Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

11 mỹ nhân lột xác gây ngỡ ngàng

Lưu Thi Thi, Huỳnh Thánh Y, Triệu Vy, Lý Tiểu Lộ… gây sốc với người hâm mộ khi thay đổi hình ảnh từ một cô gái trong sáng, thuần khiết đến gợi cảm đầy quyến rũ.

Được coi là “viên ngọc” sáng giá của màn ảnh Hoa ngữ, Lưu Thi Thi gây ấn tượng với công chúng bởi vẻ đẹp thánh thiện, không chút tỳ vết và tài năng diễn xuất bẩm sinh. Cô nổi tiếng với nhiều vai diễn mỹ nhân cổ trang như Nhược Hy trong Bộ bộ kinh tâm, Mục Niệm Từ trong Anh hùng xạ điêu 2008, Long Quỳ trong Tiên Kiếm kỳ hiệp truyện, Thác Bạt Ngọc Nhi trong Hiên Viên Kiếm… Lưu Thi Thi cũng được nhiều người yêu thích bởi lối sống “sạch”, không scandal tai tiếng.

Tương tự, Triệu Vy, nàng én nhỏ tinh nghịch và đáng yêu của Hoàn Châu cách cách, Huỳnh Thánh Y – nàng Bạch Xà xinh đẹp và dịu dàng... đều khiến người khác không thể rời mắt.

Ngoài ra, trong danh sách mỹ nhân đột phá hình ảnh còn có Tưởng Cần Cần – mỹ nhân có đôi mắt u buồn từng được Quỳnh Dao ưu ái gọi với tên Thủy Linh và hết mực khen ngợi vẻ đẹp không tỳ vết.

Với những lần xuất hiện trên tạp chí FHM, họ đều thay đổi hình ảnh khiến ai nấy đều bất ngờ. Diện trang phục "kiệm vải", khoe tối đa cơ thể, vẻ nóng bỏng đầy khiêu khích của họ đã "thiêu rụi" mọi ánh nhìn.

Lưu Thi Thi nổi tiếng với hình ảnh “ngọc nữ” trong sáng, thánh thiện không kém thần tiên tỷ tỷ Lưu Diệc Phi. Tuy nhiên, nàng Nhược Hy của Bộ bộ kinh tâm đã khiến fan hâm mộ bất ngờ với shoot hình cực gợi cảm và táo bạo trên tạp chí FHM tháng 11/2012.
Lưu Thi Thi nổi tiếng với hình ảnh ngọc nữ trong sáng, thánh thiện không kém thần tiên tỷ tỷ Lưu Diệc Phi. Tuy nhiên, nàng Nhược Hy của Bộ bộ kinh tâm khiến fan bất ngờ với shoot hình cực gợi cảm và táo bạo trên tạp chí FHM tháng 11/2012.
      Phim  SAO VIỆT PHIM TIN TUC 24H PHIM HAY PHIM MOI 11 mỹ nhân “lột xác” gây ngỡ ngàng Hình ảnh sexy
 Ngay cả nàng én nhỏ Triệu Vy cũng thay đổi hình ảnh từ nhí nhảnh đến gợi cảm. Năm 2004, Tiểu Yến Tử Triệu Vy xuất hiện với tư thế đầy “khiêu khích” và hấp dẫn trên FHM.
Huỳnh Thánh Y được biết tới là một trong những nàng tiểu Hoa đán với hình ảnh trong sáng, thánh thiện như một viên ngọc. Tuy nhiên sự thanh lịch và thuần khiết đó đã bị “phá tan” bởi một loạt hình sexy, nóng bỏng của nàng “Bạch Xà” trên tạp chí FHM.
Huỳnh Thánh Y được biết tới là một trong những nàng tiểu Hoa đán với hình ảnh trong sáng, thánh thiện như viên ngọc. Tuy nhiên sự thanh lịch và thuần khiết đó bị phá tan bởi loạt hình sexy, nóng bỏng của nàng Bạch Xà trên tạp chí FHM.
Thủy Linh (Tưởng Cần Cần) được công chúng mến mộ bởi vẻ đẹp khônh tỳ vết trong
Thủy Linh (Tưởng Cần Cần) được công chúng mến mộ bởi vẻ đẹp khônh tỳ vết trong Nỗi lòng thấu trời xanh của Quỳnh Dao. Cô khiến hàng triệu khán giả sốc khi khoe đôi chân dài miên man trong bộ cánh thiếu vải nóng bỏng trên FHM tháng 2/2006.
Lý Tiểu Lộ được mệnh danh là “mỹ nhân cổ trang” với những hình ảnh thánh thiện, trong sáng. Tuy nhiên, với những tư thế tạo dáng đầy hấp dẫn trong những bộ trang phục voan mỏng manh xuyên thấu nội y trên FHM tháng 1/2012, Lý Tiểu Lộ đã thay đổi ngỡ ngàng. Cho tới hiện tại, mỹ nhân 8X vẫn theo đuổi phong cách nóng bỏng từng centimet này.
Lý Tiểu Lộ được mệnh danh là mỹ nhân cổ trang với những hình ảnh thánh thiện, trong sáng. Tuy nhiên, với những tư thế tạo dáng đầy hấp dẫn trong những bộ trang phục voan mỏng manh xuyên thấu nội y trên FHM tháng 1/2012, Lý Tiểu Lộ đã thay đổi ngỡ ngàng. Cho tới hiện tại, mỹ nhân 8X vẫn theo đuổi phong cách nóng bỏng từng centimet này.
Vương Lâm được khán giả biết đến qua vai bà dì ghẻ ác độc trong
Vương Lâm được khán giả biết đến qua vai bà dì ghẻ ác độc trong Tân dòng sông ly biệt gây ấn tượng với loạt ảnh sexy tuổi trung niên trên FHM. Bà cũng vừa tham gia vào vai Nạp Lan Ánh Nguyệt – đại phu nhân trong Cung tỏa liên thành. Bộ phim gây được sức hút lớn với công chúng.
La Tiểu Y (Lori) được mệnh danh là “tiểu tiên nữ” Trung Quốc đã  không ngần ngại thay đổi hình ảnh trên FHM tháng 8/2013.
La Tiểu Y (Lori) được mệnh danh là tiểu tiên nữ Trung Quốc. Cô không ngần ngại thay đổi hình ảnh trên FHM tháng 8/2013.
Được mệnh danh là “Tiểu Chương Tử Di”, con đường nghệ thuật của Đồng Dao dường như được mở ra rất dễ dàng. Song trái với hình ảnh dịu dàng, trong sáng thì cô nàng đã kịp thay đổi hình ảnh theo lối sexy, gợi cảm. Bộ ảnh được Đồng Dao chụp cho FHM số tháng 7/2007.
Được mệnh danh là Tiểu Chương Tử Di, con đường nghệ thuật của Đồng Dao dường như được mở ra rất dễ dàng. Song trái với hình ảnh dịu dàng, trong sáng thì cô nàng đã kịp thay đổi hình ảnh theo lối sexy, gợi cảm. Bộ ảnh được Đồng Dao chụp cho FHM số tháng 7/2007.
Diêu Địch – kẻ thứ ba xen vào cuộc sống hạnh phúc của Mã Y Lợi – Văn Chương cũng nổi tiếng với hình ảnh ngọt ngào, dễ thương. Tuy nhiên, với lần xuất hiện trên FHM số tháng 6/2012 cô đã xóa tan hình ảnh đáng yêu bấy lâu nay.
Diêu Địch – kẻ thứ ba xen vào cuộc sống hạnh phúc của Mã Y Lợi và Văn Chương - cũng nổi tiếng với hình ảnh ngọt ngào, dễ thương. Tuy nhiên, với lần xuất hiện trên FHM số tháng 6/2012 cô đã xóa tan hình ảnh đáng yêu bấy lâu nay.
Tăng Lê sinh năm 1978 đến từ Hồ Bắc này thường ghi điểm với công chúng bởi hình ảnh trong sáng. Trong khi các bạn cùng khóa như Chương Tử Di, Tần Hải Lộ, Hồ Tịnh, Viên Tuyền hầu như đều có vị trí nhất định trong làng giải trí thì Tăng Lê vẫn “dậm chân tại chỗ”.  Sau đó, Tăng Lê đã đưa ra một quyết định táo bạo: Thay đổi hình ảnh trở nên sexy, gợi cảm hơn. Cô không ngần ngại chụp ảnh bán nude hay khoe những bức hình có phần phản cảm trước công chúng.
Tăng Lê, sinh năm 1978, đến từ Hồ Bắc, thường ghi điểm với công chúng bởi hình ảnh trong sáng. Trong khi các bạn cùng khóa như Chương Tử Di, Tần Hải Lộ, Hồ Tịnh, Viên Tuyền hầu như đều có vị trí nhất định trong làng giải trí thì Tăng Lê vẫn “dậm chân tại chỗ”. Sau đó, Tăng Lê đã đưa ra một quyết định táo bạo là thay đổi hình ảnh sexy, gợi cảm hơn. Cô không ngần ngại chụp ảnh bán nude hay khoe những bức hình có phần phản cảm trước công chúng.
Hải Thanh bắt đầu sự nghiệp đóng phim từ năm 7 tuổi. Tuy nhiên, con đường điện ảnh của Hải Thanh khá mờ nhạt. Từ năm 2003 – 2010, tên tuổi của Hải Thanh hầu như chẳng được ai biết tới.  Tới tháng 10/2010, những bức hình nóng bỏng đầy phá cách trên FHM của Hải Thanh đã khiến hình ảnh dịu dàng của cô bị xóa mờ.
Hải Thanh bắt đầu sự nghiệp đóng phim từ năm 7 tuổi. Tuy nhiên, con đường điện ảnh của Hải Thanh khá mờ nhạt. Từ năm 2003 – 2010, tên tuổi của Hải Thanh hầu như chẳng được ai biết tới. Tới tháng 10/2010, những bức hình nóng bỏng đầy phá cách trên FHM của Hải Thanh đã khiến hình ảnh dịu dàng của cô bị xóa mờ.

http://hn.24h.com.vn/phim/11-my-nhan-lot-xac-gay-ngo-ngang-c74a633377.html

Theo Minh Phương/Khám Phá

Bạn có thể quan tâm