10 thương hiệu xa xỉ nhất thế giới 2013
Louis Vuitton tiếp tục đứng đầu danh sách thương hiệu hàng xa xỉ giá trị nhất thế giới ở mức 22,7 tỷ USD.
1. Louis Vuitton
![]() |
Mặc dù giá trị thương hiệu giảm 12% nhưng đây là lần thứ 8 liên tiếp Louis Vuitton có giá trị thương hiệu hàng xa xỉ lớn nhất thế giới.
2. Hermes
![]() |
Tiếp tục đứng ở vị trí thứ 2, giá trị thương hiệu Hermes vẫn ở mức 19,1 tỷ USD bằng năm ngoái.
3.Gucci
![]() |
Giá trị thương hiệu của Gucci tăng 48% lên 12,7 tỷ USD và đứng vững ở vị trí thứ ba.
4. Prada
![]() |
Giá trị thương hiệu của Prada tăng 63% lên 9,4 tỷ USD.
5. Rolex
![]() |
Đứng ở vị trí thứ 5, thương hiệu Rolex tăng 11% về giá trị lên đến 7,9 tỷ USD.
6. Chanel
![]() |
Đứng ở vị trí thứ 6, giá trị thương hiệu Chanel tăng 6% lên mức 7,07 tỷ USD.
7. Cartier
![]() |
Đứng ở vị trí thứ 7, thương hiệu Cartier tăng 32% giá trị thương hiệu lên mức 6,3 tỷ USD.
8. Buberry
![]() |
Đứng ở vị trí thứ 8, giá trị thương hiệu đến từ nước Anh tăng 3 % lên mức 4,1 tỷ USD.
9. Fendi
![]() |
Lần đầu tiên Fendi lọt top 10 thương hiệu hàng xa xỉ giá trị nhất thế giới với mức 3,6 tỷ USD.
10. Coach
![]() |
Đây cũng là lần đầu tiên Coach lọt top 10 thương hiệu hàng xa xỉ giá trị nhất thế giới với mức 3,2 tỷ USD.
Theo VTC News









