Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

14 sao Việt làm clip về phái đẹp ngày 20/10

Lâm Vinh Hải, Sỹ Luân, Don Nguyễn... thực hiện clip “Điệp vụ 20/10”, chia sẻ suy nghĩ về phái đẹp cũng như bí quyết làm tan chảy trái tim nàng.

Xoay quanh câu chuyện Điệp vụ 20/10, khán giả sẽ có được nhiều pha bất ngờ về những suy nghĩ bí mật của cánh mày râu về phụ nữ. Bạn gái khi theo dõi clip sẽ có cảm giác hụt hẫng ban đầu nhưng cuối cùng, vẫn có thể thở phào nhẹ nhõm khi nghe đấng mày râu đồng loạt công nhận một chân lý không thể chối bỏ con gái luôn là một nửa tuyệt vời không thể thiếu của đàn ông và họ xứng đáng được yêu thương, được tỏa sáng.

Nam vương Duy Linh thao thao bất tuyệt khi nói về con gái.
Nam vương Duy Linh thao thao bất tuyệt khi nói về phái nữ.
Don Nguyễn kể lể chuyện đòi quà của bạn gái.

Cũng chính những điều đó đã tạo động lực để 14 chàng trai tiếp tục dày công chuẩn bị nhiều màn trình diễn độc đáo và những món quà bất ngờ, hứa hẹn 100% làm tan chảy trái tim phái đẹp.

Một số hình ảnh trong clip:

MC Hoàng Rapper trong một pha hành động máu lửa.
MC Hoàng Rapper trong một pha hành động máu lửa.
Lâm Vinh Hải tặng điệu nhảy sexy này cho bạn gái.
Nhạc sĩ, ca sĩ Sỹ Luân với màn trình diễn lãng mạn.
Đàn ông tưởng chừng chỉ là những “đứa trẻ to xác” nhưng trái tim thì thật nồng ấm.
Với các chàng, việc sống thiếu phụ nữ là một điều không thể. Suy cho cùng, đàn ông làm mọi việc cũng chỉ để chứng tỏ với phụ nữ mà thôi. 
Với họ - yêu thương không chỉ được thể hiện bằng lời nói, bằng một đóa hoa mà còn được bày tỏ bằng hành động và những quà tặng ý nghĩa. Những món quà đó phải biết ngợi ca vẻ đẹp và tâm hồn phụ nữ - đó cũng chính là món quà tỏa sáng yêu thương.
Vào dịp 20/10, các chàng đã đồng loạt chọn trang sức ngọc trai của PNJSilver để chinh phục phái đẹp.
Ngọc trai không chỉ phù hợp với mọi phụ nữ ở mọi độ tuổi mà còn ẩn chứa những ý nghĩa đặc biệt, ca ngợi vẻ đẹp, nét diu dàng, thanh khiết của phụ nữ, là món quà thay cho lời chúc may mắn, hạnh phúc, bình an trong cuộc sống đến những người phụ nữ ta yêu thương.

Tham khảo bộ sưu tập trang sức 20/10 của PNJSilver tại đây.

Tư liệu: PNJ Sliver

Mua cuoi cuu thi truong vang hinh anh

Mùa cưới cứu thị trường vàng

0

Thị trường vàng trang sức khởi sắc từ hơn một tháng nay và đang ngày càng sôi động. Mùa cưới và dịp tết ngày càng đến gần đã tạo lực mua vàng lớn đối với thị trường vàng nữ trang.

Bạn có thể quan tâm