Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

11 gương mặt hoàn hảo đến từ sự kết hợp giữa các ngôi sao

Nghệ sĩ Pedro Berg Johnsen người Na Uy giới thiệu những gương mặt là sự kết hợp từ hai ngôi sao khác nhau nhờ phần mềm Photoshop.

Sự kết hợp giữa hai mỹ nhân nóng bỏng nhất của Hollywood là Angelina Jolie Megan Fox tạo ra một khuôn mặt có nhan sắc hài hòa hơn cả hai "bản gốc".

Brad Pitt nam tính kết hợp với Ethan Hawke thâm trầm tạo ra một người đàn ông có vẻ đẹp khá lạ và trí thức.

Cô gái "lai” giữa Kristen Stewart và "nàng phù thủy” Emma Watson sở hữu nét hoang dại khó cưỡng, đồng thời ẩn chứa nét sắc sảo và một chút bí ẩn.

Heath LedgerTom Hardy, hai tài tử sắm vai phản diện trong loạt phim Batman của Christopher Nolan, cùng nhau tạo ra một gương mặt đầy nam tính.

Người hâm mộ dòng phim siêu anh hùng hẳn sẽ rất vui sướng khi thấy sự kết hợp giữa "Black Widow" Scarlett Johanson và "Scarlet Witch" Elizabeth Olsen. Có lẽ bất cứ nam siêu anh hùng nào cũng phải quy phục trước cô gái "lai".

Khuôn mặt kết hợp giữa Colin Farrell Arnold Schwarzenegger là chuẩn mực của ngôi sao dành cho dòng phim hành động.

Hai gương mặt kiêu sa của Taylor Swift Emma Stone khi giao hòa tạo nên một tiểu thư “lá ngọc cành vàng”, sang trọng.

Lee Pace Benedict Cumberbatch là hai tài tử nổi tiếng với nét hào hoa, phong nhã. Không ngạc nhiên nếu kết hợp gương mặt hai người, chúng ta sẽ có một chàng trai "lai" đậm chất quý tộc.

Dung nhan thiên thần nội y Elsa Hosk vốn có nhiều nét tương tự với nữ diễn viên cá tính Natalie Dormer. Thế nên, sự pha trộn giữa họ không tạo ra quá nhiều bất ngờ.

Người đàn ông được tạo nên từ Benedict Cumberbatch và Mads Mikkelsen vừa có nét quyến rũ, thanh tao kiểu Anh, vừa mang chút lạnh lùng, hoang dã của nước Đức.

Đây là gương mặt hoàn hảo trong series với xương quai hàm vuông vắn, đôi môi trái tim dịu dàng và tròng mắt xanh lá ánh vàng kim hiếm thấy. Đó là những ưu điểm vượt trội mà "chàng trai lai" được kế thừa từ Jensen Ackles Tom Hiddleston.

Lam Sơn (tổng hợp)

Ảnh: Bored Panda

Bạn có thể quan tâm