Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 sao Premier League hết hạn hợp đồng vào cuối mùa

Matic, Giroud, Willian đang được nhiều CLB liên hệ bởi những ngôi sao này sẽ trở thành cầu thủ tự do sau ngày 30/6.

10 sao Premier League nguy co that nghiep anh 1
Jan Vertonghen (Tottenham): Ngôi sao người Bỉ đang bước vào những tháng cuối trong hợp đồng với Spurs nhưng chưa có bất kỳ động thái nào về việc sẽ tiếp tục gắn bó với CLB thành London. Nếu mùa giải kéo dài đến hết tháng 6, "Gà trống" sẽ không còn sự phục vụ của một trong những trụ cột hàng thủ.
10 sao Premier League nguy co that nghiep anh 2
Andy Carroll (Newcastle): Carroll được Newcastle cứu vớt khi đang thất nghiệp ở mùa hè 2019. Tình trạng này có thể lặp lại với tiền đạo sinh năm 1989 vào hè năm nay khi những đóng góp của anh là không đủ để kiếm thêm một hợp đồng mới với CLB chủ sân St James' Park.
10 sao Premier League nguy co that nghiep anh 3
Nemanja Matic (Man Utd): Cựu sao Chelsea thi đấu khá tốt trong quãng thời gian McTominay dính chấn thương. Truyền thông Anh đưa tin BLĐ MU đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với tiền vệ sinh năm 1988.
10 sao Premier League nguy co that nghiep anh 4
Joe Hart (Burnley): Thủ môn người Anh chưa ra sân lần nào tại Premier League năm nay và đứng trước nguy cơ thất nghiệp vào cuối mùa giải.
10 sao Premier League nguy co that nghiep anh 5
Ben Foster (Watford): Người gác đền số một của Watford vẫn chưa quyết định gia hạn hợp đồng. Nếu "Bầy ong" xuống hạng, Foster sẽ có thể tự do ra đi tìm kiếm bến đỗ mới mà không phải chịu ràng buộc.
10 sao Premier League nguy co that nghiep anh 6
Adam Lallana (Liverpool): Tiền vệ người Anh muốn chia tay Liverpool để tìm kiếm một CLB mới, nơi anh có cơ hội ra sân thường xuyên hơn. Mùa giải năm nay, cựu cầu thủ Southampton chỉ có 3 lần đá chính tại giải Ngoại hạng Anh.
10 sao Premier League nguy co that nghiep anh 7
Leighton Baines (Everton): Tuổi tác khiến lão tướng người Anh phải lùi về sau để nhường vị trí cho Lucas Digne. Ban lãnh đạo "The Toffees" vẫn chưa quyết định gia hạn hợp đồng với Baines và có thể để hậu vệ này ra đi sau ngày 30/6.
10 sao Premier League nguy co that nghiep anh 8
Willian (Chelsea): Cầu thủ người Brazil quyết định không gia hạn hợp đồng với "The Blues" và có khả năng sẽ rời Stamford Bridge khi mùa giải khép lại.
10 sao Premier League nguy co that nghiep anh 9
Pedro (Chelsea): Cựu cầu thủ Barca mới chỉ có 8 lần đá chính tại Premier League mùa này và cũng muốn tìm kiếm bến đỗ mới vào kỳ chuyển nhượng hè 2020.
10 sao Premier League nguy co that nghiep anh 10
Olvier Giroud (Chelsea): Với đẳng cấp của một nhà vô địch World Cup, Giroud nhận được nhiều lời mời từ các CLB lớn, trong đó có Inter. Thời gian gần đây, cầu thủ sinh năm 1986 đang được HLV Lampard trọng dụng do Tammy Abraham dính chấn thương.

Maguire bi phat hinh anh

Maguire bị phạt

0

Harry Maguire vừa bị phạt 1.000 bảng sau khi vi phạm lái xe quá tốc độ gần thành phố quê nhà Sheffield hồi tháng 3 năm nay.

Tuấn Nguyên

Ảnh: Getty

Bạn có thể quan tâm