Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

14/15 trường hợp cách ly ở Hà Tĩnh âm tính với virus corona

14 người cách ly theo dõi tại Hà Tĩnh đã có kết quả âm tính với virus corona. Cơ quan chức năng đang chờ kết quả của một người Trung Quốc được cách ly vào ngày 8/2.

Chiều 10/2, tiến sĩ Nguyễn Lương Tâm, Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Hà Tĩnh, cho biết đến hiện tại trung tâm đã có kết quả xét nghiệm của 14/15 người bị cách ly.

Trước đó, ngành chức năng Hà Tĩnh thống kê địa phương này có 15 người có biểu hiện ho, sốt và được cách ly, theo dõi tại các bệnh viện. Mẫu bệnh phẩm của những người này cũng được gửi ra Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương để xét nghiệm nCoV.

14 nguoi co ket qua am tinh voi virus corona o Ha Tinh. anh 1

Cơ quan chức năng Hà Tĩnh đang chờ kết quả của Zhou Jie (nam 24 tuổi, trú Quảng Tây, Trung Quốc), được cách ly ngày 8/2. Ảnh: Y/T..

Đến nay, có 11 người có kết quả âm tính với virus corona, 3 người được loại trừ theo yếu tố điều tra dịch tễ học không liên quan đến người đi từ vùng dịch về. Hiện chỉ còn du khách Zhou Jie (nam 24 tuổi, trú Quảng Tây, Trung Quốc), được cách ly (ngày 8/2) sau khi người này đi phượt rồi vào thuê khách sạn trên địa bàn Hà Tĩnh để lưu trú.

Như vậy, đến thời điểm này, tại Hà Tĩnh chưa ghi nhận trường hợp nào bị nhiễm bệnh liên quan đến virus corona.

Bên trong máy bay bọc kín nylon chở khách Trung Quốc về Vũ Hán

Tối 9/2, khoảng hơn chục người Trung Quốc mặc trang phục bảo hộ kín mít lên máy bay Vietnam Airlines trở về Vũ Hán.

Tiến Đạt

Bạn có thể quan tâm