Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

12 hãng hàng không có khoang hạng nhất siêu xa xỉ

Mỹ phẩm chăm sóc da, bộ đồ ngủ, dịch vụ đưa đón sân bay miễn phí... là những tiện ích đặc biệt dành cho các thượng khách khoang hạng nhất của nhiều hãng hàng không.

1. Air New Zealand

Cho dù không có khoang ghế hạng nhất nhưng bộ đồ tiện nghi của hạng thương gia thuộc hãng Air New Zealand được đánh giá thuộc hàng xa xỉ. Hành khách sẽ được nhận các sản phẩm chăm sóc da của hãng Clarins, một đôi tất kẻ sọc hợp thời cùng với mặt nạ dành cho mắt mang dòng chữ “Hãy cẩn thận, tôi mộng du đấy” được in ở phía trước.

2. British Airways

British Airways trang bị cho khoang hạng nhất nhiều vật dụng vô cùng tiện nghi. Thượng khách sẽ được cung cấp một túi đồ có in biểu tượng British Airways gồm có gel kẻ mắt, son dưỡng môi, bộ dưỡng ẩm của thương hiệu Ren và một bàn chải đánh răng của công ty Dr. Harris.

3. Cathay Pacific Airlines

Trên toa hạng nhất của hãng hàng không có trụ sở tại HongKong, các hành khách nam được nhận những tiện nghi mang phong cách Milan với một chiếc túi Ermenegildo Zegna có đầy đủ các vật dụng cá nhân của Acca Kappa trong khi các hành khách nữ nhận được một chiếc ví từ hãng sản xuất túi Trussardi với các sản phẩm của hãng Aesop.

Ngoài ra, tất cả hành khách có thể khám phá phong cách phương Đông cổ điển trong những bộ đồ ngủ có thiết kế mang phong cách truyền thống của Trung Quốc đi kèm với mặt nạ ngủ và dép lê mang lại sự thoải mái.

4. Delta Airlines

Mỗi hành khách trên khoang hạng thương gia của Delta Airlines nhận được chiếc túi Tumi được trang bị những vật dụng như mặt nạ dành cho mắt, sữa dưỡng thể, son dưỡng môi thân thiện với làm da nhạy cảm được sáng chế bởi Malin & Goetz. Đi kèm còn có các vật dụng như tất, lược, bộ đồ dùng nha khoa và khăn lau kháng khuẩn.

5. El Al Airlines

Hãng hàng không quốc gia của Isarael mang đến cho hành khách những chiếc túi phong cách Italia của Salvatore Ferragamo. Các thượng khách nữ sẽ nhận được các loại kem dưỡng và xịt khoáng trong khi hành khách nam được cung cấp gel cạo râu, nước hoa sau cạo râu, dưỡng môi và sản phẩm xịt khoáng dành cho nam. Các hành khách khoang hạng nhất còn nhận được những ưu đãi như dịch vụ đưa đón miễn phí từ nhà tới sân bay và một lần đưa đón từ sân bay tới khách sạn trong bán kính 100 km.

6. Etihad Airways

Hãng hàng không quốc gia của Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất trang bị những chiếc túi da sang trọng cho quý ông và ví nạm pha lê tinh tế của Swarovski cho các quý bà trên chuyến bay. Ngoài ra, hành khách còn được tặng kèm các sản phẩm dưỡng da và vật dụng cá nhân đến từ La Prairie, một thương hiệu của Thụy Sĩ.

Thêm vào đó, khoang hạng nhất của Etihad Airways còn có quầy bar mini để phục vụ nhu cầu của hành khách nhanh nhất có thể.

7. JetBlue Airlines

Hành khách khoang hạng nhất của JetBlue Airlines sẽ được phục vụ các món ăn tapas, cocktails, cùng với thịt nướng do các đầu bếp hàng đầu chế biến. Ngoài ra, hãng hàng không này cũng cung cấp cho các thượng khách một bộ vật dụng cá nhân được sản xuất bởi Birchbox, công ty vốn nổi tiếng bởi những sản phẩm xa hoa phục vụ cho các chuyến du lịch.

8. Swiss International Airlines

Trên khoang hạng nhất của hãng hàng không quốc tế Thụy Sỹ, hành khách được cung cấp kem dưỡng và son dưỡng môi của La Plairie, nút tai của Phonak và những bộ đồ ngủ của hãng thiết kế huyền thoại Zimmerli.

9. Singapore Airlines

Hãng hàng không nổi tiếng của châu Á gây ấn tượng với hành khách bởi nhiều vật dụng của những thương hiệu hàng đầu thế giới gồm dưỡng da chuyên biệt và son dưỡng của Sothys, một chiếc giường bằng vải lanh của Givenchy, một chiếc chăn lông và bộ đồ ngủ của Givenchy và tai nghe chống tiếng ồn thương hiệu Phitek.

10. Turkish Airlines

Các hành khách khoang hạng nhất được tặng một chiếc túi với các vật dụng cá nhân thương hiệu Acca Kappa. Ngoài ra, Turkish Airlines còn mang tới sự khác biệt khi cung cấp cho những hành khách theo đạo Hồi hành hương về thánh địa Mecca một chiếc túi bao gồm thảm cầu nguyện, miếng đệm cầu nguyện, xà phòng thơm và tất.

11. Quantas Airlines

Hãng hàng không Australia mang đến cho thượng khách các sản phẩm dưỡng da của nhãn hiệu cao cấp toàn cầu SK-II và một bộ đồ ngủ màu xám thêu hình chuột túi.

12. Emirates Airlines

Trên khoang hạng nhất của Emirates Airlines được trang bị túi vật dụng của Bulgari. Trong khi các hành khách nam được cung cấp nước hoa sau cạo râu cùng với lưỡi dao cạo từ hãng Taylor thì hành khách nữ sẽ được phục vụ các sản phẩm dưỡng da, kem dưỡng tay của Bulgari và nước hoa của Thé Rouge. Ngoài ra, trên những máy bay A380 của hãng, khoang hạng nhất còn được trang bị phòng tắm có vòi sen sang trọng.

Phong Lâm

Theo BusinessInsider/Tri Thức

Bạn có thể quan tâm