Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

11 rapper Gen Z được dự đoán khuynh đảo nhạc Việt 2021

Gen Z là từ chỉ các bạn trẻ sinh từ năm 1996 trở về sau. Với hai chương trình về nhạc rap, nhiều rapper trẻ tuổi đã thể hiện được tài năng và hứa hẹn trở thành ngôi sao tương lai.

Karik có đội hình mạnh nhất Rap Việt Sau vòng Bứt phá, đội Karik có đến 3 thí sinh góp mặt tại chung kết Rap Việt. Trong đó, GDucky là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị quán quân.
rapper tiem nang nhac viet anh 3

Tlinh: Cô gái sinh năm 2000 được JustaTee và Suboi đánh giá là nữ rapper toàn diện nhất showbiz hiện nay. Không chỉ rap, Tlinh còn biết sáng tác, có giọng hát tốt do từng tham gia The Voice Kids, nhảy đẹp do xuất thân từ nhóm nhảy hip hop. Thần thái biểu diễn trên sân khấu của cô cũng được đánh giá cao. Ngoài ra, học trò Suboi còn nằm trong số lượng rapper hiếm hoi theo đuổi rap melody - dòng nhạc rap khá dễ nghe, bắt tai và hợp thị hiếu giới trẻ. Nhiều người tin rằng Tlinh sẽ là một trong những ngôi sao sáng của âm nhạc Việt trong tương lai.

rapper tiem nang nhac viet anh 4

RichChoi: RichChoi sinh năm 1999, bắt đầu theo đuổi rap từ năm 13 tuổi. Nam rapper tạo dựng được chỗ đứng nhất định trong cộng đồng underground nhờ nhiều lần chiến thắng các giải freestyle battle. Hiện nay, RichChoi là ứng viên tiềm năng nhất cho ngôi vị quán quân King of Rap. Giới chuyên môn đánh giá cao các kỹ năng gieo vần, flow, tạo punchline cũng như khả năng làm chủ sân khấu của chàng trai 21 tuổi. Bên cạnh đó, sự quyết liệt, kỹ tính trong quá trình sáng tạo âm nhạc và khát khao mang tới sản phẩm hoàn hảo của RichChoi cũng giúp anh trở thành nhân tố được người hâm mộ kỳ vọng. Ảnh: Tùng Đoàn.

rapper tiem nang nhac viet anh 5

ICD: Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh từng chia sẻ anh luôn trông đợi vào các bước đi tiếp theo trong hành trình theo đuổi nghệ thuật của ICD. Ưu điểm của rapper người Hải Phòng là góc nhìn mới lạ, đa dạng khi tiếp cận sản phẩm, lyrics nhân văn và giàu cảm xúc. Chàng trai sinh năm 1996 có xu hướng thiên về rap life, thường đưa các câu chuyện về đời sống, vấn nạn xã hội vào trong ca từ. Anh cũng là một trong những ứng viên sáng giá nhất cho chức quán quân King of Rap. Ảnh: Bá Ngọc.

rapper tiem nang nhac viet anh 6

Hieuthuhai: Hieuthuhai sinh năm 1999 - là một trong những rapper trẻ nhất vòng chung kết King of Rap. Anh gây chú ý từ những tập đầu tiên của chương trình nhờ vẻ ngoài điển trai, phong cách biểu diễn lãng tử. Không theo đuổi khía cạnh gai góc hay nhiều suy tư trăn trở trong nhạc rap như RichChoi, ICD, Hieuthuhai vẫn có chỗ đứng nhất định trong lòng khán giả nhờ những bản rap love nhẹ nhàng, ngọt ngào. Nhiều người nhận xét chàng trai 21 tuổi có tố chất trở thành ngôi sao giải trí nhất trong số các thí sinh của King of Rap cũng như Rap Việt.

rapper tiem nang nhac viet anh 9

Hành Or: Hành Or từng được coi là một trong những chiến binh đáng gờm của Binz tại Rap Việt. Tuy không góp mặt trong trận chung kết, rapper sinh năm 1998 vẫn được nhiều người làm việc trong ngành giải trí đánh giá cao. Hành Or có ngoại hình sáng sân khấu, vũ đạo điêu luyện. Rapper Young Uno nhận định Hành Or có tố chất để kế thừa vị trí ngôi sao giải trí của Sơn Tùng M-TP nếu được đầu tư, đào tạo bài bản.

rapper tiem nang nhac viet anh 10

GDucky: "Vịt vàng" được coi là thí sinh tiềm năng nhất cho chức vô địch Rap Việt mùa một. Khán giả gọi rapper 22 tuổi bằng biệt danh "quái vật" nhờ kỹ năng vượt trội của anh. Không chỉ rap giỏi, GDucky còn hát hay, giọng hát của anh nhận được nhiều lời tán dương sau hai tiết mục Tiền nhiều để làm gìThe Right Journey. Người hâm mộ tin với tiềm năng của GDucky, chàng trai sinh năm 1998 có khả năng trở thành một trong những tên tuổi đáng chú ý nhất của giới rap Việt tương lai.


rapper tiem nang nhac viet anh 15

Dế Choắt: Trái với vẻ ngoài trưởng thành của mình, Dế Choắt vừa tròn 24 tuổi, thuộc về thế hệ Z (Gen Z) - những bạn trẻ sinh từ năm 1996 trở về sau. Tại Rap Việt, học trò Wowy thể hiện kỹ năng gieo vần, viết lyrics ấn tượng. Ca từ của Dế Choắt thường đậm chất văn chương, chứa nhiều kiến thức văn học. Anh từng tiết lộ đã dành nhiều thời gian để nghiên cứu, phát triển vốn kiến thức văn học, nhằm phục vụ cho nội dung các bản rap.

Wowy, Ricky Star nhảy phụ họa cho Lăng LD Trong vòng Chung kết một Rap Việt, Lăng LD mở màn với bản rap "OTD for Life" có sự trợ diễn của Ricky Star và cả huấn luyện viên Wowy.

Quản lý Karik lên tiếng về phần thi gây tranh cãi của GDucky

Quản lý Karik cho biết GDucky chủ động xin đổi bài thi sát ngày ghi hình chung kết Rap Việt. Rapper muốn thể hiện tiết mục tự tin và thoải mái nhất.

Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm