Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

100.000 euro trôi nổi trên sông ở Áo

Cảnh sát Áo đang điều tra nguồn gốc số tiền trị giá hàng trăm nghìn euro trên sông Danube, thành phố Vienna, được một cậu bé phát hiện cuối tuần trước.

Theo tờ BBC, một cậu bé phát hiện số tiền giấy nổi trên mặt sông Danube hôm 4/12 và lội xuống để vớt. Nhiều người dân thấy vậy gọi cảnh sát vì nghĩ rằng cậu tự tử.

Sau khi vớt toàn bộ số tiền trên sông, cảnh sát cho biết chúng trị giá khoảng 100.000 euro (108.000 USD) với các mệnh giá 500 euro và 100 euro. Ban đầu, cảnh sát nghĩ rằng số tiền là giả nhưng sau khi kiểm tra, họ phát hiện đó là tiền thật.

Roman Hahslinger, người phát ngôn của cảnh sát thành phố Vienna cho biết, họ chưa xác định được liệu số tiền có liên quan tới vụ cướp hay hoạt động tội phạm nào khác hay không.

Theo luật pháp ở Áo, những người nhặt được tiền và trao cho cảnh sát sẽ nhận 5-10% tổng số tiền. Tuy nhiên, nếu trong một năm, cảnh sát không tìm thấy chủ sở hữu, toàn bộ tiền sẽ được giao cho người nhặt được.

Giao thông náo loạn vì mưa tiền ở Dubai

Giao thông ở Dubai, Các tiểu vương quốc Arab thống nhất, bỗng trở nên hỗn loạn vì những tờ tiền mệnh giá mệnh giá 500 Dirham (tương đương 150 USD), từ trên trời rơi xuống

Tống Hoa

Bạn có thể quan tâm