Ai sẵn sàng chi 100.000 đồng cho mỗi lần cà phê?
Theo khảo sát, số lượng lớn Gen Z sẵn sàng chi trả 50.000-100.000 đồng cho mỗi lần đi cà phê/trà sữa, trở thành nhóm tiêu dùng chiếm ưu thế của thị trường F&B.
2 kết quả phù hợp
Ai sẵn sàng chi 100.000 đồng cho mỗi lần cà phê?
Theo khảo sát, số lượng lớn Gen Z sẵn sàng chi trả 50.000-100.000 đồng cho mỗi lần đi cà phê/trà sữa, trở thành nhóm tiêu dùng chiếm ưu thế của thị trường F&B.
Ngày mưa, nếm thử món nướng Sài Gòn
Sài Gòn vào mùa mưa, buổi tối sau cơn mưa trời se lạnh, “thú” nhất là được thưởng thức những món nướng thơm lừng, đậm đà gia vị. Các quán bán món nướng Sài Gòn nhiều vô kể, chủng loại món thì vô biên.