Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

11 tựa game đáng mong đợi nhất năm 2020

Cộng đồng game thủ đang háo hức với 11 trò chơi bom tấn sẽ chính thức ra mắt trong năm nay.

Nhung game 'hot' nhat se ra mat nam 2020 anh 1

Persona 5 Royal - Đây là phần mở rộng của tựa game JRPG đình đám Persona 5 ra mắt từ 2017. Phiên bản này mang đến nhiều sự thay đổi so với trò chơi gốc, người chơi sẽ có thêm nhân vật để điều khiển và có thể khám phá cốt truyện mở rộng sau khi nội dung chính kết thúc. Trò chơi dự kiến ra mắt vào 31/10 năm nay tại thị trường Nhật Bản. Ảnh: Gameradar.

Nhung game 'hot' nhat se ra mat nam 2020 anh 2

Half-Life: Alyx - Sau 12 năm vắng bóng, game thủ lại được nhìn thấy một tựa Half-Life mới từ Valve. Game có nội dung xoay quay nhân vật chính Alyx Vance trong cuộc chiến chống lại lũ Combine trên Trái đất và hành tinh Xen. Người chơi sẽ phải mua kính thực tế ảo để trải nghiệm trò chơi này. Dự kiến trò chơi sẽ phát hành vào tháng 3 sắp tới. Ảnh: ValveSoftware.

Nhung game 'hot' nhat se ra mat nam 2020 anh 3

Resident Evil 3 Remake -Nội dung trò chơi sẽ xoáy sâu hơn vào bối cảnh của Raccoon City, khi thành phố này thất thủ. Thị trấn trong Resident Evil 2 đã bị cô lập, chỉ còn vài người sống sót trong những khu đổ nát khi Leon và Claire tới. Trong khi đó, Jill lại đang ở ngoài những con đường tràn ngập xác sống, còn những người chưa bị lây nhiễm thì tuyệt vọng tìm đường thoát. Điểm khác biệt cũng như cải tiến lớn nhất mà Capcom đã thêm vào phiên bản làm lại này là chế độ 4v1, giúp người chơi phối hợp với nhau để đối đầu tên trùm chuyên dùng bẫy và vũ khí sinh học. Game sẽ chính thức phát hành vào ngày 3/4 trên các hệ máy PlayStation 4, Xbox One và PC. Ảnh: Capcom.

Nhung game 'hot' nhat se ra mat nam 2020 anh 4

Final Fantasy VII Remake - Được Square Enix công bố vào năm 2015, đây là phiên bản làm lại của trò chơi cùng tên ra mắt từ 1997, kể lại câu chuyện phiêu lưu của Cloud Strife và đồng đội. Lối chơi dự tính kết hợp mảng hành động thời gian thực tương tự như Dissidia Final Fantasy. Game được xé nhỏ ra nhiều phần và chúng ta sẽ được chơi chương đầu tiên vào ngày 10/4 sắp tới. Ảnh: Gamespot.

Nhung game 'hot' nhat se ra mat nam 2020 anh 5The Last Of Us 2 - Người chơi tiếp tục khám phá câu chuyện về Joel và Ellie tại thời điểm 5 năm sau sự kiện diễn ra ở phiên bản đầu tiên. Trò chơi sẽ giữ nguyên cơ chế gameplay giống phần đầu nhưng sẽ có những thêm thắt như khả năng né đòn trong cận chiến, ẩn nấp dưới gầm xe hơi để tránh khỏi sự truy lùng của kẻ thù. Ngoài ra, bạn có thể vừa chạy vừa ném các vật dụng vào kẻ địch. Hiện tại Sony và Naughty Dog vẫn chưa tiết lộ ngày phát hành chính thức của trò chơi. Ảnh: Gamespot.
Nhung game 'hot' nhat se ra mat nam 2020 anh 6

Senua's Saga: Hellblade II -Là phần tiếp theo của Hellblade: Senua's Sacrifice từng nổi đình nổi đám ra mắt cách đây 2 năm, với lối chơi được quảng cáo tưng bừng lúc đó là mô phỏng tâm lý của một bệnh nhân tâm thần. Nhân vật chính Senua vốn bị một chứng bệnh kì lạ, nó liên quan tới cả tâm thần phân liệt và hoang tưởng, dẫn đến cốt truyện của tựa game này cực kỳ khó hiểu. Ảnh: Gamespot.

Nhung game 'hot' nhat se ra mat nam 2020 anh 7

Overwatch 2 - Dự kiến ra mắt đầu năm 2020, Overwatch 2 sẽ tập trung phát triển cốt truyện, với độ dài từ 7 đến 10 giờ tùy thuộc và khả năng của người chơi. Game đưa ra chế độ chơi 6v6 cạnh tranh, với nhiều bản đồ chơi mới, mở rộng phạm vi của thế giới với nhiều bản đồ và địa điểm hơn nữa. Hãng Blizzard đã xác nhận Overwatch 2 sẽ được phát hành trên hệ PC, Xbox One, PlayStation 4 và Nintendo Switch tuy nhiên chưa có ngày phát hành cụ thể. Ảnh: Express.

Nhung game 'hot' nhat se ra mat nam 2020 anh 8

Elden Ring - Được công bố lần đầu trong E3 2019, đây là sản phẩm kế tiếp của hãng FromSoftware. Elden Ring diễn ra trong một thế giới mở chứa đầy truyền thuyết phong phú và một lịch sử đẫm máu. Khác với việc sở hữu những địa hình chật hẹp như những tựa game trước, trò chơi sẽ được thiết kế để các cơ chế chơi có thể phù hợp với môi trường rộng và tự do, tương tự như The Elder Scrolls V: Skyrim. Game sẽ được ra mắt trên PlayStation 4, Xbox One và PC. Hiện chúng ta chưa rõ giá bán và ngày phát hành. Ảnh: Gameradar.

Nhung game 'hot' nhat se ra mat nam 2020 anh 9

Bayonetta 3 - Là phiên bản thứ ba trong series game cùng tên, trò chơi nói về cuộc chiến đấu giữa thiên thần và ác quỷ với đồ họa ngập tràn hiệu ứng vô cùng đẹp mắt. Phần 2 của Bayonetta đã được ra mắt vào năm 2014 độc quyền trên hệ máy Wii U đã nhận được đánh giá gần như tuyệt đối bởi giới chuyên môn. Khả năng ngay trong năm nay, các fan hâm mộ sẽ được gặp lại cô nàng gợi cảm và mạnh mẽ này trong phần game kế tiếp. Ảnh: Videogamer.

Nhung game 'hot' nhat se ra mat nam 2020 anh 10

Cyberpunk 2077 - Với bối cảnh được thiết lập trong một thế giới tương lai, trong một "tương lai đen tối" của năm 2077, nơi công nghệ tiên tiến đã trở thành "sự cứu rỗi và lời nguyền của nhân loại". Bạn sẽ bước chân vào thành phố rực rỡ của những giấc mơ, một đô thị của các tòa nhà khổng lồ được trang trí với màn hình rực rỡ, nơi con người kết hợp cùng công nghệ tương lai. Sau 8 năm phát triển, game lại tiếp tục được hoãn ngày phát hành tới giữa tháng 9. Hi vọng chúng ta sẽ được trải nghiệm game vào cuối năm nay. Ảnh: Gamespot.

Nhung game 'hot' nhat se ra mat nam 2020 anh 11

Ghost of Tsushima - Theo SuckerPunch, thế giới trong game sẽ là một hòn đảo lớn với nhiều địa điểm, nhiều ngôi làng và nhiều người khác nhau. Dù mang danh là một samurai, bạn sẽ phải chiếu đấu một cách ẩn thân – phong cách chiến đấu của một ninja. Ngoài các vũ khí đã quen thuộc là katana, bạn cũng có thể được sử dụng các vũ khí khác như cung dài, hay ngựa có vũ trang... Game dự kiến phát hành vào mùa hè năm nay. Ảnh: Gamespot.

5 tựa game hay nhất để trải nghiệm PC mới

Bạn vừa mua một dàn máy tính siêu mạnh và cần những trò chơi "cực phẩm". Dưới đây là 5 tựa game xứng đáng để bạn thử nghiệm.

Tuấn Anh Nguyễn

Bạn có thể quan tâm