Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

14 cuốn sách đẹp và lãng mạn cho mùa Valentine

Những cuốn sách với bìa đẹp, tiêu đề bay bổng của tác giả trẻ Việt Nam giúp độc giả hiểu được vẻ muôn màu của tình yêu trong mùa Valentine.

Yêu nhau để cưới

Cuốn sách của tác giả Trung Nghĩa gồm bốn phần: Yêu nhau để cưới (truyện), Tìm nhau ở Melbourne (tùy bút), Cuộc đời là những chuyến đi (tạp văn) và Từ Paris đến Seoul (thơ). Những trải nghiệm của một người đi nhiều, biết nhiều được viết lại bằng giọng văn nhẹ nhàng, gợi nhiều mơ ước lãng mạn cho bạn đọc. Đây là cuốn sách thuộc top 12 cuốn sách Việt Nam bán chạy nhất năm 2013. 

Hoa hồng và rượu vang

Hoa hồng và rượu vang gồm 13 truyện ngắn mới nhất của Cấn Vân Khánh viết về tình yêu, tình người. Mỗi câu chuyện, tác giả lại khiến người đọc trăn trở với những câu hỏi khác nhau về tình yêu, cuộc sống.

Cuốn sách do NXB Văn học ấn hành đang được nhiều bạn trẻ tìm đọc.

Yêu như một cái cây

Về cuốn sách mới này của mình, tác giả Dung Keil viết: "Tình yêu vốn dĩ là một điều kỳ diệu, chỉ cần bạn biết thương yêu chính mình, hạnh phúc ắt sẽ mỉm cười và bước về phía bạn. Cuốn sách này được thực hiện với tất cả niềm tin yêu như thế, để cầu chúc mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với tất cả các bạn, những người yêu nhau trên thế giới".

Cuốn sách được phát hành vào cuối tháng 1/2014 và đang nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía độc giả. 

Giữa chúng mình từng có một tình yêu

Cuốn sách là sự hòa hợp xen kẽ những tác phẩm đạt giải trong cuộc thi Tìm kiếm những tài năng viết trẻ lần 2 do Người Trẻ Việt tổ chức, đã được thẩm định và đánh giá nghiêm túc qua từng vòng loại, cùng những gương mặt đã quen thuộc của Văn học mạng như Hân Như, Chi Chan, Shino, Bùi Cẩm Linh, Born, Võ Anh… 


Mắt híp và môi cuốn lô

Mắt híp và môi cuốn lô  là tập truyện ngắn về lứa tuổi thanh xuân của tác giả Nguyễn Thu Thủy, ở đó có ngọt ngào, có tươi vui rạng rỡ và cả sự đắng cay, mất mát. Tập truyện đã cho chúng ta thấy, chính trong lúc đau khổ buồn bã nhất sẽ có nhiều cơ hội hơn để cảm nhận hạnh phúc vẫn đủ đầy.

Cuốn sách là món quà ngọt ngào, ý nghĩa dành tặng cho các bạn trẻ đã, đang và sẽ yêu.

Nắng về phía ấy

Cuốn sách là hành trình tìm lại hạnh phúc và tình yêu của cô gái Hạ. Từ những dòng đầu tiên cho đến giây phút khép lại những trang cuối cùng của cuốn sách, người đọc sẽ có cảm giác như vừa xem một bộ phim rất thật và chính bản thân mình cũng xuất hiện đâu đó trong những thước phim này.

Đây là tác phẩm của tác giả trẻ Trang Neko đang được ưu ái là món quà tặng đầu năm ý nghĩa dành cho người thân bạn bè.

Tin em đi, rồi anh sẽ lại yêu

Cuốn sách gói gọn những cảm xúc, những kỷ niệm quá đỗi thiêng liêng mà ai đã từng trải qua đều chẳng bao giờ muốn đánh mất.  Đây là  tập thơ đầu tiên của September Rain (Phạm Thư) ra mắt độc giả cuối năm 2013 và nhận được nhiều phản hồi vô cùng tích cực.

Cho anh thêm một ngày nữa để yêu thương

"Yêu thương dạy cho chúng ta chờ đợi những thứ khiến mình đau lòng trôi qua và bình thản đón nhận những gì trái tim mách bảo" là thông điệp của cuốn sách Cho anh thêm một ngày nữa để yêu thương của tác giả An Nhiên.

Cuốn sách  đang thuộc top cuốn sách bán chạy nhất trong tuần.

Can đảm để yêu

Tuyển tập những truyện ngắn xuất sắc nhất từ nhiều tác giả, là tập cuối trong bộ sách đặc biệt 20 năm Hoa học trò cũng là cuốn sách thuộc top 100 cuốn bán chạy nhất năm 2013.

Với cuốn sách này, các bạn trẻ có thể tìm thấy cho mình nhiều điều ý nghĩa, có thêm sự tự tin để thể hiện yêu thương. 

Phía sau một cô gái

Tuyển tập những truyện ngắn của tác giả Trần Lê Ngọc Bích, trong đó buồn có, vui có nhưng tất thảy đều nhằm mang đến cho bạn sự lạc quan, niềm tin yêu vào cuộc sống và nhất là không ngừng sống tích cực hơn.

Đây là một cuốn sách thú vị được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Yêu trên từng ngón tay

Cuộc sống cứ trôi bằng nhịp hơi thở đếm từng giọt thời gian. Chúng ta dù đã đi đến đâu hãy nhớ quay đầu nhìn lại những gì mình đã trải qua để thêm yêu người, yêu đời, yêu cuộc sống này – Đó là thông điệp của cuốn sách mà tác giả Trần Trà My gửi đến bạn đọc.

Tình yêu là không ai muốn bỏ đi

Tình yêu là không ai muốn bỏ đi của Phan Ý Yên bao gồm 27 tản văn, kèm theo đó là 8 truyện ngắn xoay quanh tình yêu, tình bạn, những mối quan hệ chồng chéo khiến người ta đau đáu trong cả cuộc đời.

Đây là cuốn sách thuộc top 12 cuốn sách Việt Nam bán chạy nhất năm 2013

Không khóc ở Kuala Lumpur

Tất cả các nhân vật trong câu chuyện đều yêu hết mình, yêu bằng cả trái tim trần trụi, yêu bằng tất cả những gì mình đang có. Cuốn sách của tác giả Linh Lê đang cháy hàng tại nhiều nhà sách.

Yêu là yêu, thế thôi!

Tập sách mới của Hoàng Anh Tú như những cuốn cẩm nang dành cho lứa tuổi ô mai ngốc nghếch. Đó là bí kíp giúp một chàng trang chinh phục được trái tim cô gái nhỏ mà mình yêu thương, hay đơn giản, chỉ như một liều thuốc xoa dịu tâm hồn sau những bộn bề của tuổi trẻ.

Đây là cuốn sách thuộc top 10 những cuốn sách bán chạy nhất trong nhiều tuần liên tiếp.

Thanh Hiền

Bạn có thể quan tâm