Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 ứng dụng hữu ích dành cho iPhone

iOS cung cấp cho người dùng một kho ứng dụng rất lớn. Trong đó, Remote Mouse, Any List hay Fing mang đến nhiều tính năng cần thiết cho người dùng.

Ung dung tren iPhone anh 1
Remote Mouse: Ứng dụng cho phép người dùng biến chiếc iPhone hoặc iPad của thành một bàn rê chuột từ xa. Remote Mouse cũng hỗ trợ nhập văn bản bằng bàn phím ảo trên màn hình điện thoại.
Ung dung tren iPhone anh 2
Any List được coi là một trong những ứng dụng có tính năng hàng đầu trong kiểm soát danh sách mua đồ và các công thức nấu ăn. Nó cũng cho phép người dùng đánh dấu những vật phẩm đã mua trên danh sách.
Ung dung tren iPhone anh 3
Fing: Ứng dụng cho phép người dùng kiểm soát các thiết bị đang sử dụng Internet của họ. Nó sẽ lập danh sách các thiết bị đang truy cập vào mạng Wi-Fi để thông báo đến người dùng. Ứng dụng này khá hữu ích cho những người muốn đảm bảo không có ai xài ké mạng không dây của mình.
Ung dung tren iPhone anh 4
Photo Scan: Sẽ rất khó để người dùng có thể chụp một bức ảnh hoặc tài liệu mà không bị lóa. Để giải quyết vấn đề này, Google đã tạo ra PhotoScan có khả năng chụp nhiều ảnh ở các góc độ khác nhau, sau đó ghép lại thành một bức hình hoàn chỉnh.
Ung dung tren iPhone anh 5
Cloud Baby Monitor: Nếu gia đình có trẻ nhỏ, họ sẽ không thể ngừng nghĩ về chúng mỗi khi ra khỏi nhà. Cloud Baby Monitor cho phép người dùng nhìn và nói chuyện với chúng thông qua thiết bị di động cũ từ bất cứ đâu.
Ung dung tren iPhone anh 6
Magic Plan: Ứng dụng hỗ trợ người dùng đo đạc nền nhà một cách khá chính xác. Bằng cách sử dụng camera và một số tính năng cảm biến. Magic Plan khá hữu dụng và nhanh chóng trong nhiều trường hợp.
Ung dung tren iPhone anh 7
Swiftkey: Ứng dụng này cho phép người dùng vuốt ngón tay qua các chữ cái khác nhau trên bàn phím ảo để soạn văn bản. Swiftkey sẽ giúp người dùng tiết kiệm rất nhiều thời gian khi nhắn tin hay nhập dữ liệu.
Ung dung tren iPhone anh 8
Lake: Lake là một ứng dụng tô màu dành cho cả người lớn và trẻ em, giúp người dùng giải tỏa căng thẳng. Ứng dụng hỗ trợ nhiều loại cọ và tranh tô miễn phí khác nhau. Các bức tranh tô màu mới có thể được mở khóa mỗi ngày.
Ung dung tren iPhone anh 9
Duolingo: Doulingo là một ứng dụng khá hữu ích dành cho những người muốn bắt đầu học một ngôn ngữ mới. Doulingo biến những bài học thành một dạng trò chơi vừa giúp người dùng học từ vựng lẫn cấu trúc câu, vừa giảm căng thẳng. Một ưu điểm của nó là được hỗ trợ tiếng Việt.
Ung dung tren iPhone anh 10
Vanido: Giống một giáo viên âm nhạc cung cấp các bài học hàng ngày, Vanido là lựa chọn tốt dành cho những người yêu ca hát. Ứng dụng mang đến cho người dùng các bài tập về cao độ cũng như kỹ thuật khi hát. Đồng thời, Vanido còn nhận xét thực tế về bài tập hàng ngày để giúp người dùng nhận ra yếu điểm và sửa đổi.

Một tuần cai nghiện mạng xã hội

Đầu óc thoải mái, có nhiều thời gian hơn, sống thật với bản thân là những lợi ích khi cai nghiện mạng xã hội.

9 vấn đề của Windows 10 Fall Creators và cách khắc phục

Không tải được, trình duyệt Microsoft Edge bị treo, mất kết nối Bluetooth... là những vấn đề người dùng gặp phải khi cập nhật Windows 10 Fall Creators.


Gia Minh

Bạn có thể quan tâm