Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 sao trẻ được kỳ vọng ở Champions League mùa tới

Paul Pogba (Juventus), Ilkey Guendogan (Dortmund), Phil Jones (MU), Neymar (Barca) là những ngôi sao trẻ được kỳ vọng tỏa sáng tại đấu trường danh giá Champions League mùa tới.

10 sao trẻ được kỳ vọng ở Champions League mùa tới

Paul Pogba (Juventus), Ilkey Guendogan (Dortmund), Phil Jones (MU), Neymar (Barca) là những ngôi sao trẻ được kỳ vọng tỏa sáng tại đấu trường danh giá Champions League mùa tới.

 

Mario Goetze (Bayern)

Goetze đã khẳng định được tài năng ở Dortmund và sự nghiệp của anh được kỳ vọng sẽ được nâng lên tầm cao mới sau khi chuyển đến thi đấu cho Bayern. Sự xuất hiện của cầu thủ 21 tuổi này là tín hiệu báo động với 2 cầu thủ chạy cánh của “Hùm xám” là Franck Ribery và Arjen Robben. Thứ mà Goetze còn thiếu chỉ là kinh nghiệm, và anh chắc chắn là một trong những cái tên đáng theo dõi nhất ở Champions League mùa tới.

 

Oscar (Chelsea)

Tiền vệ người Brazil đã có màn chào hàng không thể ấn tượng hơn bằng “cú đúp” vào lưới Juve ở vòng bảng Champions League. Tuy Oscar không có nhiều cơ hội ra sân trong quãng thời gian còn lại, nhưng anh vẫn là một trong những sao trẻ tiềm năng ở Champions League nhờ khả năng điều phối hết sức ấn tượng.

Neymar (Barca)

Tân binh của Barca chắc chắn là một trong những cái tên được chú ý nhất. Mới chỉ gây tiếng vang trong lãnh thổ Brazil, song không ai dám nghi ngờ tài năng của Neymar nếu nhìn vào khả năng đi bóng cực “dị” cũng như những pha lập công cỡ thiên tài như Messi hay Ronaldo mới làm được. Messi có thể bị bắt bài ở Champions League, nhưng một nhân tố mới như Neymar thì chưa chắc.

 

Phil Jones (MU)

Phil Jones sẽ là một cái tên được để mắt nhiều nhất khi được huấn luyện bởi vị HLV ưa dùng tài năng trẻ như David Moyes. Sự đa năng của cựu cầu thủ Blackburn sẽ giúp MU có thêm nhiều lựa chọn chiến thuật, khi anh có thể đá tiền vệ phòng ngự, hậu vệ cánh, bên cạnh vị trí trung vệ sở trường.

Paul Pogba (Juventus)

Mới 20 tuổi nhưng Pogba đã có phong cách đĩnh đạc của một ngôi sao lớn. Chứng kiến phong độ của Pogba, chắc hẳn MU sẽ hối hận vì đã không hết sức trong việc giữ chân sao trẻ người Pháp. Tốc độ và những cú dứt điểm trái phá của Pogba đang là nỗi ám ảnh của các hậu vệ ở Serie A và sắp tới có thể là cả Champions League.

Raphael Varane (Real Madrid)

Số hậu vệ có thể kèm chết được Messi chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay và càng bất ngờ hơn khi một trong số đó là một cầu thủ mới 20 tuổi như Varane. Sự xuất sắc của ngôi sao sinh trưởng tại Lille thậm chí đã đẩy một trung vệ kỳ cựu như Pepe lên băng ghế dự bị.

Mario Balotelli (Milan)

 

Balotelli đã “lột xác” từ lúc rời Man City chuyển sang thi đấu cho Milan. Super Mario liên tục là tác giả của những bàn thắng có ý nghĩa quyết định ở Serie A cho Rossonerri. Milan đã giành được suất dự Champions League mùa tới và Balotelli chắc chắn sẽ là niềm cảm hứng của đội bóng Italy trong lần tái chiến đấu trường khắc nghiệt này mùa tới.

Ilkey Guendogan (Dortmund)

Ngôi sao 20 tuổi người Thổ Nhĩ  Kỳ đang là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất châu Âu. Guendogan đã chơi rất hay trong trận chung kết Champions League mùa này, nhưng tiếc là Dortmund của anh thiếu chút may mắn để giành chiến thắng trước Bayern. Tài điều phối của Guendogan sẽ là một trong những yếu tố quyết định đến thành bại của đội bóng vùng Ruhr mùa tới.

 
 

Matija Nastasic (Man City)

Phong độ tuyệt vời của Nastatic đã khiến vài ngôi sao ở Etihad phải làm quen với băng ghế dự bị mùa giải năm nay. Ngôi sao người Serbia còn trở thành chỗ dựa cho hàng phòng ngự City những lúc đội trưởng Vincent Kompany vắng mặt vì chấn thương. Nastatic còn thể hiện được khả năng thích nghi đáng nể dù có phải đá cặp với Kolo Toure, Joleon Lescott hay Micah Richards.

Lucas Moura (PSG)

Chưa có được bàn thắng nào ở Ligue 1 kể từ lúc gia nhập PSG hồi tháng Giêng vừa qua, song Moura vẫn được xem là một trong những cầu thủ biết cách gây đột biến nhờ vào khả năng đi bóng ở tốc độ cao, cũng như tài kiến tạo cho đồng đội lập công. PSG muốn tạo địa chấn ở châu Âu chắc chắn sẽ cần nhờ đến đôi chân kỳ diệu của ngôi sao người Brazil.

Theo Báo Bóng Đá

Theo Báo Bóng Đá

Bạn có thể quan tâm