Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 vụ chuyển nhượng kịp hoàn tất trước khi mùa giải bị hoãn

Trước khi các giải đấu bị hoãn vô thời hạn vì dịch, một số CLB lớn như Barca, Juventus vẫn kịp bổ sung vào đội hình những chữ ký chất lượng.

10 vu chuyen nhuong kip hoan tat anh 1

1. Alexander Nubel (thủ môn, Schalke sang Bayern, tự do): Thủ môn sinh năm 1996 đã từ chối gia hạn hợp đồng với Schalke để đầu quân cho Bayern dưới dạng tự do sau khi mùa giải 2019/20 kết thúc.

10 vu chuyen nhuong kip hoan tat anh 2

2. Ever Banega (tiền vệ, Sevilla sang Al Shabab, tự do): Sau hơn một thập kỷ chinh chiến tại châu Âu, tiền vệ người Argentina quyết định dành những năm tháng cuối cùng trong sự nghiệp để thi đấu tại giải VĐQG Saudi Arabia.

10 vu chuyen nhuong kip hoan tat anh 3

3. Josep Martinez (thủ môn, Las Palmas sang RB Leipzig, 2,5 triệu euro): Thủ môn sinh năm 1998 sẽ có cơ hội chứng tỏ khả năng ở giải đấu có đẳng cấp cao hơn ở mùa giải tiếp theo. Hiện tại, Martinez chơi ở giải hạng Nhì Tây Ban Nha và đã có 14 lần bắt chính cho Las Palmas.

10 vu chuyen nhuong kip hoan tat anh 4

4. Pedro Gonzalez (tiền vệ, Las Palmas sang Barcelona, 6,5 triệu euro): Sao trẻ sinh năm 2002 sẽ chính thức khoác lên mình màu áo Blaugrana từ mùa giải tiếp theo. Pedro được kỳ vọng sẽ tiếp bước huyền thoại Andres Iniesta tại sân Camp Nou.

10 vu chuyen nhuong kip hoan tat anh 5

5. Amir Rrahmani (trung vệ, Hellas Verona sang Napoli, 14 triệu euro): Màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Verona từ đầu mùa giải 2019/20 giúp Rrahmani vào tầm ngắm của Napoli. CLB chủ sân San Paolo đã quyết định chi 14 triệu euro để chiêu mộ cầu thủ người Kosovo, sau đó để anh ở lại cống hiến cho Verona cho đến hết mùa.

10 vu chuyen nhuong kip hoan tat anh 6

6. Andrea Petagna (tiền đạo, SPAL sang Napoli, 17 triệu euro): Chứng kiến phong độ ấn tượng của tiền đạo 24 tuổi tại Serie A mùa này (11 bàn sau 25 trận), Napoli đã nhanh chóng chồng tiền để sở hữu Petagna sau khi mùa giải kết thúc.

10 vu chuyen nhuong kip hoan tat anh 7

7. Pedrinho (tiền vệ, Corinthians sang Benfica, 20 triệu euro): Benfica trung thành với chính sách chuyển nhượng giúp họ thu về khoản lợi nhuận khổng lồ trong thập kỷ qua, đó là chiêu mộ những "viên ngọc thô" từ khắp thế giới, sau đó mài giũa rồi bán lại cho các CLB lớn.

10 vu chuyen nhuong kip hoan tat anh 8

8. Francisco Trincao (tiền đạo, Braga sang Barca, 31 triệu euro): Trincao không gia nhập sân Camp Nou ngay trong kỳ chuyển nhượng đông 2020 mà tiếp tục khoác áo Braga đến phần còn lại mùa giải 2019/20. Tư duy chiến thuật của Trincao được đội ngũ tuyển trạch Barca đánh giá cao. Cầu thủ này hứa hẹn có thể tỏa sáng tại Camp Nou trong tương lai.

10 vu chuyen nhuong kip hoan tat anh 9

9. Dejan Kulusevski (tiền vệ, Atalanta sang Juventus, 35 triệu euro): Ở tuổi 19, Kulisevski đã nổi lên là một trong những tiền vệ hàng đầu Serie A. Sao trẻ người Thụy Điển sẽ ở lại thi đấu nốt cho Parma dưới dạng cho mượn, trước khi đến Allianz cạnh tranh vị trí chính thức với các ngôi sao trong đội hình Bianconeri.

10 vu chuyen nhuong kip hoan tat anh 10

10. Hakim Ziyech (tiền vệ, Ajax sang Chelsea, 40 triệu euro): Arsenal từng có cơ hội chiêu mộ Ziyech nhưng đã không thể tận dụng. Chelsea ngay lập tức chớp thời cơ để sở hữu một trong những tiền vệ tấn công có phong độ tốt nhất châu Âu hiện nay. Tài năng của Ziyech đã được kiểm chứng ở 2 giải đấu đẳng cấp cao (Champions League, Eredivisie). Ngôi sao người Morocco đang nóng lòng được chứng tỏ bản thân ở một môi trường bóng đá hoàn toàn mới.

Chelsea gặp rắc rối vì Hakim Ziyech

Telegraph miêu tả bóng đêm dường như đang bao trùm lên tương lai của Hakim Ziyech tại Chelsea, sau quyết định mới đây từ FIFA.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm