10 thương hiệu xa xỉ nhất thế giới 2013
Louis Vuitton tiếp tục đứng đầu danh sách thương hiệu hàng xa xỉ giá trị nhất thế giới ở mức 22,7 tỷ USD.
1. Louis Vuitton
Mặc dù giá trị thương hiệu giảm 12% nhưng đây là lần thứ 8 liên tiếp Louis Vuitton có giá trị thương hiệu hàng xa xỉ lớn nhất thế giới.
2. Hermes
Tiếp tục đứng ở vị trí thứ 2, giá trị thương hiệu Hermes vẫn ở mức 19,1 tỷ USD bằng năm ngoái.
3.Gucci
Giá trị thương hiệu của Gucci tăng 48% lên 12,7 tỷ USD và đứng vững ở vị trí thứ ba.
4. Prada
Giá trị thương hiệu của Prada tăng 63% lên 9,4 tỷ USD.
5. Rolex
Đứng ở vị trí thứ 5, thương hiệu Rolex tăng 11% về giá trị lên đến 7,9 tỷ USD.
6. Chanel
Đứng ở vị trí thứ 6, giá trị thương hiệu Chanel tăng 6% lên mức 7,07 tỷ USD.
7. Cartier
Đứng ở vị trí thứ 7, thương hiệu Cartier tăng 32% giá trị thương hiệu lên mức 6,3 tỷ USD.
8. Buberry
Đứng ở vị trí thứ 8, giá trị thương hiệu đến từ nước Anh tăng 3 % lên mức 4,1 tỷ USD.
9. Fendi
Lần đầu tiên Fendi lọt top 10 thương hiệu hàng xa xỉ giá trị nhất thế giới với mức 3,6 tỷ USD.
10. Coach
Đây cũng là lần đầu tiên Coach lọt top 10 thương hiệu hàng xa xỉ giá trị nhất thế giới với mức 3,2 tỷ USD.
Theo VTC News