Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 vụ động vật 'điên' tấn công người

Một con báo vừa cắn xé nhân viên vườn thú đến chết tại Siberia. Trên thế giới đã xảy ra nhiều vụ tai nạn chết người như vậy.

10 vụ động vật 'điên' tấn công người

Một con báo vừa cắn xé nhân viên vườn thú đến chết tại Siberia. Trên thế giới đã xảy ra nhiều vụ tai nạn chết người như vậy.

Ngày 4/6, một con báo đốm cái đã cắn xé nữ nhân viên vườn thú ở Novosibirsk, Tây Siberia khiến cô chết tại chỗ. Cảnh sát cho hay, nữ nhân viên này 48 tuổi, vào chuồng báo dọn vệ sinh. Không may, vách ngăn giữa nơi báo nằm và khoảng không không đóng, báo xông ra cắn xé người phụ nữ này đến chết.
Báo tấn công làng Karad ở Ấn Độ tháng 1/2011 khiến 6 thường dân bị thương. Người làng phát hiện con báo trên mái nhà, sau đó con báo chạy vào một căn nhà trống nhưng bị người dân ném đá, khiến nó tức giận nhảy ra ngoài và cào xé bất kỳ ai gần đấy.

Hồi tháng 2/2010, cá voi sát thủ Tilikum tấn công huấn luyện viên Dawn Brancheau (40 tuổi), kéo cô xuống nước khi đang biểu diễn.

Tháng 2/2009, con tinh tinh có tên là Travis cắn xé cô Charla Nash, bạn của người trông nom nó, khiến cô Nash mất mắt, mũi, mặt và tay. Con vật này bị cảnh sát Connecticut (Mỹ) bắn chết ngay tại chỗ.

Tháng 4/2008, Rocky, con gấu 5 tuổi được huấn luyện để đấu vật, cắn Stephan Miller vào cổ trong quá trình quay một đoạn clip quảng cáo ở gần Big Bear Lake, California (Mỹ). Miller chết ngay tại chỗ.

Tháng 12/2007, con hổ Siberia 4 tuổi thoát ra khỏi chuồng tại vườn thú San Francisco (Mỹ), giết hại một thiếu niên và làm 2 người khác bị thương.

Tháng 4/2007, con voi điên tại một lễ hội ở bang Kerala của Ấn Độ tấn công nhiều người khiến người huấn luyện và hơn 20 người khác bị thương.

Tháng 9/2006, người chuyên săn cá sấu Steve Irwin chết sau khi bị cá đuối gai cắn khi đang quay phim tại bãi san hô Great Barrier của Australia.

Tháng 10/2003, Timothy Treadwell và bạn gái bị gấu giết và ăn thịt khi đang sống tại vườn quốc gia Katmai ở Alaska (Mỹ).

Tháng 6/2003, Brian Jeffrey Griffin (12 tuổi) bị cá sấu tấn công đến chết và kéo xuống nước khi cậu bé cùng các bạn bơi gần bến du thuyền thuộc sông chết ở Florida (Mỹ).

 đỗ quyên

Theo Infonet

 đỗ quyên

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm