Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 sao NH Anh hứa hẹn gây bão tại World Cup 2014

Trong số 10 ngôi sao hứa hẹn sẽ tỏa sáng rực rỡ tại Brazil vào hè năm sau do Give Me Sport chọn lọc, có tới 3 cầu thủ thuộc tuyển Bỉ.

Alvaro Negredo (Mancheser City/Tây Ban Nha)

Negredo rất biết chớp thời cơ trong giai đoạn Torres đánh mất mình. Hiện tại ngôi sao 28 tuổi là chân sút số 1 của ĐT Tây Ban Nha. Anh ghi tới 10 bàn trong 19 lần khoác áo La Roja. Trong màu áo Man City, Negredo đã ghi tới 9 bàn sau 17 trận tại giải năm nay.

Sergio Aguero (Manchester City/Argentina)

Bên cạnh Messi, Aguero chính là ngôi sao được kỳ vọng nhất ở đội tuyển Argentina tại VCK World Cup 2014. Hiện Aguero đang là chân sút số 1 của Man City khi có tới 13 lần khai hỏa vào lưới đối phương sau 13 lần ra sân (trung bình 1 bàn/trận).

Oscar (Chelsea/Brazil)

Oscar không ngừng tỏa sáng kể từ khi gia nhập Chelsea. Mùa giải năm nay, tiền vệ 22 tuổi đã ghi 5 bàn sau 15 lần khoác áo The Blues. Với phong độ hiện nay, Oscar hoàn toàn có thể tỏa sáng tại VCK World Cup diễn ra trên quê hương vào mùa hè năm sau.

Eden Hazard (Chelsea/Bỉ)

Tuyển Bỉ đang sở hữu một “Thế hệ Vàng”, trong đó Eden Hazard được đánh giá là ngôi sao sáng nhất. Ở tuổi 22, tiền vệ đang khoác áo Chelsea đã có tới 45 lần phục vụ ĐTQG. Đây chính là lý do Hazard được kỳ vọng sẽ tỏa sáng rực rỡ tại VCK World Cup 2014.

Mesut Oezil (Arsenal/Đức)

Dù mới gia nhập Arsenal, Oezil đã được xem là một trong những ngôi sao sáng nhất tại giải Ngoại Hạng. Với lối chơi tinh tế, hoa mỹ và hiệu quả, tuyển thủ Đức hứa hẹn sẽ bừng sáng tại lễ hội bóng đá thế giới trên đất Brazil vào mùa hè năm sau.

Jack Wilshere (Arsenal/Anh)

Wilshere là một trong những cầu thủ được kỳ vọng nhất ở tuyển Anh tham dự VCK World Cup 2014. Tiền vệ đang khoác áo Arsenal không ngừng tiến bộ và được đánh giá là một trong những ngôi sao trẻ sáng nhất châu Âu hiện nay.

Jan Vertonghen (Tottenham/Bỉ)

Vertonghen gia nhập Tottenham từ Ajax hồi hè năm ngoái. Trong suốt hơn một mùa giải vừa qua, tuyển thủ người Bỉ luôn được đánh giá là một trong những trung vệ xuất sắc nhất tại giải Ngoại Hạng.

Mousa Dembele (Tottenham/Bỉ)

Như đã nói, tuyển Bỉ đang sở hữu một trong những thế hệ tài năng bậc nhất thế giới. Vậy nên không chỉ Hazard, Vertonghen, Dembele, mà ngay cả Lukaku (tiền đạo đang được Chelsea cho Everton mượn) cũng có thể tỏa sáng tại lễ hội bóng đá lớn nhất diễn ra vào hè năm sau.

Wayne Rooney (Manchester United/Anh)

Không còn nghi ngờ gì nữa, Rooney chính là sư tử đầu đàn khi Tam sư chinh chiến tại Brazil. Thành bại của tuyển Anh chắc chắn sẽ phụ thuộc rất nhiều vào phong độ của tiền đạo đang khoác áo Manchester United.  

Robin van Persie (Manchester United/Hà Lan)

Van Persie là người góp công nhiều nhất vào chức vô địch lần thứ 20 của Manchester United tại Premier League. Cựu tiền đạo của Arsenal cũng là người giúp Hà Lan sớm giành vé tới Brazil. Vậy nên, chẳng ngạc nhiên khi chân sút 30 tuổi này trở thành cầu thủ được kỳ vọng nhất VCK World Cup 2014.

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm