Mặt trái của sự hợp tác giữa nghệ sĩ Trung Quốc và nhãn hàng
Trịnh Sảng, Ngô Diệc Phàm, Thái Từ Khôn... đang hoặc từng đại diện cho những thương hiệu xa xỉ. Nhưng không phải ai cũng giúp hãng phát triển vững mạnh.
6 kết quả phù hợp
Trịnh Sảng, Ngô Diệc Phàm, Thái Từ Khôn... đang hoặc từng đại diện cho những thương hiệu xa xỉ. Nhưng không phải ai cũng giúp hãng phát triển vững mạnh.
Nghệ sĩ Trung Quốc được chi trả hơn 200 USD cho một bữa ăn, trong khi con số này với nhân viên hậu trường là rất khiêm tốn.
Khi người bình thường phải chật vật kiếm sống mới kiếm được một khoản rất nhỏ so với thu nhập của người giàu, hành động khoe mẽ độ sang chảnh bị coi là thiếu văn hóa.
Tham dự sự kiện Instyle Best Beauty Buys, các ngôi sao Trung Quốc được đối tác chi trả toàn bộ phụ phí từ trang điểm, làm tóc đến ăn uống và phương tiện đi lại.
Công chúng Trung Quốc bất bình trước phát ngôn cho thấy đòi hỏi cao của những người hoạt động nghệ thuật.
Trong khi Mỹ và Trung Quốc xuất hiện hàng trăm startup với giá trị hơn 1 tỷ USD, Nhật Bản hiện chỉ có 3.