Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 scandal tình ái của One Direction

Là ban nhạc nổi lên từ cuộc thi "X Factor" nhưng One Direction còn được biết đến nhờ những vụ tai tiếng tình ái của các thành viên, từ tin đồn đồng tính, lừa dối bạn gái đến yêu “máy bay bà già”…

10 scandal tình ái của One Direction

Là ban nhạc nổi lên từ cuộc thi "X Factor" nhưng One Direction còn được biết đến nhờ những vụ tai tiếng tình ái của các thành viên, từ tin đồn đồng tính, lừa dối bạn gái đến yêu “máy bay bà già”…

1. Niall Horan bỏ bạn gái cũ khi nổi tiếng

Sau khi tham gia chương trình X Factor và trở nên nổi tiếng, thành viên tóc vàng Niall Horan đã không còn giữ được mối tình thời thơ ấu tại ngôi trương trung học ở quê nhà Mullingar, Ireland. Bà Maura Gallagher, mẹ của chàng ca sĩ này tâm sự: “Niall đã có một người bạn gái cùng trường trước khi tham gia chương trình X Factor. Nhưng cuộc sống của họ đã khác xa nhau khi cô bé vẫn đang ngồi trên ghế nhà trường còn Niall thì trở thành một ngôi sao. Cô bé rất đáng yêu nhưng vào thời điểm chúng mới 16 tuổi thì các mối quan hệ không thể ổn định được”.

2. Lima Payne chia tay nữ vũ công

Sau khi quyết định chia tay bạn gái lâu năm là vũ công Danielle Peazer, tinh thần của Lima Payne đi xuống rất nhiều. Chuyện tình cảm của họ rạn nứt vì nữ vũ công này đã không theo kịp được sự nổi tiếng của bạn trai. Một nguồn tin cho biết: “Vài tháng gần đây, họ gần như không gặp nhau và nhóm One Direction lại có kế hoạch lưu diễn trên toàn thế giới vào năm tới nên chuyện của họ càng khó khăn hơn”.

3. Liam Payne bị đồn cặp "máy bay bà già"

Những tin đồn về chuyện tình cảm giữa anh chàng điển trai nhất nhóm, Liam Payne và nữ ca sĩ bốc lửa Leona Lewis – người hơn Liam 8 tuổi đã tốn rất nhiều giấy mực trong thời gian qua. Tuy cả hai đều né tránh những câu hỏi nhạy cảm nhưng Leona đã thừa nhận: “Chúng tôi là bạn bè, và cậu ấy là người rất đáng yêu. Liam là người cực kỳ ngọt ngào và chúng tôi có thể dễ dàng hòa hợp với nhau”. Còn Lima thì bày tỏ sư bức xúc với truyền thông trên trang cá nhân: “Tôi chán các tin tức này lắm rồi. Tôi không hẹn hò với Leona”.

4. Louis Tomlinson và "tình tay ba"

Tháng 11 năm ngoái, Ollie Locke  - ngôi sao chương trình thực tế Made in Chelsea từng tiết lộ bạn gái của Louis Tomlinson là Eleanor Calder từng nhắn tin tán tỉnh anh. “Rõ ràng bạn gái của Louis mơ tưởng về tôi. Tôi đã gặp cô ấy, đó là một cô gái đáng yêu. Và tôi đã nói ‘Nhưng em đang hẹn hò với Louis của One Direction chứ không phải là một anh chàng tóc dài lưỡng tính như tôi”- Ollie nói.

5. Niall Horan và mối quan hệ với Demi Lovato

Giám khảo X Factor Mỹ Demi Lovato từng tiết lộ về mối quan hệ lãng mạn, nghiêm túc giữa cô và phi công trẻ Niall Horan của nhóm One Direction. Ngôi sao Disney nói trên Skype: “Niall có rất nhiều phẩm chất tốt. Anh ấy biết lắng nghe và khiến tôi cười rất nhiều. Đó là điều tôi mong muốn ở bạn trai mình”. Diễn viên 20 tuổi tiếp tục: “Niall biết tôi thích anh ấy. Chúng tôi ăn tối với nhau khi có cơ hội và gọi điện, gửi tin nhắn cho nhau mọi lúc, mọi nơi. Tôi không muốn có mối quan hệ qua Skype vì có một nơi mà tôi và anh ấy không cảm thấy áp lực”.

6. Zayn Malik léng phéng với "gái lạ"

Tháng 8 năm ngoái, thành viên Zayn Malik đã gặp rắc rối với bạn gái Perrie Edwards khi có người bắt gặp cảnh chàng ca sĩ này mời một cô gái tóc vàng lên phòng khách sạn trong chuyến tour diễn của nhóm. Zayn đã nói với cô gái: “Nửa giờ nữa hãy đến phòng tôi. Tôi muốn biết em bao nhiêu tuổi”. Sau chuyện này, chàng trai của nhóm One Direction đã quyết định khóa tài khoản Twitter vì không chịu được áp lực từ các fan.

7. Harry Styles và Louis Tomlinson

2 hotboy của nhóm - Harry Styles và Louis Tomlinson từng chịu rất nhiều áp lực trước những cáo buộc yêu đồng tính khi có những hành động thân mật quá đà, thậm chí các fan còn đặt biệt danh cho họ là Larry Stylinson. Riêng Louis Tomlinson luôn phải vật lộn với những cáo buộc về chuyện tình cảm với Eleanor Calder chỉ là một vở kịch. Louis đã phải thanh minh: “Mọi người đã thấy rất rõ chuyện tình cảm của tôi và Eleanor. Hãy nhìn vào thời gian tôi dành cho cô ấy, thật buồn cười khi nói đó là giả dối”.

8. Harry Styles và công chúa Taylor Swift

Giáng sinh năm ngoái, Harry Styles đã công khai chuyện tình cảm của mình với "công chúa nhạc đồng quê" Taylor Swift khi họ không ngần ngại nắm tay nhau trước cánh phóng viên. Nhưng 2 tháng sau, mối tình của họ tan vỡ sau một trận cãi vã nảy lửa vì chuyện ghen tuông khi đang đi nghỉ tại đảo British Virgin. Taylor xách hành lý về Mỹ trong khi Harry ở lại tiệc tùng vui vẻ với bạn bè và các cô gái nóng bỏng. Đây được coi là scandal tình ái lớn nhất của One Direction.

9. Zayn Malik và scandal dọa bán ảnh giường chiếu

Cô bạn gái bé nhỏ Perrie Edwards của Zayn Malik đã rất sốc khi một vũ nữ thoát y có giá 500 bảng/giờ đã bán những bức ảnh giường chiếu của cô với Zayn. Nam ca sĩ trẻ từ chối bình luận về chuyện này nhưng đã được Perrie vẫn thể hiện tình yêu tuyệt đối với Zayn bằng cách theo anh đi trong các tour diễn và gọi “I love you” từ các khán đài.

10.  Harry Styles và các "máy bay bà già"

Thành viên hot nhất nhóm Harry Styles không ngần ngại cặp với các máy bay bà già, miễn là người đó không nhiều tuổi hơn mẹ anh. Harry từng cặp kè với Caroline Flack (MC đài truyền hình Anh) và nữ DJ Lucy Horobin, cả hai đều 32 tuổi. Các fan của One Direction không có cảm tình với những người này, thậm chí Caroline còn bị dọa giết.

Khôi Ngô

Theo Infonet

Khôi Ngô

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm