Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

14 đồ chơi nên mua ngay cho iPhone

Đây đều là những món phụ kiện giúp biến chiếc iPhone thành một sản phẩm hoàn hảo trong nhiều tình huống khác nhau.

Những cục sạc nhiều màu sắc, biểu lộ nhiều sắc thái khuôn mặt khác nhau của Whooz. Giá bán của một cục sạc từ Whooz là 12,95 USD.
Bạn có thể tắt hoặc điều chỉnh cường độ ánh sáng của những bóng đèn nói trên bằng chính chiếc iPhone của mình. Wi-Fi LED có khả năng đồng bộ hóa với iPhone. Từ đây, bạn sẽ không cần đến công tắc trong nhà nữa. Giá bán của sản phẩm này là 99 USD.
Chân đế iPhone hình đôi giày rất đáng yêu là có giá 5 USD. Sản phẩm của hãng Esty.
Nếu bạn cảm thấy khả năng zoom trên iPhone chưa đáp ứng được yêu cầu, hãy thử một bộ ống kính clip-on như của Four Corner Store có giá 19,95 USD này.
Nếu không có đủ không gian cho một chiếc bàn phím Bluetooth trong ba lô của mình, người dùng có thể thử dùng loại bàn phím laser của Front Gate. Giá bán của nó là 99 USD.
Những chiếc giá treo tường cho iPhone khi sạc này là của Esty, giá bán 35 USD.
Chiếc găng tay trị giá 50 USD này rất hữu ích trong mùa đông nếu bạn thường xuyên sử dụng iPhone ngoài trời. Bạn có thể tìm thấy những sản phẩm rẻ hơn trên Amazon.
Nếu túi quần không đủ chỗ cho cả iPhone và một chiếc ví, bạn hãy thử loại phụ kiện 2 trong 1 nói trên. Vỏ case bằng da của Myra (bên trái) có giá 60 USD còn vỏ vàng của Hex có giá 40 USD.
Cục sạc dự phòng mini này giúp bạn có thêm vài giờ sử dụng iPhone trong trường hợp cần kíp. Power Mate Plus có giá 30 USD.
Bàn phím Typo đã từng gặp rất nhiều sóng gió sau khi bị BlackBerry kiện. Tuy nhiên, mọi chuyện đã được thu xếp ổn thỏa. Bạn có thể sở hữu một chiếc iPhone với bàn phím QWERTY thứ thiệt, chỉ cần bỏ thêm 99 USD.
Nếu là người yêu thích chụp ảnh trên iPhone, rất có thể bạn sẽ cần thêm một chiếc máy in nhỏ gọn như Photo Cube. Số tiền bạn phải bỏ ra là 150 USD.
Joby GorillaPod giữ cho chiếc iPhone của bạn đứng và chụp hình ở mọi trường hợp. Từ đó, bạn có thể khám phá ra những góc chụp độc đáo vốn chưa từng nghĩ tới trước đó. Giá bán của nó là 39,95 USD.
Với người đi xe hơi, Steele Lite Ize là phụ kiện không thể thiếu. Nó dùng nam châm để mút chặt chiếc iPhone của bạn, biến iPhone thành một thiết bị định vị, hoặc giải trí trên xe hơi.
Nếu muốn tìm kiếm một thiết bị vừa bảo vệ, vừa sạc cho iPhone, hãy thử Mophie Juice. Thiết bị này có giá 80 USD, có thể bổ sung thêm 80% thời lượng pin cho một chiếc iPhone 5S.

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm