Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

12 màn 'khoe hàng' lộ liễu nhất ở Grammy

Nhân dịp Grammy 2013 cấm các nghệ sĩ ăn diện sexy hở hang tới mức lộ hàng, cùng nhìn lại những trang phục thiếu vải nhất trong bữa tiệc âm nhạc lớn nhất hành tinh từ trước tới nay.

12 màn 'khoe hàng' lộ liễu nhất ở Grammy

Nhân dịp Grammy 2013 cấm các nghệ sĩ ăn diện sexy hở hang tới mức lộ hàng, cùng nhìn lại những trang phục thiếu vải nhất trong bữa tiệc âm nhạc lớn nhất hành tinh từ trước tới nay.

Đầu tiên phải kể tới bộ váy voan hiệu Versace được cho là dành để đi biển của diva dòng nhạc latin Jennifer Lopez khi tới dự Grammy vào năm 2000. “Đây là những khoảnh khắc thời trang sai lầm, bạn không thể biết trước được sẽ thế này” – Jennifer nói sau khi trang phục hở hang của cô trở thành đề tài đàm tiếu suốt một thời gian dài.
Nữ ca sĩ Toni Braxton tới Grammy năm 2001 nhận một giải thưởng. Cô còn gây chú ý bằng bộ váy trắng được cắt cúp khá nhiều từ xẻ cổ sâu cho tới khoe một bên vòng 3. Người ta cho rằng đây không phải váy mà là vài miếng vải dài ghép với nhau. “Tôi quyết định rằng trước khi mình kết hôn và có con, tôi phải mặc bộ váy như thế này” – nữ ca sĩ biện hộ.
Chân váy qua đầu gối, phần thân được xẻ ngực khiến 2/3 vòng 1 của chủ nhân được lộ ra ngoài là những gì mà bộ váy chất liệu satin đem tới cho Christina Aguilera ở Grammy năm 2004. “Tôi là một người thích mạo hiểm và tôi đã luôn luôn là như thế, đặc biệt là khi nói đến thời trang” – nữ ca sĩ cho biết.

 

Nữ diễn viên hài kiêm nhà thiết kế Margaret Cho từng gây sốc cho những ai tới tham dự lễ trao giải Grammy lần thứ 46 khi cô diện một bộ váy đen mỏng gắn lông công, chỉ cần lướt qua cũng có thể thấy Margaret không hề mặc đồ lót.
Cũng tại Grammy năm 2004 còn chứng kiến nữ diễn viên Jennifer Love Hewitt diện bộ đầm da cam cúp ngực, chân váy tới đầu gối và còn được xẻ cao. Nhiều người phản đối cách ăn diện quá phơi bày da thịt của Jennifer trong một sự kiện quan trọng như này.
Năm 2006 trên thảm đỏ Grammy, nữ diễn viên Teri Hatcher vô tư tạo dáng bên bộ váy voan xuyên thấu nhìn thấy rõ cả chiếc quần lót ren mà cô đang mặc.
Tại một sự kiện thu hút hàng triệu người xem truyền hình trực tiếp nhưng Paris Hilton lại diện trang phục ngắn cũn cỡn, khá giống với bộ váy ngủ khi tạo dáng trên thảm đỏ Grammy năm 2009.
Nữ ca sĩ người Pháp lai Nga Nadeea thường xuyên khoe đôi gò bồng đầy đặn của mình trong những bộ váy áo mỏng manh, thiếu vải. Tại Grammy năm 2010, Nadeea  gây sốt bằng màn quay người để hở phần lớn một bên ngực qua chiếc áo ren dây thiếu vải, còn chân váy cũng ngắn hết sức. Được biết sau khi xuất hiện ngắn ngủi trên thảm đỏ Grammy năm đó, trang web của Nadeea thu hút tới 250.000 lượt người truy cập chỉ trong 1 ngày.
Bộ váy Pucci mà Ciara mang tới diện ở Grammy 2011 có phần thân được thiết kế cut – out táo bạo, chân váy xẻ dọc sâu, nhiều người tự hỏi liệu nữ ca sĩ có diện đồ lót hay không.
Cũng giống như Margaret Cho, năm 2011, Rihanna tới dự bữa tiệc âm nhạc lớn nhất năm trong bộ váy voan được đính vòng tròn lông tua rua khắp cả người, có thể nhìn thấy rõ ràng da thịt của người mặc.
Nữ ca sĩ Fergie gây bỏng mắt cho người đối diện bằng những chi tiết tua rua, xẻ cổ sâu tới rốn trong bộ đầm ngắn màu trắng mà cô diện ở Grammy năm 2004.
“Áo ngực cách điệu”, quần cộc đeo nơ một bên đùi là những gì mà nữ ca sĩ nổi loạn Pink diện khi tới thảm đỏ Grammy năm 2002. Năm 2010, cũng tại sự kiện âm nhạc danh giá này, Pink còn diện bộ váy nude có cảm giác như cô không hề mặc gì và biểu diễn khá sung sức.

Khôi Ngô

Theo Infonet

Khôi Ngô

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm