Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 siêu sao bóng đá thế giới và thần tượng

Hai tiền đạo Ibrahimovic và Benzema có điểm chung là thần tượng “Ro béo” từ khi còn nhỏ. Trong khi đó, Gareth Bale và Mario Goetze cùng thích Cristiano Ronaldo.

Zlatan Brahimovic (tiền đạo, PSG, Thụy Điển)

a
Ronaldo là thần tượng của tôi, bởi đó là tiền đạo toàn diện. Trong quan điểm của tôi, chưa có ai xuất sắc hơn anh ấy. Ronaldo là cầu thủ duy nhất buộc tôi phải bật ti vi và xem bóng đá.

Neymar (tiền đạo, Barca, Brazil)

a
Messi là thần tượng của tôi. Thật hạnh phúc khi được thi đấu bên cạnh anh ấy. Đó là một cầu thủ và con người tuyệt vời.

Gareth Bale (tiền đạo, Real, xứ Wales)

a
Ronaldo không bao giờ bỏ lỡ cơ hội ghi bàn với những phong cách mới. Tôi muốn được chơi cùng Ronaldo. Anh ấy là thần tượng của tôi.

Marco Reus (tiền đạo, Dortmund, Đức)

a
Thần tượng của tôi luôn là Tomas Rosicky. Anh ấy có tầm quan sát tốt, hiểu rõ đồng đội và khá nhanh. Rosicky sở kỹ thuật điêu luyện, thông minh và trưởng thành khi vẫn còn trẻ ở Dortmund. Tôi đã học tất cả từ anh ấy.

Oscar (tiền vệ, Chelsea, Brazil)

a
Cầu thủ quan trọng nhất đối với tôi là Kaka, bởi anh ấy ở Sao Paulo, nơi tôi bắt đầu sự nghiệp. Ở đó, Kaka là thần tượng lớn nhất của chúng tôi.

Sergio Aguero (tiền đạo, Man City, Argentina)

a
Khi còn là một cậu nhóc, tôi luôn muốn là Owen và thích Liverpool, đội bóng mà Michael Owen thi đấu thành công trước khi chuyển sang khoác áo Real Madrid với mức phí 8 triệu bảng (2004) và sau đó đầu quân cho M.U (2009)

Benzema (tiền đạo, Real, Pháp)

Tôi xem Ronaldo chơi bóng từ khi còn nhỏ. Nếu chúng tôi thi đấu cùng nhau, tôi sẽ chuyền bóng cho anh ấy. Ronaldo là một trong những cầu thủ hay nhất lịch sử bóng đá. Mỗi khi ra sân, tôi luôn cố gắng làm mọi việc theo cách giống anh ấy nhất.

Mario Goetze (tiền vệ, Bayern, Đức)

a
Goetze được giới truyền thông mệnh danh là "Messi của nước Đức". Tuy nhiên, anh từng cho biết muốn được gọi là "Ronaldo của nước Đức", bởi tiền vệ thuộc biên chế Bayern thích ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Andres Iniesta (tiền vệ, Barca, Tây Ban Nha)

a
Khi còn nhỏ, tôi luôn xem Pep Guardiola và Michael Laudrup thi đấu. Họ là hai cầu thủ mà tôi muốn học theo nhất và luôn cố gắng thực hiện theo những gì cả hai thể hiện trên sân.

Robert Lewandowski (tiền đạo, Bayern, Ba Lan)

a
Có một cầu thủ mà tôi muốn học theo, và đó là Thierry Henry. Tôi thích cách anh ấy di chuyển trên sân và nghĩ rằng Henry là tiền đạo tuyệt vời.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm