Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

1.000 người hâm mộ chào đón mỹ nam Jung Yong Hwa xuất ngũ

Sáng 3/11, Jung Yong Hwa chính thức xuất ngũ sau gần 2 năm phục vụ tại Trung đoàn Đặc công 702. Khoảng 1.000 người hâm mộ đã có mặt để chào đón nam diễn viên kiêm ca sĩ.

jung yong hwa xuat ngu anh 5
Khoảng 1.000 người hâm mộ có mặt tại cổng doanh trại để đón thần tượng xuất ngũ. "Cảm ơn sự cổ vũ của các bạn. Tôi đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự với tình trạng sức khỏe tốt. Khoảng thời gian phục vụ trong quân đội hoàn toàn không lãng phí hay vô ích. Đây là năm tháng quý báu để tôi xây dựng nền tảng cho mình, nhằm cho các bạn thấy một người đàn ông trưởng thành và đáng ngưỡng mộ hơn trong tương lai", nam thần tượng nói.
jung yong hwa xuat ngu anh 6
Sau lời phát biểu, Jung Yong Hwa tạo dáng chụp ảnh cùng fan. Nam ca sĩ, diễn viên liên tục nở nụ cười hạnh phúc. Trước đó, nhiều ý kiến cho rằng anh có khả năng bị tẩy chay do vướng phải bê bối học vấn hồi năm 2017.
jung yong hwa xuat ngu anh 9
Trước đó, năm 2017, thành viên nhóm CNBlue Jung Yong Hwa bị tố cáo có hành vi gian lận trong quá trình học tiến sĩ tại Đại học Kyunghee. Bộ Giáo dục Hàn Quốc đã mở cuộc điều tra diện rộng đối với ngôi sao 30 tuổi và một số thần tượng khác sau khi nhận được phản ánh trên. Vụ án gian lận này còn được đưa lên tòa án để xét xử theo pháp luật. Việc Jung Yong Hwa đột ngột nhập ngũ ngay tại thời điểm đó khiến nhiều người tin rằng anh đang tìm cách trốn tội. 

Không lên lớp vì bận lịch diễn, 7 thần tượng Kpop bị tước bằng đại học

Do nhận được sự ưu ái trong quá trình học tập nên các thần tượng nổi tiếng như: Jang Hyun Seung, Yong Jun Hyung, Yoon Doo Joon, Yook Sung Jae... đều bị thu lại bằng đại học.







Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm