Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

1.000 suất đặt trước Xiaomi Redmi 5 Plus hết sau 18 giờ tại FPT Shop

Cho phép người dùng đặt trước từ 1/3, Redmi 5 Plus “cháy hàng” chỉ sau 18 giờ. Đáp ứng nhu cầu của khách hàng, FPT Shop mở thêm 2.000 suất đặt trước tiếp theo kèm ưu đãi hấp dẫn.

Xiaomi Redmi 5 Plus là mẫu smartphone mới nhất của Xiaomi ở phân khúc dưới 4 triệu đồng. Sản phẩm chính hãng phân phối bởi Digiworld sẽ được bán độc quyền tại FPT Shop từ ngày 6/3 với mức giá 3,99 triệu đồng cùng 3 màu thời thượng: Blue Coral, Black và Gold. Ngay từ ngày bây giờ, người dùng có thể đặt trước để sở hữu sản phẩm sớm và nhận thêm thẻ nhớ 16 GB trị giá 280.000 đồng nếu chọn hình thức trả thẳng.

Bên cạnh đó, người dùng có thể chọn mua trả góp 0% lãi suất Redmi 5 Plus với khoản trả trước chỉ 10% giá máy và được hoàn tiền 100.000 đồng. Như vậy, chỉ với 299.000 đồng, bạn đã có thể sở hữu Xiaomi Redmi 5 Plus và hưởng 0% lãi suất trong suốt 4 tháng trả góp. Ngoài ra, bạn còn được giảm thêm 160.000 đồng, trả góp 0% lãi suất thông qua thẻ tín dụng của ngân hàng VPB, TPB, Shinhan, MSB, HSBC.

Những ưu đãi thiết thực trên sẽ dành tặng cho 2.000 khách hàng tiếp theo đặt mua Xiaomi Redmi 5 Plus tại đây với số tiền cọc chỉ 500.000 đồng.

FPT Shop anh 1
Sau khi bán hết 1.000 chiếc trong 18 giờ đầu, FPT Shop tiếp tục mở thêm 2.000 suất đặt trước Xiaomi Redmi 5 Plus với quà tặng là thẻ nhớ 16 GB trị giá 280.000 đồng hoặc trả góp 0% lãi suất, trả trước 299.000 đồng.

Redmi 5 Plus được Xiaomi chăm chút kỹ lưỡng từ thiết kế đến cấu hình. Theo đó, nhà sản xuất này hợp tác với các đơn vị cung cấp tốt nhất, dùng phương pháp kiểm nghiệm độ bền nghiêm ngặt tương đương các thiết bị cao cấp để “đứa con cưng” của họ đạt độ hoàn hảo về chất lượng.

Xiaomi Redmi 5 Plus có mặt lưng làm từ kim loại nguyên khối với kiểu cắt vát kim cương chạy dọc thân máy, cho tổng thể thiết kế thanh mảnh nhưng vẫn chắc tay và sang trọng. Máy ghi điểm với màn hình tràn viền Full HD kích thước 5,99 inch cùng tỷ lệ 18:9, kết hợp cùng tấm nền IPS cho khả năng hiển thị trung thực và không bị đổi màu khi chuyển góc nhìn.

Ngoài ra, chất liệu kính Gorilla Glass giúp màn hình bền chắc, hạn chế vỡ khi có va đập. Máy còn được thiết kế thông minh để khi rơi phần góc sẽ tiếp đất trước, giảm thiểu rủi ro vỡ màn hình.

FPT Shop anh 2
Redmi 5 Plus được Xiaomi đầu tư hơn về cấu hình và thiết kế.

Xiaomi Redmi 5 Plus được trang bị chip Snapdragon 625 của Qualcomm, xung nhịp 2.0 GHz. Đây là một trong những con chip tầm trung hiếm hoi được sản xuất theo tiến trình 14 nm, có khả năng tiết kiệm điện tốt và ít toả nhiệt hơn. Máy được cài sẵn hệ điều hành Android 7.1 và giao diện tùy chỉnh MIUI 9.0 rất thân thiện và dễ dùng.

Máy hoạt động trên phiên bản Android Nougat nên có khả năng chạy song song 2 ứng dụng cùng lúc trên một màn hình, giúp tiết kiệm điện năng, data và tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng.

Một điểm cộng sáng giá khác của Redmi 5 Plus là viên pin Li-Po 4.000 mAh. Với thời lượng pin này, người dùng có thể xem video trong 14 giờ liên tục hoặc 8 tiếng chơi game chỉ sau một lần sạc đầy.

Redmi 5 Plus có khả năng chụp ảnh ấn tượng ngay cả trong điều điện thiếu sáng nhờ camera sau 12 MP, khẩu độ f 2.2, điểm ảnh lớn 1.25 μm hấp thụ ánh sáng tốt kết hợp cùng đèn flash 2 tông màu trợ sáng, chế độ tự động lấy nét, nhận dạng khuôn mặt, chụp toàn cảnh panorama, xóa phông... Xiaomi cũng trang bị cho máy camera trước 5 MP, đèn flash (hỗ trợ cả khi quay video), tích hợp chế độ làm đẹp thông minh Beautify 3.0 gồm 36 kiểu rất dễ dùng.

Sản phẩm mua tại FPT Shop là hàng chính hãng, được đổi trả miễn phí trong 30 ngày. Bạn có thể chọn mua trực tiếp tại cửa hàng, mua online hoặc liên hệ hotline 1800 6601 để được tư vấn, mua hàng nhanh.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm