Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

100 xe đâm liên hoàn, hơn 200 người bị thương

Hơn một trăm phương tiện giao thông đâm nhau liên hoàn một cây cầu ở Kent (Anh) khi sương mù dày đặc.

Vụ tai nạn xảy ra lúc 7h15 phút sáng nay (giờ địa phương). Cảnh sát cho hay, 6 người bị thương nặng và 200 người khác bị thương nhẹ. Ảnh: Twitter.
Theo thông tin ban đầu, 40 xe đâm liên hoàn. Tuy nhiên, sau đó cảnh sát đính chính, hơn 100 xe đã lao vào nhau trên một cây cầu thuộc đường A249 tại Kent. Ảnh: Twitter.
Người bị thương ngồi tại hiện trường. Cảnh sát và các lực lượng chức năng khác đến nơi xảy ra tai nạn ngay sau khi nhận được tin báo. Một nhân chứng cho hay, tầm nhìn rất kém vì sương mù dày đặc. Ảnh: Twitter.
Hiện trường vụ tai nạn liên hoàn tại Kent. Lái xe Martin Stammers kể, anh nhìn thấy xe tải đè lên ô tô và nhiều người nằm dưới đất. Anh và con trai lao ra khỏi xe cảnh báo các lái xe khác để họ đi chậm lại. Ảnh: Twitter.
Một chiếc xe ô tô rúm ró vì tai nạn. Cảnh sát trưởng Andy Reeves cho rằng, còn quá sớm để kết luận sương mù có phải là nhân tố gây ra vụ tai nạn hay không. Theo ông, nhà chức trách sẽ cho đoạn đường xảy ra tai nạn ngừng hoạt động trong ngày hôm nay. Ảnh: Twitter.
Hiện trường vụ tai nạn nhìn từ trên cao. Ảnh: Sky News.
Nhiều phương tiện méo mó hoặc bẹp rúm vì tai nạn. Ảnh: Sky News.
Clip vụ tai nạn liên hoàn tại Kent (Anh).

Đỗ Quyên

Bạn có thể quan tâm