Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

12 sao nữ giả trai giống đến khó tin

Lady Gaga, Gwyneth Paltrow hay mới đây là Adele đều có những màn hóa thân thành nam giới, khiến người hâm mộ thích thú.

Nhân sinh nhật tuổi 27, nữ ca sĩ Adele khiến fan bất ngờ khi hóa thân thành George Michael - cũng là thần tượng của cô. Đội tóc giả, đeo râu giả, mặc áo jacket da màu đen, giọng ca Rolling in the deep trông như một quý ông.
Trước Adele, nhiều sao nữ khác cũng khiến người hâm mộ thích thú với hình tượng giả nam, trong đó có Lady Gaga. Tại lễ trao giải MTV Video Music Awards 2011, nữ ca sĩ gây sốc khi cải trang thành gã trai Jo Calderone. 
Kristen Stewart (trái) và Anne Hathaway (phải) giả trai trong MV nhạc của Jenny Lewis.
Trong phim Những thiên thần của Charlie, hai kiều nữ Cameron DiazDrew Barrymore cũng có màn lột xác thành những quý ông lịch lãm, bên cạnh Lucy Liu.
Vai diễn người đàn ông chuyển giới Brandon Teena trong phim Boys don't cry (1999) đã mang về cho Hilary Swank giải Oscar đầu tiên. Để chuẩn bị cho vai này, nữ diễn viên phải sống như nam giới khoảng một tháng và nỗ lực giảm cân.
Nữ diễn viên sinh năm 1942 Barbara Streisand trong phim Yentl (năm 1983).
Người đẹp sinh năm 1988 Allison Williams hóa thân thành nhân vật Peter Pan.
Trong bộ phim hài kịch Shakespeare in love, vai diễn của Gwyneth Paltrow phải giả trai để thoát lệnh cấm phụ nữ ở Nhà hát. Sau đó, cô chiến thắng vai Juliet trong Romeo & Juliet.
Nữ diễn viên huyền thoại của điện ảnh Mỹ, Katherine Hepburn, đóng giả nam giới trong phim Sylvia Scarlett hồi năm 1935.
Mariah Carey giả trai để thực hiện MV Obsessed (năm 2009).
Nữ diễn viên Chloe Sevigny biến hóa thành nhiếp ảnh gia tai tiếng Terry Richardson, xuất hiện trên trang bìa tạp chí Candy. Bức ảnh này do chính Terry thực hiện.

M.Đ

Bạn có thể quan tâm