Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

11 cầu thủ có thể rời MU hè này

Man United chuẩn bị có kỳ chuyển nhượng bận rộn bởi nhiều ngôi sao hết hạn hợp đồng sau ngày 30/6.

11 cau thu tren duong roi Man United he nay anh 1

Đội hình những cầu thủ sắp hết hạn hợp đồng với Manchester United. Đồ họa: Minh Phúc.

11 cau thu tren duong roi Man United he nay anh 2

Edinson Cavani sẽ rời Man United sau khi hết hạn hợp đồng vào tháng 6. Ở mùa này, cầu thủ người Uruguay chấn thương liên tục và không còn nhiều đóng góp cho "Quỷ đỏ". "El Matador" mới có 2 bàn tại Premier League sau 12 lần ra sân.

11 cau thu tren duong roi Man United he nay anh 3

Trong trường hợp Sevilla không mua đứt Anthony Martial vào cuối mùa, Man United vẫn muốn bán tiền đạo người Pháp để giảm quỹ lương. Hiện tại, Martial nhận lương 250.000 bảng mỗi tuần tại Old Trafford.

11 cau thu tren duong roi Man United he nay anh 4

Jesse Lingard lẽ ra đầu quân cho Newcastle trong kỳ chuyển nhượng đầu năm 2022. Tuy nhiên, MU quyết định giữ chân tiền vệ người Anh. Điều này đồng nghĩa với việc "Quỷ đỏ" chấp nhận mất trắng Lingard sau mùa giải 2021/22.

11 cau thu tren duong roi Man United he nay anh 5

Paul Pogba sẽ trở thành cầu thủ tự do sau ngày 30/6. Tiền vệ người Pháp bày tỏ ý định đầu quân cho PSG để được sát cánh cùng một số đồng đội ở tuyển quốc gia. Ngoài ra, Juventus cũng sẵn sàng trải thảm đỏ để đưa ngôi sao sinh năm 1993 trở lại.

11 cau thu tren duong roi Man United he nay anh 6

Chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết Man United đồng ý bán đứt Andreas Pereira cho Flamengo để thu về 12 triệu euro phí chuyển nhượng. Thương vụ này sẽ được công bố trong thời gian sớm nhất.

11 cau thu tren duong roi Man United he nay anh 7

Juan Mata cũng sẽ hết hạn hợp đồng vào tháng 6. Tiền vệ người Tây Ban Nha đang muốn trở lại La Liga để khoác áo một số CLB tầm trung trong những năm cuối sự nghiệp.

11 cau thu tren duong roi Man United he nay anh 8

Ở vị trí hậu vệ trái, MU có 2 cái tên chất lượng là Alex Telles và Luke Shaw. Brandon Williams đang khoác áo Norwich dưới dạng cho mượn và có thể được "Quỷ đỏ" bán đứt sau khi mùa bóng năm nay khép lại.

11 cau thu tren duong roi Man United he nay anh 9

Tháng 4/2021, MU gia hạn hợp đồng với Eric Bailly đến năm 2024. Tuy nhiên, tuyển thủ Bờ Biển Ngà vẫn không được các HLV trọng dụng. Bailly chỉ là sự lựa chọn thứ 4 cho vị trí trung vệ, sau Harry Maguire, Raphael Varane và Victor Lindelof.

11 cau thu tren duong roi Man United he nay anh 10

Axel Tuanzebe nhận nhiều kỳ vọng, nhưng lại cho thấy phong độ thiếu ổn định kể từ khi trở lại khoác áo Man United. Trong kỳ chuyển nhượng vừa qua, Tuanzebe được Napoli mượn, nhưng cũng chỉ có 10 phút ra sân tại Serie A.

11 cau thu tren duong roi Man United he nay anh 11

Sau màn trình diễn ấn tượng trước Wolves hồi đầu năm, Phil Jones tái phát chấn thương và lại sắm vai người thừa ở Old Trafford. MU sẽ xem xét bán cầu thủ người Anh trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. Trước đó, Jones nhận sự quan tâm từ Bordeaux, CLB đang chơi tại Ligue 1.

11 cau thu tren duong roi Man United he nay anh 12

Dean Henderson mất suất trên tuyển Anh vì không ra sân thường xuyên trong màu áo Man United. Thủ môn sinh năm 1997 bày tỏ nguyện vọng rời Old Trafford để cứu vãn sự nghiệp.

Guardiola: 'Atletico khiến MU không thở nổi' Chiến lược gia người Tây Ban Nha lấy dẫn chứng về những phút đầu trận Man United 0-1 Atletico để khen đối thủ của Man City tại tứ kết Champions League.

Top ghi bàn châu Âu mùa 2021/22

Zing cập nhật 10 chân sút đang dẫn đầu cuộc đua ghi bàn tại các giải vô địch quốc gia châu Âu mùa 2021/22 sau loạt trận rạng sáng 21/3.

Top ghi bàn Champions League: Lewandowski bớt đối thủ bám đuổi

Việc Ajax Amsterdam bị loại ở vòng 16 đội khiến Sebastien Haller không còn cơ hội nâng cao thành tích ghi bàn tại UEFA Champions League 2021/22.

Đội hình tân binh hay nhất mùa 2021/22

Tammy Abraham là một trong những tân binh thi đấu nổi bật nhất tại 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu mùa này.

Tuấn Nguyên

Đồ họa: Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm