Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 sao Hollywood thú nhận nói dối

Sau rất nhiều lần né tránh, phản biện, thậm chí là kiện tụng những lời đồn đoán, cáo buộc, Kate Moss, Victoria Beckham, Lance Armstrong… đã phải thú nhận tất cả.

10 sao Hollywood thú nhận nói dối

Sau rất nhiều lần né tránh, phản biện, thậm chí là kiện tụng những lời đồn đoán, cáo buộc, Kate Moss, Victoria Beckham, Lance Armstrong… đã phải thú nhận tất cả.

Kate Moss thú nhận nghiện ma túy

Tháng 7/2005, Kate Moss đã thắng kiện tờ Mirror khi đưa tin cô phê thuốc ở Barcelona (Tây Ban Nha) từ năm 2001. Tuy nhiên, 2 tháng sau, siêu mẫu này đã hết đường chối cãi khi tờ báo này đăng những bức ảnh cắt từ cuốn băng quay cảnh Kate hút 5 liều cocaine cùng bạn bè. Ngay lập tức, Kate đã phải thừa nhận với hãng thời trang H&M chuyện cô nghiện là có thực và xin lỗi về hành động thiếu suy nghĩ này. Thật may là Kate đã được công ty này tha thứ.

Clay Aiken: Vâng, tôi đồng tính

Sau nhiều năm trời né tránh những nghi ngờ về giới tính, ngôi sao ca nhạc Clay Aiken – á quân American Idol mùa giải 2 năm 2003 đã thú nhận giới tính thật của mình năm 2008. Clay nói trên tạp chí People: “Vâng, tôi đồng tính”. Clay quyết định nói ra điều này là vì cậu con trai mới chào đời bằng phương pháp thụ tinh ống nghiệm của anh và Jaymes Foster, nhà sản xuất các album của anh. Ca sĩ này cho biết: “Tôi không thể nuôi dạy con nói dối hay che giấu điều gì đó”.

Megan Fox nói dối báo chí

Trong một cuộc phỏng vấn trên tạp chí Interview năm 2010, Megan Fox đã thú nhận: “Tôi đã từng phải nói dối để bảo vệ cuộc sống riêng tư của mình. Tôi đã nhờ báo chí in ra những điều sai sự thật, và tôi thấy hối tiếc vì điều đó”. Nữ diễn viên này cho biết thêm: “Bây giờ, tôi không muốn mọi người tiếp tục hiểu sai về tôi nữa. Vì điều đó chẳng giúp gì cho tôi cả”.

Lindsay Lohan nói dối cảnh sát

Liên tục dính vào những nghi án “cầm nhầm” đồ nên không nhiều người tin vào Lindsay Lohan, nhất là cảnh sát. Hồi tháng 6/2012, chiếc xe hiệu Porsche của cô bị nát bét phần đầu vì va vào đuôi một chiếc xe đi cùng chiều. Tuy nhiên, nữ hoàng lắm chiêu lại khai với cảnh sát rằng cô ngồi ở ghế sau chứ không phải là người cầm lái. Sau khi lấy lời khai của hai người, cảnh sát xác định nữ diễn viên này đã khai man. Trong phiên tòa vừa qua, Lindsay phải tới trung tâm phục hồi chức năng trong 3 tháng, lao động công ích 30 ngày và tham gia khóa điều trị tâm lý 18 tháng.

Paris Hilton dùng ma túy

Trong một cuộc phỏng vấn trên đài CNN hồi cuối năm 2007, tiểu thư tóc vàng Paris Hilton khẳng định không bao giờ dùng ma túy nhưng trên thực tế cô đã hơn một lần bị bắt vì tội này. Điển hình như lần bị bắt ở World Cup ở Nam Phi nhưng được thả ngay sau đó. Vài tuần sau, cô nàng tiệc tùng lại bị bắt ở Pháp vì có ma túy trong ví và sau đó là bị sờ gáy ở Mỹ với tội danh tương tự.

Agyness Deyn khai man tuổi

Năm 2012, siêu mẫu Agyness Deyn thừa nhận cô đã khai thấp hơn 6 tuổi trong CV của mình. Lý do được Agyness đưa ra là năm 2006, khi mới bước chân vào nghề người mẫu, cô nhận thấy tuổi 24 là quá già so với một người mẫu triển vọng nên công ty quản lý đã quyết định khai Agyness trẻ hơn tới 6 tuổi so với thực tế.

Britney Spears nói về “cái ngàn vàng”

Để giữ gìn hình ảnh cô công chúa nhạc pop ngây thơ, trong trắng, trong nhiều năm liền Britney Spears luôn tuyên bố “không quan hệ tình dục trước hôn nhân” trên các mặt báo. Nhưng cuối cùng, Britney tâm sự trên tạp chí W rằng, thực sự cô không quá ngây thơ như mọi người thường nghĩ.

Victoria Beckham thừa nhận nâng ngực

Mặc dù sở hữu một thân hình gầy gò nhưng khi nói về bộ ngực căng tròn và đầy sức sống của mình, Victoria Beckham vẫn khẳng định: “Mọi thứ trên người tôi đều tự nhiên, trừ móng tay. Thỉnh thoảng tôi cũng uốn tóc nữa”. Chỉ đến khi tham gia vụ kiện tờ Pepple vào năm 2005, mọi việc mới được làm sáng tỏ. Theo đó, bà Beck đã phẫu thuật nâng ngực không chỉ là một lần.

Tara Reid bịa chuyện kết hôn

Tháng 8/2011, nữ diễn viên Tara Reid khiến mọi người bất ngờ với thông báo về đám cưới của mình với bạn trai Zack Kehayov trên bãi biển Santorini ở Hy Lạp cho dù hai người mới đính hôn vài giờ trước đó. Nhưng 2 tháng sau, ngôi sao American Pie lại gây sốc hơn khi thú nhận trên tờ Daily Mail: “Chúng tôi không thực sự kết hôn. Cuộc hôn nhân của tôi chưa bao giờ được hợp pháp hóa”.

Lance Armstrong thú nhận dùng doping

Đã có rất nhiều nghi ngờ về việc tay đua xe đạp Lance Armstrong sử dụng doping trong suốt sự nghiệp lẫy lừng của mình nhưng anh đã phủ nhận tất cả. Chỉ đến khi có những bằng chứng rõ ràng, tay đua huyền thoại này mới thú nhận việc sử dụng chất kích thích trong buổi phỏng vấn với Oprah Winfrey thực hiện ngày 18/1/2013 gây sốc cho hàng triệu người hâm mộ.

Khôi Ngô

Theo Infonet

Khôi Ngô

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm