Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

14 khách sạn độc đáo làm xiêu lòng du khách

Làm từ thùng rượu cũ, cần cẩu hay muối, các khách sạn này có thể làm xiêu lòng bất cứ ai yêu thích thám hiểm.

1. Khách sạn Lindenwirt, Đức

Sau một ngày nếm thử rượu vang tại thung lũng Rhine tại Rüdesheim, Đức, bạn có thể nghỉ tại khách sạn Lindenwirt, được hình thành từ các thùng rượu cũ có thể chứa 6.000 lít. Khách sạn này được trang bị đầy đủ giường, phòng tắm để phục vụ du khách mê rượu.

2. Benesse House, Nhật Bản

Benesse House được xây dựng bởi kiến trúc sư người Nhật, Tadao Ando, như một bảo tàng để chứa các bộ sưu tập nghệ thuật hiện đại của triệu phú Nobuko Fukutake. Ngày nay, Benesse House có 12 phòng và du khách nghỉ tại đây được phép tham quan khu trưng bày điêu khắc bên ngoài, cũng như vườn và khu vực gần bãi biển.

3. Livingstone Lodge, Anh

Du khách, đặc biệt là người Anh, những người muốn được trải nghiệm chuyến tham quan hoang dã mà không cần đi xa có thể tới nhà nghỉ Livingstone Lodge tại Kent, thuộc Anh quốc. Du khách sẽ được thám hiểm xuyên rừng rộng 40 ha với nhiều loài động vật hoang dã như hươu cao cổ, linh dương, ngựa vằn...  và nghỉ trong những chiếc lều safari đầy đủ tiện nghi.

4. Mira Mira, Australia

Bao quanh bởi thiên nhiên hoang dã, Mira Mira có 3 khu vực độc đáo, gồm có hang động ngầm với cửa hình miệng người khổng lồ, khu vườn bình yên phong cách Nhật và buồng ngủ bằng gỗ lạ mắt.

5. Nhà nghỉ Dog Bark, Mỹ

Tọa lạc ở Cottonwood, Idaho, Mỹ, khách sạn kỳ lạ này có hình dáng của chú chó săn khổng lồ cao 10m và rộng 5m. Phần bụng của chú chó là một phòng đôi và căn gác được đặt ở phần miệng.

6. Costa Verde, Costa Rica

Năm 1965, chiếc máy bay Boeing 727 này được lấy về từ sân bay San Jose, sau đó chuyển tới công viên quốc gia Manuel Antonio và đưa lên cao để thiết kế làm phòng khách sạn. Cánh phải của máy bay được thiết kế thành khu ngắm cảnh làm bằng gỗ.

7. Nhà nghỉ Propeller Island City, Đức

Nhà nghỉ Propeller Island City tại Berlin, Đức là một tác phẩm sáng tạo nhưng có phần kỳ dị, với 27 phòng thiết kế khác nhau. Du khách có thể chọn phòng theo chủ đề hầm mộ để được ngủ trong quan tài, hay phòng làm hoàn toàn bằng gương, có nội thất hình các tòa nhà, hoặc theo phong cách nhà tù. 

8. Mirrorcube, Thụy Điển

Mirrorcube là khách sạn cây được làm từ các khối kính phản quang và phim hồng ngoại để tránh bị chim đâm phải. Khách sạn có hướng nhìn ấn tượng và là nơi trú ẩn tuyệt vời cho du khách yêu thích sự yên tĩnh.

9. Free Spirit Spheres, Canada

Nằm sâu trong khu rừng hẻo lánh trên đảo Vancouver, khách sạn độc đáo này được thiết kế hình cầu. Nhìn từ bên dưới, phòng khách sạn trông giống như con mắt khổng lồ được treo lên cây bằng dây thừng.  Khách nghỉ tại đây ra vào qua cây cầu nhỏ nối với cầu thang kiểu mạng nhện làm bằng dây thừng.

10. Palacio de Sal, Bolivia

Palacio de Sal là khách sạn duy nhất trên thế giới được làm hoàn toàn từ muối. Trần, sàn, đa số nội thất và tường đều được làm từ muối. Để xây khách sạn này, người ta phải dùng tới hơn 1 triệu khối muối và nước muối làm vữa.

11. Khách sạn Crane, Hà Lan

Tọa lạc tại vùng duyên hải Harlingen của Hà Lan, khách sạn Crane được làm từ một chiếc cần cẩu. Phòng tắm, phòng ngủ được xây theo phong cách hiện đại. Bữa sáng được phục vụ bằng một chiếc thang nội bộ, giao thẳng lên phòng. Khách nghỉ tại đây thậm chí có thể lái chiếc cần cẩu khách sạn mà không gây ảnh hưởng tới căn phòng.

12. Khu nghỉ dưỡng Poseidon Undersea, Fiji

Nằm dưới mặt nước biển 12m, khách sạn này mang lại cảm giác như sống trong một công viên nước. Du khách có thể thám hiểm xung quanh bằng tàu ngầm 3 người. Khách sạn cũng đưa ra các chương trình thám hiểm bằng tàu ngầm xa xỉ 16 người cùng nhiều hoạt động giải trí khác.

13. Nhà nghỉ Utter, Thụy Điển

Nằm ngay giữa hồ Mälaren, nhà nghỉ Utter được làm từ một cabin và boong tàu nổi. Du khách phải dùng thang để ra vào phòng ngủ nằm dưới mặt nước 3m. Họ được đưa ra khách sạn bằng thuyền, sau đó, có thể di chuyển bằng ca nô riêng và tự do thám hiểm xung quanh.

14. Nhà trọ Hobbit, New Zealand

Kiến trúc của nhà trọ được lấy cảm hứng từ series phim Chúa tể chiếc nhẫn. Đây là bản sao ấm cúng căn nhà của người lùn trong phim. Du khách tới đây có dịp trải nghiệm cuộc sống của người lùn, mặc dù trần nhà được xây cao hơn một chút để giúp người ở thoải mái hơn.

http://www.therichest.com/luxury/15-strange-hotels-you-need-to-stay-in/15/

Hoài Thu

The Richest

Bạn có thể quan tâm