Mặt trái của sự hợp tác giữa nghệ sĩ Trung Quốc và nhãn hàng
Trịnh Sảng, Ngô Diệc Phàm, Thái Từ Khôn... đang hoặc từng đại diện cho những thương hiệu xa xỉ. Nhưng không phải ai cũng giúp hãng phát triển vững mạnh.
6 kết quả phù hợp
Mặt trái của sự hợp tác giữa nghệ sĩ Trung Quốc và nhãn hàng
Trịnh Sảng, Ngô Diệc Phàm, Thái Từ Khôn... đang hoặc từng đại diện cho những thương hiệu xa xỉ. Nhưng không phải ai cũng giúp hãng phát triển vững mạnh.
Phụ phí khác biệt khi dự sự kiện của nghệ sĩ
Nghệ sĩ Trung Quốc được chi trả hơn 200 USD cho một bữa ăn, trong khi con số này với nhân viên hậu trường là rất khiêm tốn.
Người nổi tiếng, nhà giàu Trung Quốc bị ghét bỏ vì khoe của
Khi người bình thường phải chật vật kiếm sống mới kiếm được một khoản rất nhỏ so với thu nhập của người giàu, hành động khoe mẽ độ sang chảnh bị coi là thiếu văn hóa.
Cát-xê dự sự kiện của 16 nghệ sĩ Trung Quốc
Tham dự sự kiện Instyle Best Beauty Buys, các ngôi sao Trung Quốc được đối tác chi trả toàn bộ phụ phí từ trang điểm, làm tóc đến ăn uống và phương tiện đi lại.
Phát ngôn về tiền gây tranh cãi trên sóng truyền hình Trung Quốc
Công chúng Trung Quốc bất bình trước phát ngôn cho thấy đòi hỏi cao của những người hoạt động nghệ thuật.
Vì sao Nhật Bản thất bại trong cuộc đua công nghệ so với Mỹ
Trong khi Mỹ và Trung Quốc xuất hiện hàng trăm startup với giá trị hơn 1 tỷ USD, Nhật Bản hiện chỉ có 3.