nước.

Dai-ichi Life Viet Nam,  Ket noi trieu yeu thuong anh 12

Dai-ichi Life Việt Nam được ghi nhận kỷ lục Việt Nam với Giải đi/chạy bộ “Dai-ichi - Cung đường yêu thương 2021".

Vào ngày 25/2, Dai-ichi Life Việt Nam đã nhận hai giải thưởng lớn tại khu vực châu Á - Asia Pacific Enterprise Awards 2021 - cho hai hạng mục: “Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á” (Corporate Excellence Award) và “Thương hiệu truyền cảm hứng” (Inspirational Brand Award) do Enterprise Asia bình chọn. Hai giải thưởng này là minh chứng cho những nỗ lực bền bỉ của công ty trong việc duy trì tăng trưởng bền vững song hành với nâng cao trách nhiệm xã hội và niềm tin yêu của người dân Việt Nam.

Dai-ichi Life Viet Nam,  Ket noi trieu yeu thuong anh 13

Các thành viên ban giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam tại lễ trao giải kinh doanh xuất sắc châu Á - Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) ngày 25/2.

Hướng đến tương lai, bên cạnh sứ mệnh mang đến cuộc sống bình an, chăm sóc sức khỏe trọn đời cho khách hàng và gia đình, Dai-ichi Life Việt Nam sẽ tiếp tục nâng cao trách nhiệm xã hội doanh nghiệp, lan tỏa tinh thần “Kết nối triệu yêu thương”. Không chỉ nỗ lực phục vụ khách hàng, Dai-ichi Life Việt Nam cam kết kề vai sát cánh cùng đất nước và người dân Việt Nam, nhằm tạo nên những thay đổi tích cực, giá trị bền vững cho xã hội, cộng đồng.

Giang Chi Anh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm