Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 sao nữ kiếm tiền giỏi nhất Hollywood 2012

Danh sách top 10 sao nữ có thu nhập cao nhất năm nay bất ngờ có sự xuất hiện của “công chúa nhạc pop” Britney Spears với vị trí thứ 2, chỉ sau “bà hoàng truyền thông” Oprah Winfrey.

10 sao nữ kiếm tiền giỏi nhất Hollywood 2012

Danh sách top 10 sao nữ có thu nhập cao nhất năm nay bất ngờ có sự xuất hiện của “công chúa nhạc pop” Britney Spears với vị trí thứ 2, chỉ sau “bà hoàng truyền thông” Oprah Winfrey.

Tạp chí Forbes vừa công bố 10 ngôi sao nữ trong làng giải trí Hollywood có thu nhập cao nhất được tính từ khoảng thời gian tháng 5/2011 tới năm nay.

1. Oprah Winfrey – 165 triệu USD. “Bà hoàng truyền thông” sở hữu mạng truyền hình OWN khá thành công trong năm qua mang về cho Oprah thu nhập cao nhất trong giới sao nữ. Thêm vào đó, Oprah còn là sở hữu công ty Harpo cùng tạp chí O nổi tiếng.
 
2. Britney Spears – 58 triệu USD. Giọng ca tóc vàng năm nay bất ngờ leo lên vị trí thứ 2 với 58 triệu USD. Số tiền này cô kiếm được từ 75 show diễn suốt 12 tháng qua, đồng thời tới từ hợp đồng trị giá 15 triệu USD của The X Factor và những hợp đồng quảng cáo, dòng nước hoa với Elizabeth Arden. Riêng album Femme Fatale đoạt đĩa bạch kim ở Mỹ.
 
3. Taylor Swift – 57 triệu USD. Giọng ca đồng quê năm qua đã có một tour diễn lớn thu về 1 triệu USD cho mỗi đêm với hơn 65 địa điểm. Album Speak Now từ năm 2010 cũng mang về thêm thu nhập cho cô, bên cạnh đó là hợp đồng quảng cáo cho mỹ phẩm CoverGirl.
 
 4. Ellen Degeneres – 53 triệu USD. MC nổi tiếng của Mỹ cách đây không lâu đã được gắn sao trên Đại Lộ Danh Vọng. Ellen nổi tiếng với talkshow The Ellen DeGeneres Show thu hút trung bình 3 triệu khán giả mỗi tập do cô vừa làm MC vừa là nhà sản xuất.
 
 5. Rihanna – 53 triệu USD. Nữ ca sĩ trẻ đến từ Barbados lần đầu tiên lọt vào danh sách này nhờ 2 hit We Found Love Talk That Talk “gây bão” trong thời gian qua, cũng như các quảng cáo nhãn hiệu và thêm doanh thu từ nước hoa Reb'l Fleur. Rihanna cũng chăm chỉ đi tour qua 85 show diễn.
 
6.  Lady Gaga – 52 triệu USD. Nhờ tour diễn Born This Way Ball khởi động từ tháng 4 đầu năm nay, cộng với thành công từ album mới nhất, đồng thời cho ra mắt mạng xã hội riêng, Lady Gaga đút túi 52 triệu USD trong năm qua.
 
 7. Jennifer Lopez – 52 triệu USD. Cựu giám khảo American Idol thành công với mỗi lĩnh vực cô theo đuổi. Doanh thu từ nước hoa và dòng quần áo thời trang, quảng cáo và đóng phim cũng như tham gia truyền hình, Jennifer thu về 52 triệu USD.
 
 8. Gisele Bundchen – 45 triệu USD. Gisele Bundchen là chân dài quyền lực nhất trong làng mẫu thời trang, đặc biệt ở quê nhà Brazil. Bên cạnh lên sàn catwalk, thu nhập của Gisele còn đến từ các hợp đồng quảng cáo với Pantene, Esprit và Versace. Gisele cũng tham gia thiết kế thời trang và tạo được dấu ấn riêng.
 
 9. Katy Perry – 45 triệu USD. Có trong tay những đĩa đơn No.1 chỉ trong cùng một album giúp Katy bỏ túi 45 triệu USD. Ngoài ra cô còn có tour diễn California Dreams mang lại doanh thu 60 triệu USD. Katy còn có mặt trên khắp các tờ báo vì đời sống riêng tư trong năm qua.
 
 10. Judy Sheindlin – 45 triệu USD. Khi Oprah rút lui khỏi truyền hình để xây dựng mạng lưới riêng, Judy được coi nữ hoàng của các chương trình cung cấp thông tin. Trong năm qua cựu ngôi sao của show truyền hình cùng tên làm dày thêm tài khoản ngân hàng nhờ con số 45 triệu USD.

 Khôi Ngô

Theo Infonet

 Khôi Ngô

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm