Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 quảng cáo hấp dẫn nhất trung tuần tháng 3

Pepsi với màn lái xe để đời, Heineken cùng anh chàng đào hoa hay Carlsberg và vở kịch thử thách tình bạn chính là những quảng cáo nổi bật nhất tuần này.

10 quảng cáo hấp dẫn nhất trung tuần tháng 3

Pepsi với màn lái xe để đời, Heineken cùng anh chàng đào hoa hay Carlsberg và vở kịch thử thách tình bạn chính là những quảng cáo nổi bật nhất tuần này.

 

Không quá lộ liễu nhưng chai nước ngọt của Pepsi ghi lại vẻ mặt hoảng hốt của nhân viên bán xe là đã đủ cho mục tiêu quảng cáo. Đã có tới hơn 19 triệu lượt xem clip này trên Youtube, cho thấy ít nhất nó cũng đã thành công về mặt thu hút người quan tâm.

 

Anh chàng Don Juan của Heineken với dáng vẻ lịch lãm đã đi cướp bạn gái của người khác ở khắp nơi, từ Việt Nam, Nigeria đến Mỹ. Song có vẻ như ở New York mới là miền đất hứa hẹn và tự tin nhất.

 

Dàn cảnh bị xã hội đen giam lỏng, những người này đã gọi cho bạn bè của mình đến giải cứu với mục tiêu "thử thách tình bạn". Và dĩ nhiên, những người bạn tốt luôn được chào đón, nhất là khi họ phải trải qua hàng tá trò tra tấn tinh thần giữa đêm.

 

Có mặt ở mọi sân chơi, mọi lượt đấu và mọi mùa giải là thông điệp của hãng sản xuất đồ thể thao Dick's Sporting Goods trong quảng cáo sử dụng hình ảnh game bóng chày này.

 

Với quảng cáo nhấn mạnh "restrain your brain" (đào tạo lại bộ não của bạn), Virgin Mobile sử dụng rất nhiều hiệu ứng hình ảnh, âm thanh đầy tính "dụ dỗ": đừng trả tiền cho thứ không xứng đáng, tin nhắn không giới hạn, tốc độ 4G...

 

Giám đốc tiếp thị mới của Old Spice, "Ngài chó sói" đến từ vùng đất hoang dã rất biết cách khiến bạn thấy phấn khích với sản phẩm của hãng - mang lại mùi hương cũng hoang dã nhất có thể.

 

Hãng đồ uống Gatorade nhớ đến quá khứ huy hoàng của mình khi đồng hành cùng những trận cầu nóng bỏng. Và giờ đây, hãng đang trở lại mạnh mẽ hơn với những hương vị mới.

 

Giấy đã được dùng ít đi rất nhiều nhờ những thiết bị điện tử hiện đại. Song trong một số tình huống (mà cụ thể là khi ngồi trong nhà vệ sinh), chúng là không thể thay thế.

 

Vụ tranh cãi khá hài hước của hai người đàn ông lênh đênh giữa biển về chuyện phần nào của chiếc bánh Oreo là ngon hơn: kem hay bánh quy. Điều thú vị là mọi thứ diễn ra trong trí tưởng tượng của bộ đôi này và theo Oreo, dù có là như vậy thì đây cũng là cuộc tranh cãi không hồi kết.

Thông điệp: "Những chiếc giày rất tẻ nhạt, hãy đeo Sneakers" được nhấn mạnh xuyên suốt quảng cáo này. Theo đó, nếu đeo những chiếc giày bình thường, bạn chỉ làm được những công việc bình thường. Còn nếu đeo Sneakers, mọi thứ đều trở nên cực kỳ phấn khích.

Vũ Vũ

Theo Adweek/ Infonet

Vũ Vũ

Theo Adweek/ Infonet

Bạn có thể quan tâm