Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

13 người nhập viện sau chuyến bay của American Airlines

Hơn mười người đã phải nhập viện sau chuyến bay từ Miami đến Boston của hãng hàng không American Airlines bởi bị ốm chưa rõ nguyên nhân.

Theo WCVB-TV, 13 hành khách không may mắn trên thuộc nhóm sinh viên trở về từ chuyến đi Ecuador ngắn ngày. Nhóm sinh viên này thông báo rằng họ đã gặp vấn đề và được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Massachusetts ngay sau khi máy bay hạ cánh xuống sân bay quốc tế Logan.

Đại diện của American Airlines cho biết nhóm sinh viên đã đến thăm quần đảo Galapagos và Ecuador rồi mới di chuyển đến Miami. Trước đó, 3 thành viên cũng có triệu chứng nhất định nhưng không được nhập viện.

13 hanh khach cua American Airlines nhap vien vi benh la anh 1
American Airlines là hãng hàng không lớn nhất tại Mỹ. Ảnh: NY Post.

Một hành khách trên chuyến bay của hãng hàng không American Airlines cũng thuật lại cảnh tượng nôn mửa trên chuyến bay. Trong khi đó, người đi kèm với nhóm sinh viên nói với American Airlines rằng 13 người phải nhập viện đã cùng ăn một thứ gì đó trong hành trình. Không ai khác trên chuyến bay cho thấy những dấu hiệu tương tự.

Nhà chức trách mô tả những triệu chứng mà 13 sinh viên gặp phải là nhẹ, dù họ không chắc chắn nguyên nhân nào đã dẫn đến tình trạng trên.

American Airlines là hãng hàng không lớn nhất thế giới về lượng khách, quãng đường vận chuyển và quy mô đội tàu bay. Hãng hàng không này cũng chỉ xếp sau Air France về doanh số hoạt động.

Vì sao hãng hàng không lớn nhất Ấn Độ sụp đổ?

Hãng bay lớn thứ hai Ấn Độ với tuổi đời 26 gần đây đã ngừng hoạt động sau khi thất bại trong việc đảm bảo nguồn tài chính khẩn cấp.


Văn Hưng

Bạn có thể quan tâm