Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

11 bóng hồng nóng bỏng qua tay Balotelli

Chân dài người Bỉ - Fanny Neguesha - chỉ là một trong số rất nhiều những người đẹp từng có thời gian gắn bó với sao AC Milan.

11 bóng hồng nóng bỏng qua tay Balotelli

Chân dài người Bỉ - Fanny Neguesha - chỉ là một trong số rất nhiều những người đẹp từng có thời gian gắn bó với sao AC Milan.

 

 Fanny Neguesha là bóng hồng mà Balotelli từng tuyên bố sẽ gắn bó cả cuộc đời mình. Thế nhưng, những ngày tháng tươi đẹp của cặp đôi nhanh chóng kết thúc sau khi Balotelli tuyên bố sẽ tặng Fanny cho các cầu thủ Real nếu họ loại Dortmund khỏi Champions League.

 

 Người vui mừng nhất khi biết tin Balotelli chia tay bạn gái chính là tình cũ Raffaella Fico. "Máy bay bà già" Fico từng có thời gian hẹn hò lâu nhất với Balotelli. Dù Mario rất lạnh lùng với mẹ con người đẹp nhưng Fico vẫn hy vọng một ngày nào đó cặp đôi có thể tái hợp.

 Tabby Brown là cái tên đình đám nhất trong số những chân dài rực lửa từng cặp kè với Mario Balotelli. Bởi lẽ, sau một thời gian mặn nồng, người đẹp Tabby đã cho Mario lần đầu tiên nếm trái đắng bị "phụ tình".

 

 Chloe Evans đóng vai người tình bí mật của Mario trong suốt khoảng thời gian anh chàng cặp kè với siêu mẫu Italy - Raffaella Fico.

 

 Không lâu sau khi rời Inter Milan tới Anh đầu quân cho Man City, Balotelli cưa đổ người mẫu Katrina Harrison. Cô nàng nhanh chóng trở thành cựu tình nhân của Balotelli sau khi anh chàng quay sang tán tỉnh bạn thân của Katrina - diễn viên phim khiêu dâm Holly Henderson.

 

 Nữ diễn viên phim khiêu dâm kiêm gái gọi Holly Henderson cũng từng là người tình bé nhỏ của Mario Balotelli.

 Trong khoảng thời gian mới cập bến Man City, Balotelli lao vào các cuộc săn tình ái. Siêu mẫu ngực trần Sophie Reade là một trong những "con mồi" béo bở của anh chàng. Người đẹp và Balotelli từng có thời gian mặn nồng vào năm 2010.

 Mario Balotelli rất thích cưa cẩm những đôi bạn thân và thường xuyên "bắt cá hai tay". Trong lúc hẹn hò cùng Sophie, Balotelli còn tranh thủ "tòm tem" cùng cô bạn thân nhất của Sophie là người mẫu Faye Evette.

 Hoa hậu Italy năm 2009 - Melissa Castagnoli - từng bỏ bê công việc người mẫu để chạy theo bạn trai Mario Balotelli sang Anh. Tuy nhiên, ngay sau khi tới xứ sở sương mù, Mario nhanh chóng bị hút hồn với những người đẹp mới và đá phăng cô nàng một cách không thương tiếc.

 Siêu mẫu người Pháp - Vanessa Lawrens - cùng từng có thời gian cặp kè với Balotelli. Cặp đôi bị bắt gặp trao cho nhau nụ  say đắm trong kỳ nghỉ tại vùng biển Ibiza, Tây Ban Nha hồi tháng 7/2012.

 Hồi tháng 9/2012, do có vấn đề về thị lực nên Balotelli trở về quê để mổ mắt. Trong thời gian này, gã Don Juan khét tiếng kịp thời hạ gục thêm một bóng hồng mới, đó là cô nữ sinh gợi cảm Dasiree Busetto. Tuy nhiên, chuyện tình này nhanh chóng đi vào dĩ vãng khi Balotelli trở về Anh thi đấu.

THU HỒNG

Theo Infonet

THU HỒNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm