Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

14 mẫu bao gói sáng tạo nhất từ trước đến nay

Chắc chắn nhiều người sẽ phải kinh ngạc trước những mẫu bao gói độc nhất vô nhị được đưa ra bởi trang Boredpanda này.

1. Goldfish Tea Bags: Túi trà đặc biệt này đem đến cảm giác như có một chú cá vàng đang bơi lội trong tách trà. Sau khi xuất hiện trên Internet, thiết kế của CharmVilla ngay lập tức thu hút được sự chú ý, khi có rất nhiều người tìm kiếm thông tin để đặt mua sản phẩm.
2. Trident Gum: Minh họa cho hàm răng trắng sạch sau khi sử dụng, nhãn kẹo cao su Trident đã dùng bao gói hình nụ cười hết sức thông minh. Bên cạnh đó, Trident có cả thiết kế dành riêng cho giới nam và nữ.
3. Parmesan Pencils: Rất nhiều người sẽ lầm tưởng đây là cây bút chì, song trên thực tế nó lại là miếng pho mát hảo hạng. Điều thú vị là khách hàng có thể sử dụng chính dụng cụ gọt bút chì truyền thống để bào ra những lát pho mát mỏng phục vụ cho bữa ăn của mình.
4. Sugar Pluzzle: Điều gì sẽ khiến tách trà hay cà phê hấp dẫn hơn? Câu trả lời nằm ở những viên đường được thiết kế phỏng theo miếng xếp hình này. Bởi lẽ, chúng không chỉ ngọt ngào mà còn hết sức thú vị nữa.
5. Butterfly Tea: Thêm một thiết kế độc đáo nữa cho sản phẩm trà trong danh sách. Có điều lần này nét đặc biệt không nằm ở túi lọc mà lại xuất hiện ngay trên miệng cốc, với "chú bướm" thay thế cho phần dán nhãn hiệu thông thường.
6. Just Laid: Bạn muốn thưởng thức trứng gà tươi vừa lấy xuống khỏi ổ? Vây thì hãy tìm đến sản phẩm của Just Laid với hình ảnh minh họa không thể chân thực hơn.
7. Beehive Honey Squares: Không chỉ có hương vị được nhiều người yêu thích, Beehive cũng rất biết cách thu hút sự chú ý trong bao gói cho loại ngũ cốc vị mật ong của mình.
8. Tea Hangers: Phải chăng đây là sản phẩm móc treo quần áo? Nếu nghĩ như vậy thì bạn đã nhầm, bởi lẽ đó chính là những túi trà lọc.
9. Whitebites: Ngay cả  những sản phẩm thức ăn dành cho chó cũng được đầu tư bao gói hết sức công phu. Chưa biết những chú cún cưng có thích sản phẩm này hay không, song Whitebites đã rất biết cách để hấp dẫn chủ của chúng.
10. Fruits Toilet Paper: Trông có vẻ rất ngon mắt, song bạn đừng nhầm lẫn, bởi lẽ đây chỉ là những cuộn giấy vệ sinh mà thôi.
11. Fit Buns: Loại bánh mì giàu Protein này đặc biệt hướng đến những người đang có ý định rèn luyện cơ bắp. Bởi vậy mà bao gói của nó được thiết kế trông giống như cơ bụng 6 múi của những lực sĩ thể hình.
12. Origami Beer: Nghệ thuật xếp hình origami và bia có vẻ như là những chủ đề chẳng hề liên quan đến nhau, song có lẽnhiều người sẽ phải suy nghĩ lại khi quan sát sản phẩm độc đáo này.
13. Noté Headphones: Loại tai nghe này chắc chắn sẽ được yêu thích bởi những tín đồ âm nhạc. Bởi nó không chỉ thỏa mãn họ về mặt âm thanh mà còn cả hình ảnh.
14. Bla-bla Cookies: Có vẻ như do đã nói quá nhiều nên những bao gói này đã bị ai đó "bịt miệng". Về phía khách hàng, hãy giải thoát cho chúng để tận hưởng những chiếc bánh quy ngọt ngào bên trong.

Vũ Vũ

Bạn có thể quan tâm